Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Tất tần tật những điều cần biết khi thuê xe du lịch Thái Bình

Thông tin mua bán
Mã tin
V356249
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
02/04/2020
Hết hạn
02/04/2021
Xem :
260
Danh mục đăng tin
Nơi rao
H. Đông Anh » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
88govn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Chuyến du lịch Thái Bình chắc chắn sẽ là một chuyến đi thú vị và đáng nhớ. Và nó sẽ càng trọn vẹn hơn nếu các bạn biết được những kinh nghiệm khi thuê xe du lịch Thái Bình. Để có được chuyến xe an toàn, chất lượng, bạn cần tìm đến một địa chỉ cho thuê xe hiện đại, uy tín. Nếu bạn đang chưa tìm kiếm được đơn vị phù hợp thì 88GO sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

88GO chuyên cho thuê xe trọn gói 4-45 chỗ đi Thái Bình

Thuê xe chất lượng cao xe đường dài, xe du lịch đi Thái Bình tại ứng dụng 88GO
Thuê xe chất lượng cao đi Thái Bình tại ứng dụng 88GO

Ứng dụng 88GO do Công ty Cổ phần Công nghệ và Đầu tư Letsgo Việt Nam phát triển. Dù mới đi vào hoạt động từ cuối năm 2018 nhưng 88GO đã khẳng định uy tín của mình. Điều đó, được thể qua số lượng khách đặt xe ngày một tăng mạnh. Và 88GO đang dần khẳng định vị thế nổi trội của mình trên thị trường.

Hiện nay, 88GO sở hữu đội ngũ đối tác xe lớn với các dòng xe chất lượng cao, đời mới. Do vậy, dù bạn thuê xe du lịch Thái Bình hay bất cứ nơi đâu, 88GO đều có thể đáp ứng một cách nhanh chóng, dễ dàng. Tất cả đều gói gọn trong một ứng dụng điện thoại. Đó là ứng dụng đặt xe sân bay, xe liên tỉnh 88GO.

Lợi ích khi thuê xe du lịch Thái Bình tại 88GO

Khi thuê xe đi Thái Bình tại 88GO, bạn sẽ nhận được những lợi ích hấp dẫn sau:

Dàn xe Chất lượng cao

Đây là điểm quan trọng nhất bạn cần chú ý khi thuê xe. 88GO chuyên cung cấp cho thị trường dàn xe chất lượng cao, với mẫu mã đẹp, chất lượng đảm bảo, nội thất tiện nghi,… Bạn sẽ có chuyến trải nghiệm cực an toàn bên 88GO. Đặc biệt, bạn không lo tình trạng thiếu xe hay thuê phải xe không đúng hình ảnh nhà cung cấp.

Giá thuê xe siêu ưu đãi

Khách hàng được thuê xe giá rẻ nhất tại 88GO nhưng chất lượng vẫn đảm bảo. Bởi, 88GO áp dụng cơ chế đấu giá độc quyền. Tức là, bạn đưa thông tin yêu cầu. Mỗi đối tác sẽ đưa ra mức giá riêng cho lộ trình của bạn. Sau đó, hệ thống sẽ hiển thị thông tin báo giá của đối tác. Khách hàng lựa chọn nhà xe dựa trên các yếu tố “giá rẻ” và “chất lượng”.

Đội ngũ Lái xe và nhân viên phục vụ chuyên nghiệp

88GO sở hữu đội ngũ lái xe chuyên nghiệp, tận tâm cùng đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, sôi nổi. 100% khách hàng khi sử dụng dịch vụ đều vô cùng hài lòng vì đội ngũ nhân viên làm việc tư vấn nhiệt tình chuyên nghiệp. Đối tác tài xế giao xe chính xác thời gian, thông thạo đường xá.

Các loại hình dịch vụ đa dạng

Ứng dụng 88GO đang cung cấp 4 loại hình dịch vụ: Xe du lịch, xe liên tỉnh và xe sân bay. Đáp ứng tất cả nhu cầu thuê xe đường dài của khách hàng trên một ứng dụng.

Còn chần chờ gì nữa ! Hãy truy cập ứng dụng 88GO ngay để đặt thuê xe du lịch Thái Bình nào!

Tin đăng cùng chuyên mục