Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Tham khảo về tượng Phật tại Đài Loan nếu muốn mua quà cho người thân

Thông tin mua bán
Mã tin
V130251
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
06/01/2018
Hết hạn
06/01/2019
Xem :
257
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
nguyenhaminh689
Điện thoại
01683993063
Địa chỉ
bắc từ liêm, hà nội
Nội dung chi tiết

Nhắc tới Đài Loan, người ta nhớ ngay tới vùng đất nổi tiếng với tín ngưỡng Phật giáo đậm nét, tới những công trình Phật giáo, những tượng Phật uy nghiêm. Nổi tiếng nhất có lẽ phải kể đến Phật Quan Sơn, điểm đến của tín đồ Phật giáo lớn nhất Đông Nam Á. Tượng Phật Đài Loan là vật mang giá trị tâm linh, tín ngưỡng và là kỉ vật nhiều du khách lựa chọn khi đến với Đài Loan.

Tượng Phật Đài Loan vốn vô cùng nổi tiếng về mặt ý nghĩa tâm linh

I. Tượng Phật Đài Loan và những ý nghĩa

Tượng Phật là hiện diện của hình bóng Đức Phật, mang đậm tính tâm linh, tín ngưỡng đối với các tín đồ Phật tử. Tuy nhiên việc mua tượng Phật không chỉ đơn giản là việc thành tâm, bỏ ra càng nhiều tiền càng chứng tỏ lòng thành, đó chính là sự lãng phí. Đồng thời, phải quan tâm tới chất lượng tượng Phật, chọn đồ sao cho tốt, xuất xứ cũng phải tốt, chọn bằng tấm lòng thành mới được, chứ không phải chọn đại là xong.

Đến với Đài Loan, nơi có tín ngưỡng Phật giáo vô cùng phát triển, du khách thập phương nhất định không thể bỏ qua tượng Phật Đài Loan. Nhưng làm sao để chọn đồ tốt nhất, chất lượng nhất, nên mua tượng gì, ở đâu, dưới đây sẽ là kinh nghiệm dành cho bạn.

Tượng Phật Đài Loan được làm từ nhiều chất liệu khác nhau

II. Kinh nghiệm mua tượng Phật Đài Loan: mua tượng gì, ở đâu, kinh nghiệm chọn

Đài Loan vốn được mệnh danh là vùng đất của Phật giáo, với những công trình Phật giáo, những bức tượng Phật nổi tiếng. Đặc biệt đối với các tín đồ Phật giáo có dịp ghé Đài Loan chắc chắn không thể bỏ qua những pho tượng Phật Đài Loan ý nghĩa. Tuy nhiên việc chọn mua tượng Phật không chỉ đơn giản bỏ tiền ra và chọn món đồ nào đó mà đây là cả một sự dụng tâm của người mua. Nên mua tượng gì, mua ở đâu đồ tốt nhất, chất lượng nhất,… là câu hỏi mà người mua cần đặt ra.

1. Nên mua tượng Phật Đài Loan loại nào

Tượng Phật Đài Loan được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, là hiện thân của nhiều vị thần Phật giáo khác nhau. Trong đó những loại tượng Phật được ưu tiên lựa chọn nhiều nhất đó là:

– Tượng Phật bằng sứ Đài Loan

– Tượng Phật Composite Đài Loan

– Tượng tam thế Phật Đài Loan

Xem thêm: tour côn đảo từ hồ chí minh

2. Cửa hàng tượng Phật Đài Loan uy tín, chất lượng

Mua tượng Phật Đài Loan không chỉ quan trọng tới giá tiền, mà sự thành tâm thể hiện ở việc người mua quan tâm tới chất lượng, tìm hiểu nguồn gốc, xuất xứ của tượng Phật chứ không phải mua qua loa, đại khái. Tại Đài Loan có rất nhiều khu phố chuyên bán tượng Phật và đồ thờ cúng. Những cửa hàng tượng Phật Đài Loan uy tín được du khách chọn mua thường nằm ở các khu phố chuyên bán đồ tượng Phật, hoặc liền kề những ngôi chùa, tượng Phật nổi tiếng như Phật Quang Sơn Đài Loan.

Bên cạnh đó khi chọn mua tượng Phật Đài Loan, hãy thử một vài kinh nghiệm sau:

– Mua tại những cửa hàng tượng Phật Đài Loan có đông người chọn mua. Đó là nơi bán những món đồ tốt, được nhiều người đánh giá cao và có uy tín.

Xem thêm: Du lịch Ánh Dương

– Tìm hiểu ý nghĩa những món tượng Phật trước khi mua. Mỗi tượng Phật đều mang những ý nghĩa riêng, gia chủ hãy lựa chọn bức tượng phù hợp nhất, đó có thể là: Tượng bồ tát quan thế âm, tượng Thích Ca, tượng Phật A di đà, tượng Phật Dược Sư,… Hãy tìm hiểu ý nghĩa của mỗi loại tượng Phật trước khi mua để lựa chọn tượng phù hợp, ý nghĩa nhất với mong muốn của bạn.

Phật giáo là tín ngưỡng không thể thiếu trong nhiều gia đình Việt, mang ý nghĩa tâm linh, mang đến bình an, tài lộc cho các Phật tử. Đối với những người theo Phật giáo, ắt hẳn tượng Phật là món đồ không thể thiếu. Tại Đài Loan vốn được mệnh danh là xứ sở Phật giáo với tín ngưỡng Phật đậm nét, đặc trưng. Khi có dịp đến với Đài Loan, những bức tượng Phật Đài Loan là những đồ vật mà nhiều du khách chọn mua với mong muốn gửi gắm sự thành tâm.

Hi vọng rằng với những kinh nghiệm chọn mua tượng Phật Đài Loan trên đây du khách sẽ có được những món tượng Phật ý nghĩa và chất lượng nhất.

Nguồn: https://anhduongtours.vn/tuong-phat-dai-loan-mon-qua-y-nghia-cho-ban-be-nguoi-than/

Tin đăng cùng chuyên mục