Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Thăm thú khu du lịch rừng dừa Bảy Mẫu - miền rừng nước ở Hội An

Thông tin mua bán
Mã tin
V113960
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
27/09/2017
Hết hạn
27/09/2018
Xem :
220
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyen Thu Thuy
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Nói đến rừng dừa, có lẽ những khách du lịch sẽ liên tưởng tới khu vực sông nước tại Tây Nam Bộ nước ta. Cây dừa đã là một hình ảnh quen thuộc gắn liền với những nơi đó. Nhưng giữa mảnh đất phố cổ Hội An tại miền Trung cũng sở hữu 1 khung cảnh xanh ngắt rợp bóng cây dừa nước, ko giống với hình ảnh thường có tại đô thị cổ Hội An. Nếu các bạn muốn tận hưởng cảm giác đi thuyền hơn sông nước hoặc là hòa mình vào thiên nhiên song chưa đã nên cơ hội tới vùng Tây Nam Bộ thì hãy tới rừng dừa Bảy Mẫu rồi trải nghiệm nét dân giã bình dị riêng có của con người cùng với cảnh vật tại đây nhé!

Khám phá thêm: kinh nghiệm đi rừng dừa bảy mẫu

Rừng dừa Bảy Mẫu nằm tại xã Cẩm Thanh tại thành Khu phố Hội An. Để tới đây giải trí tham quan, các bạn còn có thể liên hệ trải qua những tour khám phá cùng nếu đi ít người mà muốn thử thách một chút, bạn hoàn toàn cũng có thể tự đi đến đây hoặc thăm quan rừng dừa cùng sự phía dẫn tại những cư dân địa phương nơi đây. Tour du lịch tự phát của người dân bản địa cũng có thể ko lý tưởng cực kỳ đủ như tour du lịch và nghỉ dưỡng chuyên nghiệp, tuy nhiên qua bản chất hiền lành chất phác thuộc về người dân nơi đây, họ sẽ đưa đến đối với bạn những nếm thử mộc mạc đơn sơ cực kỳ đặc thù nhưng không điểm đến đâu được phục vụ.

Nhờ thưở sơ khai, bởi vì vùng đất này rất xung quanh trải qua cửa sông nối liền trải qua lịch sử bãi biển Cửa Đại nên đã nên tập hợp rừng sinh thái ngập mặn, thích hợp cho sự phát triển riêng có của các loài động thực vật nước lợ. Cũng cho nên mà hàng loạt những cây dừa nước cứ thiên nhiên sinh sôi nảy nở ra dịp càng những cùng dần có diện tích lên tới 7 mẫu (tương đương 3,5ha). Không những thế, rừng dừa này có địa hình khá kín đáo nên vào thời kì đất nước còn chiến tranh, ở đây đã được chọn làm tổng thể căn cứ phục vụ đối với quân đội, cách mạng. Chính vì thế, ở đây ko chỉ là một nơi trải nghiệm giản dị, nhưng mà mang những ý nghĩa gắn liền với lịch sử, địa điểm chứng kiến những chiến công hào hùng ở quân hay là dân ta.

Tới trải qua rừng dừa Bảy Mẫu, khách du lịch ko đơn thuần chỉ đã được trải nghiệm cảm giác đi thuyền thúng trên sông nước, nhưng còn có thể từng được tự tay hái các trái dừa mọng nước nếu như đến đây đúng mùa dừa chín. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể từng được chiêm ngưỡng những người dân vùng đất này khéo léo tạo thành các chiếc nhẫn, vòng hay là những món đồ chơi bé xinh đơn giản chỉ chính từ chiếc lá dừa.

Một vài thông tin thêm cho bạn: sông thu bồn hội an

Tham gia thăm thú rừng dừa Bảy Mẫu, các bạn sẽ cảm nhận được cảnh sắc bình yên, mộc mạc không đơn giản chỉ tại cảnh vật nhưng còn thuộc về cư dân vùng đất này.

Tin đăng cùng chuyên mục