Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Thái lan có gì? Tour thái lan 4 ngày 3 đêm chưa hết hot đâu?

Thông tin mua bán
Mã tin
V131954
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/01/2018
Hết hạn
18/02/2018
Xem :
203
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Du lịch
Điện thoại
0903847068
Email
Địa chỉ
219 Pham Ngu Lao St, Pham Ngu Lao Ward, Dist 1
Nội dung chi tiết

Thái lan có gì? Tour thái lan 4 ngày 3 đêm chưa hết hot đâu?

Là những ngôi chùa nổi tiếng có hàng trăm năm tuổi, những ngôi chùa dát vàng lộng lẫy với những sự tích từ xa xưa. Là những ngôi chùa linh thiêng mà bất kì một tín độ Phật giáo nào đến cũng phải nghiêng mình. Đó là những gì mà chương trình trọn gói đi Thái Lan 4 ngày 3 đêm sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm không những mới và chưa bao giờ cũ với người từng đi luôn. Bạn tin không?

Xem thêm : Tour du lịch campuchia 4 ngày 3 đêm giá rẻ

Thái Lan còn có nền thể chế khác hẳn với Việt Nam. Tại đây, vẫn tồn tại hoàng gia với vua và các vị hoàng tử, công chúa. Đến với tour đi du lịch Thái Lan giá rẻ bằng máy bay của chúng tôi, bạn có cơ hội chiêm ngưỡng Hoàng gia lộng lẫy và sang trọng, sẽ hiểu hơn về cung cách hoàng gia của Thái Lan, có gì giống và khác so với các triều đại hoàng gia của Việt Nam.

Một điều tuyệt vời là một phần của thành hoàng gia Thái mở cửa cho khách tham quan. Để chúng ta có thể trải nghiệm 24h đầy thú vị tại những thành phố bạn sẽ đặt chân qua trong chương trình chỉ 4 ngày này.

Nổi tiếng ở Thái Lan còn là những bãi biển tuyệt đẹp, những hòn đảo đơn sơ.

Vịnh Thái Lan vốn nổi tiếng với bờ cát trắng biển xanh với nhiều những resort xinh đẹp và lãng mạn. Đến đây, bạn sẽ có được một kì nghỉ tuyệt đối bình yên, thanh tĩnh và tuyệt vời, đắm mình trong làn nước xanh ngọc trong vắt, thưởng thức hải sản theo cách chế biến đặc trưng của địa phương, thả mình để những cơn gió mang vị biển ru ngủ,… còn gì tuyệt vời hơn cho một kì nghỉ dưỡng như thế.

Nếu thích khám phá Thái Lan trọn gói 4 ngày nơi đây ẩn chứa cũng có vô số những điều kì thú, độc đáo và tuyệt vời đang chờ đón bạn, vườn quốc gia, hay những thị trấn những, những ngôi làng trên núi với những đồi chè đẹp như mộng, những thị trấn cổ,… trải khắp đất nước Thái Lan là những vẻ đẹp rất riêng mà bạn phải cần rất nhiều thời gian để khám phá. Haha và thế đó bạn thấy đấy Thái Lan có bao giờ là hết HOT đâu ? Và tết này nếu bạn chưa lên kế hoạch nào thì hãy lên mau và chọn một chương trình tour thái lan tết nguyên đán 2018 để tham gia và trải nghiệm bạn nhé.

Thông tin liên hệ đặt

HOTLINE : 0967 67 87 97 */ 0903 847 068 / 0918 590 500

DIa chỉ : 219 Pham Ngũ Lão, Q1, tp hồ chí minh

Xem thêm  : tour du lịch lào dịp tết nguyên đán 2018 - tour Hong kong tết nguyên đán 2018

Tin đăng cùng chuyên mục