Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Tham quan 2 địa điểm tham quan tuyệt đẹp của Hòa Bình

Thông tin mua bán
Mã tin
V107677
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
10/08/2017
Hết hạn
10/08/2018
Xem :
289
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
thichdulich1
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Kim Bôi

Một trong số địa điểm quyến rũ của Hòa Bình là kim bôi. Là suối nước nóng tự nhiên, có nhiều khoáng chất rất tốt cho sức khoẻ loài người. Nằm ở tâm mạch nước nóng phun lên từ dưới đất, được nhắc đến ví như là dòng nước thần kỳ mà người dân ở đây đã truyền lại qua bao đời

thuộc xóm Mớ Đá, xã Hạ Bì, Kim Bôi, Hòa Bình, nằm cách trung tâm Hà Nội khoảng chừng 70 cây số theo quốc lộ 6, và nằm cách thành phố Hòa Bình khoảng chừng 30 cây số Suối nước nóng Kim Bôi là một hồ nước nóng thiên nhiên. Nơi này là một điểm đến vui chơi gần trung tâm Hà Nội, rất thích hợp cho dịp ngày cuối tuần 2 ngày 1 đêm.

Suối nước nằm ở ngoài trời cùng lượng khoáng rất cao, cực kỳ có lợi cho cơ thể của con người, điều trị được các bệnh xương khớp, kiểu bỏ mệt mỏi, đau nhức, các vấn đề về dạ dày, đường ruột…

Chảy qua khu du lịch là dòng suối có nhiều tên gọi: suối nước nóng Mớ Đá, suối Tiên, suối nước nóng Kim Bôi, Suối khoáng Kim Bôi. Lúc vừa lộ thiên nước suối có mức nhiệt từ 34ºC - 36ºC do dòng suối vốn chảy sâu trong lòng đất.

Ba Khan - Hòa Bình

ba khan hòa bình là 1 xã thuộc huyện Mai Châu (Hòa Bình) nằm ven con sông Đà kì vĩ. Tuy bé nhỏ hiền hòa song lại có cảnh quan cực kỳ nên thơ, xã Ba Khan có diện tích chỉ hơn 20km².

Trước lúc chưa có đường bê tông phẳng mịn được đầu tư xây dựng từ dự án, các chặng đường nhánh hay chặng đường liên thôn vốn là chặng đường mòn, suốt cả năm bùn đất lầy lội, làm cho Ba Khan bị lãng quên 1 thời gian dài.

Bởi lẽ nơi đây có tên Ba Khan bởi nơi đây có 3 xóm là Khan Thượng, Khan Hò cũng như Khan Hạ, ẩn mình bên dòng sông Đà hữu tình trong cả năm. Thế nên ở thung lũng Ba Khan, người ta thấy được phong cảnh non nước thơ mộng.

Tới cuối thung lũng Ba Khan, khách du lịch sẽ tìm ra 1 con thác lớn là thác Gò Mu. Tiếng trúc xào xạc trong gió thu hòa cùng tiếng róc rách của nước giống như một bản âm hưởng đặc thù của Ba Khan mà đã tới đây thì phải thưởng thức. Xa xa là các mái nhà lấp ló trong rừng trúc khiến cho bức tranh vốn mê đắm lòng người vừa có nét nguy nga tráng lệ làm bất kể du khách nào cũng phải thảng thốt cũng như liên tưởng ngay đến “thập diện mai phục” có thật ở Việt Nam .

Tin đăng cùng chuyên mục