Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Tham Quan Chợ Đêm Tây Đô Dịp Lễ 30/4 và 1/5

Thông tin mua bán
Mã tin
V068344
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
23/03/2016
Hết hạn
23/03/2017
Xem :
258
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Lâm Ngọc Bảo Châu
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Tham Quan Chợ Đêm Tây Đô Dịp Lễ 30/4 và 1/5 
 
Chuyến du lịch dịp lễ 30/4 và 1/5 sẽ là một trong những hành trình đáng nhớ của du khách khắp mọi nơi trong kỳ nghỉ lễ sắp tới này. vào dịp Lễ lớn, công ty du lịch Nam Á Châu kính gửi đến du khách gần xa những chương trình tour lễ hấp dẫn. Cùng đến trang web về du lịch của công ty để lựa chọn cho mình một chương trình tour tuyệt vời nhất. 
 
Một trong những chương trình tour độc đáo nhất của công ty chính là tour Tham quan Miền Tây. Đến đây du khách sẽ có cơ hội được tận hưởng và chìm đắm trong bầu không khí tươi mát và thoáng đãng của miền tây sông nước. Du khách sẽ được đến tham quan nhiều nơi, nổi bật nhất có thể kể đế chính là Chợ Đêm Cần Thơ.
 
Du khách khi đến tham quan Cần Thơ, ngoài việc đến chiêm ngưỡng những vẻ đẹp của thiên nhiên nơi đây như Chợ nổi Cái Răng, Chợ Nổi Phong Điền... Thì du khách còn có cơ hội được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Chợ Cổ Cần Thơ, nay đã trở thành một chơ đêm mang đầy màu sắc và nét đẹp Cần Thơ. 
 
Có nhiều khách tham quan khi mới đến đây lần đầu đều nhầm tưởng rằng Chợ Cổ và Chơ Đêm Cần Thơ là hai địa điểm khác nhau nhưng chính xác đây là cùng một ngôi chợ.
 
Chợ Cổ Cần Thơ được xây dựng từ rất lâu đời, và được xây dựng cùng thời với hai ngôi chợ lớn của Sài Gòn đó là Chợ bến Thành và Chợ Bình Tây. 
 
Vì được xây dựng từ rất lên nên Chợ Cổ hiện nay đã được trải qua vài lần trùng tung và sữa chữa lại nhằm giữ trọn vẻ đẹp của ngôi chợ. Trở thành Ngôi CHợ Đêm ồn ào và náo nhiệt nhất Cần Thơ, Chợ Cổ hiện nay chính là điểm đến du lịch được lòng khắp mọi du khách trong và ngoài nước vào mỗi buổi tối tự do đi dạo và thưởng thức những món ăn vặt đặc sản của vùng đất miền tây này.
 
Địa Chỉ:  Phạm Ngũ Lão - Quận 1 - TPHCM
Hotline : (+84)918.590.500
Tin đăng cùng chuyên mục