Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Tất tần tật về 7 điểm ăn chơi thú vị ở Sài Gòn

Thông tin mua bán
Mã tin
V088202
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
07/12/2016
Hết hạn
07/12/2017
Xem :
234
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
muavere.net.vn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Tất tần tật về 7 điểm ăn chơi thú vị ở Sài Gòn

Sài Gòn không rộng, vòng qua vòng lại là thấy hết quận Sài Gòn...Thế nhưng, điểm vui chơi cuối tuần hay tìm nơi trốn nắng ngày hè thì chẳng thiếu. Dưới đây là tất tần tật điểm vui chơi lý tưởng nhất ở Sài Thành nhé!

1. Công viên nước Đại Thế Giới

Nếu bạn và gia đình không có nhiều thời gian và chi phí để chuẩn bị chuyến du lịch biển để giảm nắng nóng thì lựa chọn một điểm gần, đủ các trò chơi trải trí và đặc biệt là có cả một thế giới nước rộng lớn là điều hấp dẫn nhất nên trải nghiệm ngay trong hè này.

 7 điểm ăn chơi thú vị ở Sài Gòn

Rộng 4.000m2, với những khu vui chơi khác biệt. Bạn có thể dễ dàng chọn cho mình và bạn bè những trò chơi cảm giác mạnh tại khu trượt nước như cầu trượt "Cơn Lốc Xoáy", “Thuyền Phao Ngoạn Mục” hay “Đường Đua Cao Tốc”…với giá vé 45k - 55k.

Nếu bạn thích những trải nghiệm nhẹ nhàng, thì đừng quên ghé "Lâu Đài Cát” cổ tích để tự xây những tòa lâu đài đầy sáng tạo của riêng mình. Ngoài ra, bạn cũng có thể thỏa thích bơi lội, tham gia các trò chơi đồng đội hấp dẫn ở hồ bơi khổng lồ.

 7 điểm ăn chơi thú vị ở Sài Gòn

Tại đây bạn cũng sẽ có cơ hội để xem các chương trình ca múa nhạc hay hài kịch, ảo thuật, thường xuyên được tổ chức vào thứ bảy và chủ nhật.

2. Khu Du lịch Văn Thánh 

Không ồn ào tiếng còi xe qua lại, không xô bồ như nhịp sống ở ngoài, khu du lịch Văn Thánh đã trả lại cho người Sài Gòn một không gian yên bình, thoáng mái với màu xanh của cây cối và bờ sông mát rượi. 

 7 điểm ăn chơi thú vị ở Sài Gòn

Đến đây, bạn không chỉ cảm nhận được vẻ đẹp của vùng quê yên bình với chiếc cầu tre nhỏ được bắc qua con rạch, ao sen trong vắt, những con trâu, con bò hình tượng trên đồi cao và đặc biệt những món ngon dân dã, chắc chắn bạn sẽ muốn thử lại nhiều lần với chem chép nướng mỡ hành, cá nướng xiên que, cá ba sa nướng mè, ốc bươu nhồi thịt.... 

 7 điểm ăn chơi thú vị ở Sài Gòn

Với sự kết hợp tinh tế của nét văn hóa dân tộc và sự sang trọng hiện đại của kiến trúc tây, bạn sẽ có những giây phút thư giản hoàn toàn với công viên nước khổng lổ, thử sức với các trò chơi cảm giác mạnh...và còn có vườn thú đa dạng chủng loại để bạn khám phá. 

Tinzon

Để biết thông tin chi tiết và đặt vé máy bay, Quý khách vui lòng liên hệ với các phòng vé và đại lý vé máy bay của Vietnam AirlinesVietjetairJetstar hoặc gọi số: Vinh 0987.747.037, Hà Nội 0937.099.188, TP.Hồ Chí Minh 0988137.557 Bình Dương 0650.629.6651, Đà Lạt 0988.323.141, Thanh hoá 0975.323.499, Đà Nẵng 0968.919.757

Tin đăng cùng chuyên mục