Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Thăm thú địa danh độc đáo tháp Trầm Hương Nha Trang

Thông tin mua bán
Mã tin
V111910
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
12/09/2017
Hết hạn
12/09/2018
Xem :
304
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Hoanganh689
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Không tự nhiên điểm tới Nha Trang tỉnh Khánh Hòa được gọi cùng cái tên xứ sở Trầm Hương. Ngày xưa địa điểm này từng hấp dẫn cùng với rất là nhiều vật phẩm từ gỗ trầm hương, lâu dần mà gắn liền với vùng đất. Hiện tên địa danh Trầm Hương còn được đặt tên dành cho 1 công trình đặc biệt giữa trung tâm thành phố biển xinh đẹp Nha Trang Khánh Hòa - Tháp Trầm Hương.
 
Tháp Trầm Hương là công trình độc đáo nằm ngay tại Quảng trường 2/4 xung quanh bãi biển thành phố biển Nha Trang Khánh Hòa thực sự đẹp, hiện đang là hình ảnh tượng trưng chính cho du lịch điểm tới. Đã xây dựng từ năm 2008, khu tháp Trầm Hương bao gồm 3 tầng cũng như như là địa điểm trưng bày nhiều tác phẩm đặc trưng của Nha Trang, giúp quảng cáo hình ảnh khi đi du lịch Nha Trang Khánh Hòa với khách thập phương.
Phong cách tháp chi tiết đã có tầng trệt là quần thể công viên, đài phun nước, vườn hoa và các nhóm tượng trưng bày trong đó gồm 5 cụm bức tượng phù điêu cùng với thiết kế biến điệu dựa vào hình ảnh các con sóng biển cả dâng trào. Tiếp đó là tầng hai, cũng là thân tháp được thiết kế dựa vào hình ảnh kiến trúc như một sản phẩm điêu khắc biểu tượng với rất nhiều tầng biểu trưng, có thể được coi như hình ảnh cánh buồm ra khơi hay là những cánh sen đương hé nở tượng trưng như là dáng dấp quốc hoa của nước ta gần như đang vươn lên mỗi ngày bên bờ biển Nha Trang rộng lớn.
 
Cao nhất là tầng đỉnh - đỉnh chóp với hình bức tượng trầm hương vươn thẳng tới bầu trời, hay cũng chính là biểu tượng hải đăng với đỉnh tháp chính là một quả cầu thủy tinh trong veo biểu tượng chính là sự tụ hội và kết hợp từ các giá trị và thành tựu hiện đại thuộc về khu vực Nha Trang - Khánh Hòa không ngừng lớn mạnh rực rỡ ví như hòn ngọc xanh thuộc về biển.
Thiết kế bên trong tháp chính là khu trưng bày các tác phẩm theo ý tưởng về quê hương, với thực sự nhiều hiện vật và các tác phẩm điêu khắc biểu trưng cho miền đất tỉnh Khánh Hòa ví dụ như vô sơ tiêu bản sinh vật biển quý hiếm, tổ chim yến, những chế phẩm làm từ yến sào. Mới lạ chính là nơi sắp đặt những chế phẩm chế biến từ trầm hương, kỳ nam cũng như những dụng cụ sử dụng nhằm thưởng thức trầm hương. Cách thức bài trí nội thất cũng hiện đại cùng nhiều cửa sổ bằng kính nhằm mục đích tận dụng nhiều nhất ánh sáng cũng như gió tự nhiên , cho phép khách du lịch vừa khám phá tháp lại còn có thể khám phá trời biển thành phố Nha Trang rất đẹp.
 
Chính là một trong những địa điểm vui chơi Nha Trang có gi, khu tháp Trần Hương chính là 1 tổng thể những kiến trúc mở cùng hướng nhìn hướng ra vịnh biển, thật sự chính là một thành phố du lịch thú vị thuộc về điểm đến Nha Trang. Hãy cùng khám phá tháp Trầm Hương để tìm hiểu thêm thêm về điểm dừng chân biển Nha Trang Khánh Hòa xinh đẹp cũng như nhiều vẻ đẹp lịch sử toàn diện.
 
 
 

 

Tin đăng cùng chuyên mục