Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Tham quan trung tâm thương mại Rundle Mall

Thông tin mua bán
Mã tin
V071657
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
05/05/2016
Hết hạn
05/05/2017
Xem :
290
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Thành Nam
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Cùng ve may bay di Adelaide trải nghiệm mua sắm đẳng cấp tại hơn 700 cửa hàng, vật nuôi và thậm chí ma đóng góp cho một trung tâm thương mại vô cùng thú vị và sống động.

Khi khoảng cách 550 mét trên một trong những con đường chính của Adelaide cấm phương tiện giao thông vào năm 1976, nó đã được xây dựng ở đây không chỉ là một trung tâm mua sắm sang trọng. Sự kết hợp của nhiều thế kỷ của lịch sử và giải trí đô thị hiện đại tạo Rundle Mall trung tâm thương mại, trung tâm của thành phố.

 

Một số cửa hàng bán lẻ tốt nhất ở Adelaide dọc theo trung tâm thương mại của bộ bận rộn này. Các cửa hàng bách hóa hàng đầu ở Úc, Myer và David Jones, là nơi có nhiều thương hiệu bán lẻ nổi tiếng. Rundle Mall trung tâm thương mại cung cấp các kích thước và giá cả của một trung tâm mua sắm đô thị với tất cả các phong cách và sang trọng nhờ vào vị thế của mình trong lĩnh vực kinh doanh trung tâm của thủ đô (CBD).

 

Ngoài mua sắm, du khách cùng ve may bay di Adelaide cũng có thể tham quan trung tâm mua sắm Rundle Mall với nhiều điểm tham quan thú vị. Trung tâm thương mại là một sự kết hợp của một loạt các lối đi lịch sử khéo léo. Adelaide Arcade-phong cách Ý, theo tin đồn, là nơi cư trú của Regent Arcade sáu con ma cũng nằm bên trong các tòa nhà cổ Nhà hát Regent. Khu vực này có một lịch sử phong phú; Cách tốt nhất để khám phá trung tâm thương mại được tham gia vào cuộc hành trình trên con đường Rundle Mall Discovery Trail. Hãy tham gia các tour du lịch tự hướng dẫn quảng cáo tại các trung tâm thông tin du lịch nằm ở trung tâm thương mại hoặc tải về từ các trang web của Trung tâm mua sắm Rundle Mall.

 

Du khách đừng hoảng sợ nếu bạn thấy lợn lục lọi thùng rác tại các trung tâm đô thị. Hội đồng thành phố Adelaide đã được giao nhiệm vụ tạo ra các Marguerite Derricourt các tác phẩm điêu khắc bằng đồng để thực tế này trong năm 1999. Sau khi đặt tên cuộc thi, bốn con lợn dễ thương mang bốn tên thánh là Truffles, Oliver, Augusta và Horatio. Trung tâm thương mại cũng sở hữu rất nhiều tác phẩm nghệ thuật công cộng, chẳng hạn như The Spheres (hình cầu) bởi Bert Flugelman, mà dân địa phương gọi "Balls Mall" (Những quả bóng của các trung tâm thương mại). Đi dạo xung quanh trung tâm sau khi trời tối để xem Rundle Lantern thắp sáng công viên xe chín tầng của thành phố với màn trình diễn của họ ánh sáng ngoạn mục.

 

Sau khi khám phá các cửa hàng và các lối đi, du khách có một cơ sở tại một trong các quán cà phê ngoài trời nhiều của Trung tâm mua sắm Rundle Mall và xem đám đông. Rundle Mall trung tâm thương mại là trung tâm của các nghệ sĩ đường phố với sự hiện diện thường xuyên của bốn hoặc năm người tại một thời điểm nhất định.

Trung tâm thương mại Rundle Mall mở cửa mỗi ngày, nhưng các cửa hàng và nhà hàng có giờ mở cửa khác nhau.

________________________________________

Tham khảo: Khám phá Auckland cùng ve may bay di Auckland giá rẻ - Du lịch tham quan Manchester cùng ve may bay di Manchester giá rẻ

Tin đăng cùng chuyên mục