Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Tham quan Hồ Tà Pạ tại An Giang

Thông tin mua bán
Mã tin
V276922
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/06/2019
Hết hạn
19/06/2020
Xem :
233
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 3 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
trương quang pháp
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Hồ Tà Pạ là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng trong những năm gần đây. Bằng chứng Hồ được du khách gọi là " Tuyệt Tình Cốc " miền tây. Chứng tỏ sức hút của địa danh này rất nổi tiếng.

Hôm nay chúng ta cùng tham quan xem Hồ Tà Pạ có gì mà được khách du lịch khen nhiều đến vậy? 

Hồ Tà Pạ nằm tại địa phận xã Núi Tô, Tri Tôn, An Giang, Được bao quanh bởi núi đá tạo nên khung cảnh hùng vĩ và hoang sơ hơn. Mặt nước hồ xanh ngọc giúp tổng thể đẹp hơn mỗi khi có ánh nắng mặt trời.

Từ chợ Tri Tôn chúng ta đi hết đường Nguyễn Trãi một đoạn ngắn nữa về hướng KDL Đồi Tức Dụp sẽ gặp cây Lâm Vồ to lớn, đối diện cây cổ thụ này là cổng chùa Núi nới bắt đầu dẫn đến Đồi Tà Pạ. Hoặc bạn cũng có thể hỏi người dân để biết đường dễ dàng hơn cho việc di chuyển

Hồ Tà Pạ là một trong các địa điểm nhân tạo chứ không phải tự nhiên, được hình thành từ quá trình khai thác đá, tuy nhiên nó vẫn mang đến sự hoang dã tự nhiên bởi các vách đá và mặt nước trong xanh , không có dấu tích gì từ việc khai thác đá của con người. 

Hồ nước trong xanh bên xạnh vách đá và còn những đám cỏ ven đường hướng lên hồ cũng giúp cho du khách cảm thấy thoải mái hơn khi tránh xa thành phố ồn ào.

Chính vì vẻ đẹp đó mà hằng năm có rất nhiều người đến thăm quan Hồ Tà Pạ cũng như đi phượt để biết được ở miền tây cũng có những điểm du lịch đẹp và hấp dẫn.

Truy cập cuối tuần của tui để xem thêm.

Tin đăng cùng chuyên mục