Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Tham quan Đồng Tháp trong mùa nước lên – hành trình du lịch Miền Tây Nam Bộ

Thông tin mua bán
Mã tin
V042222
Giá
10.000.000 VNĐ
Ngày đăng
29/05/2015
Hết hạn
10/05/2016
Xem :
529
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
nguyen minh thien
Điện thoại
0904548834
Địa chỉ
142 duong so 1
Nội dung chi tiết

Cái nóng oi bức, khó chịu của những ngày hè nắng nóng dần đi qua cũng là lúc tại Miền Tây diễn ra mùa nước lên, và đây cũng là thời điểm thích hợp để tổ chức những Tour du lịch Miền Tây Nam Bộ hướng về Đồng Tháp, nơi có nhiều địa điểm tham quan du lịch trong thời điểm này.

Đồng Tháp hay còn được gọi là Đồng Tháp Mười là một trong những tỉnh nổi tiếng của Miền Tây sông nước. Khi đến đây vào mùa khô, du khách sẽ chứng kiến một vựa lúa lớn của nước ta với những cánh đồng lúa rộng thẳng cánh cò bay cùng với những cô gái Miền Tây đang vui vẻ gặt lúa để chuẩn bị cho một vụ mùa bội thu. Ngược lại nếu du khách tham quan Đồng Tháp vào mùa mưa, khoảng đầu tháng 8 hằng năm thì sẽ thấy những cánh đồng lúa chìm ngập trong nước thay vào đó là những hồ sen xinh đẹp lộng lẫy. Đến đây du khách sẽ được ngồi thuyền nhỏ ra giữa dòng để tham quan, ngắm nhìn những bông sen xinh đẹp rạng ngời. Sen vào mùa này rất đẹp và cây sen cũng là biểu tượng đại diện cho Đồng Tháp được biết đến qua câu ca dao quen thuộc của dân tộc ta “ Tháp Mười đẹp nhất bông sen – Việt Nam đẹp nhất có tên Bác Hồ”.

Hồ Sen bao la, rộng lớn tại Đồng Tháp vào mùa nước lên

Ngoài ra trong hành trình du lịch Miền Tây lần này, du khách sẽ được viếng thăm một khu du lịch sinh thái rừng tràm nổi tiếng của Đồng Tháp, đó là rừng Tràm Tam Nông. Đây là một khu rừng tràm nguyên sinh rộng lớn với hệ thống động thực vật vô cùng phong phú và đa dạng với hơn 200 loài chim nước và loài Sếu Đầu Đỏ - loài chim quý hiếm cần được bảo tồn của nước ta. Đến đây du khách sẽ được hướng dẫn vào những túp lều nhỏ để quan sát, ngắm nhìn những đàn cò trắng đang kiếm ăn và những đàn sếu đang nô đùa trên những bãi cỏ trong rất đẹp. du khách có thể thỏa thích chụp cho mình những bức ảnh đẹp, bổ sung vào bộ sưu tập ảnh của mình.

Hệ sinh thái động vật tại rừng tràm Tam Nông

Thông qua Tour du lịch Miền Tây 1 ngày lần này, công ty du lịch Viet Fun Travel hi vọng sẽ mang đến cho du khách một kỳ nghỉ lễ an bình, thoải mái và tràn đầy niềm vui. Hi vọng sẽ được gặp du khách trong những Tour du lịch Miền Tây tiếp theo của công ty chúng tôi.

Tin đăng cùng chuyên mục