Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Tham quan bảo tàng Nizam cùng vé máy bay đi Hyderabad giá rẻ

Thông tin mua bán
Mã tin
V065606
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
02/02/2016
Hết hạn
01/02/2017
Xem :
296
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Thành Nam
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Cùng tấm ve may bay di Hyderabad quay ngược thời gian trở về với những cung điện cổ xưa này để tìm hiểu cuộc sống của một trong những vị vua trước đó của Ấn Độ. Đến với nơi đây cùng vé máy bay đi Hyderabad du khách sẽ có những trải nghiệm thú vị với những cổ vật lâu đời với những nét trạm trổ độc đáo và tinh xảo, không những thế du khách còn được tìm hiểu về đời sống cũng như lịch sử phát triển của Ấn Độ.

Cùng tham quan bảo tàng Nizam Ấn Độ

Bảo tàng, Purani Haveli nằm ở Nizam, cung điện của chế độ quân chủ cũ. Bảo tàng trưng bày cổ vật và đồ lưu niệm giàu hoàng Nizam. Bộ sưu tập bao gồm quà tặng của chuyến thăm của người đứng đầu nhà nước, chẳng hạn như vàng và chiếc xe cổ của thế kỷ 20. Tham gia một tour du lịch xung quanh bảo tàng và học văn hóa và lịch sử của Hyderabad.

 

Clan Nizam của bang Hyderabad cai trị trong 224 năm, bắt đầu từ các bảo tàng thế kỷ 18 được thành lập theo lệnh của thứ bảy và cuối cùng của Nizam.

Chụp ảnh các quà tặng của vàng và bạc của các đại sứ và trưởng nước ngoài của nhà nước. Chiêm ngưỡng các vật gia truyền, cổ vật được trưng bày trong bảo tàng, chẳng hạn như các chai nước hoa cổ và đồ trang sức hộp nạm ngọc trai. Chiêm ngưỡng mô hình hấp dẫn của thành phố Hyderabad, hoàn chỉnh với các tòa nhà, đường giao thông, khu công khá nhỏ. Thưởng thức những chiếc xe cũ, như Rolls Royce và Jaguar Mark V năm 1930. Ngoài ra còn có những bức tranh lộng lẫy và bản đồ trong triển lãm.

 

Nhìn vào bên trong tủ quần áo nơi Nizams lấy trang phục của họ. 54 mét tủ sang trọng dài. Du khách có thể khám phá sự sáng tạo của các trang phục và may mặc của thế kỷ 19 được trưng bày. Nizam trang phục hoàng gia chỉ mặc một lần nên không còn bất kỳ trang phục ban đầu. Sử dụng thang máy 150 tuổi vẫn làm việc bằng tay.

 

Bảo tàng nằm trong trung tâm của Thành phố Hyderabad Nizam, gần sông Musi. Trạm xe buýt Mir Alam Mandi Purani Haveli và nằm ngay bên cạnh những điểm thu hút khách du lịch. Du khách cũng có thể đi tàu đến ga Dabeer Pura. Khi khách truy cập ở lại trong khu vực, xem xét đến thăm Bảo tàng Salarjung, một điểm thu hút khách du lịch gần Purani Haveli thú vị.

 

Bảo tàng Nizam thu phí vào cửa và phụ phí nếu khách muốn sử dụng máy ảnh. khu du lịch mở cửa vào buổi sáng và đóng cửa vào buổi chiều muộn. Bảo tàng đóng cửa vào thứ Sáu.

Đặt mua vé máy bay giá rẻ đi Hyderabad của hãng Malaysia Airlines

TP. HÀ NỘI

33 Quốc Tử Giám, Q. Đống Đa, Hà Nội - Tel: 04.3732 2333 - Fax: 04 3732 7518

TP. HỒ CHÍ MINH

164 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM - Tel: 08 3827 0404 - Fax: 08 3939 0393

190 Trần Quý, Phường 6, Q. 11, TP. HCM - Tel: 08 3956 2142 - Fax: 08 3956 2115

Tham khảo: Đến Sri lanka du lịch và tham quan cùng ve may bay di Sri Lanka giá rẻ và du lịch khám phá Auckland nổi tiếng với tên gọi thành phố của những cánh buồm cùng ve may bay di Auckland giá rẻ của hãng hàng không Malaysia Airlines với những ưu đãi hấp dẫn mọi thông tin và đặt vé tại website: malaysiiaairlines.com

Tin đăng cùng chuyên mục