Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Tham quan xác tàu Titanic với giá 125.000 USD sharengayonline

Thông tin mua bán
Mã tin
V402004
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
09/11/2020
Hết hạn
09/11/2021
Xem :
1403
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
sharengayonline
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Vé tham quan du lịch xác tàu Titanic buổi đầu được xuất bán cho những chuyến thám hiểm từ tháng 5 đến tháng 9/2021.6 chuyến lặn do Công Ty thám hiểm đại dương OceanGate Expeditions thực hiện  tới nơi con tàu chìm vào năm 1912. Dùng thử độc lạ  và Dường như chưa bị Covid-19 tác động ảnh hưởng đến, có giá 125.000 USD.

trả lời Bloomberg, Stockton Rush, quản trị OceanGate Expeditions, cho biết: "Những bộ xương đã bặt tăm  không còn thi thể nào sót lại  bạn sẽ thấy các đôi giày, bốt và áo quần để hình dung con người 100 2014 sống ra sao  điều này thật u ám".Rush bật mý 36 người đã đặt chỗ, mặc dù thế vẫn còn có hội cho những vị khách khác. kéo dài 6 đến 8 tiếng, chuyến lặn thám hiểm Titanic này lần tiên phong ra mắt trong 15 năm qua, kỳ vọng các người lặn xuống đây hướng đến mục tiêu điều tra nghiên cứu  để nhìn nhận và đánh giá hệ sinh thái biển và hiện trạng con tàu.

trả lời Bloomberg, Stockton Rush, chủ tịch OceanGate Expeditions, cho biết: "Những bộ xương đã bặt tăm  không còn thi thể nào sót lại  bạn sẽ thấy những đôi giày, bốt và áo quần để hình dung con người 100 năm trước sống ra làm sao  vấn đề này thật u ám".Rush bật mí 36 người đã đặt chỗ, mặc dù thế vẫn còn tồn tại hội cho những vị khách khác. kéo dài 6 đến 8 tiếng, chuyến lặn thám hiểm Titanic này lần tiên phong diễn ra trong 15 năm qua, hy vọng các người lặn xuống đây tập trung đến mục đích điều tra và nghiên cứu  để nhìn nhận và đánh giá hệ sinh thái xanh biển và hiện trạng con tàu.

xem thêm : thông tin du lịch hấp dẫn tại đây: https://sharengay.online/

 

Tin đăng cùng chuyên mục