Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Thảo nguyên hoa Long Biên – phim trường mới hấp dẫn du khách Trung tâm Hà Nội

Thông tin mua bán
Mã tin
V104871
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/07/2017
Hết hạn
19/07/2018
Xem :
243
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
rubynguyen96
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Hà Nội có nhiều điểm chụp ảnh, các phòng chụp ảnh, các cánh đồng hoa, những cây cầu,…nhưng có 1 điểm đến sẽ làm cho các bạn say mê vì bạn ko cần phải đi lại nhiều nhưng vẫn có được các tấm hình với nhiều góc chụp đa dạng. Đó là thảo nguyên long biên vntrip.vn rộng lớn tràn đầy hoa với ko gian phim trường mới mẻ, nhiều sắc màu rực rỡ..

Đọc thêm bí kíp kinh nghiệm du lịch hà nội:

https://www.vntrip.vn/cam-nang/bo-tui-kinh-nghiem-du-lich-ha-noi-tu-den-z-10869

Thung lũng hoa Long Biên – không gian to lớn, đa dạng

Khu vực này có diện tích đạt tới 6 ha cho du khách tha hồ đắm chìm đùa vui với các tấm hình xinh đẹp nhất.. Bởi vậy từng ngày ở đây có hàng ngàn lượt khách đổ về tới chụp hình. Cũng nhờ không gian mênh mông mà ông chủ của thảo nguyên này đã thiết kế không ít góc không gian đẹp và độc đáo, từng góc chụp lại có một vẻ đẹp khác biệt.. Khu vực này có những đàn cừu đáng yêu cho bạn những bức hình mới lạ, thú vị với không gian tươi đẹp như khu vực đất Ninh Thuận mà không cần phải tốn công sức tìm kiếm đường xa xa xôi. Ở đây còn có đầy đủ các chú ngựa để tạo nên tấm hình đẹp với thiên nhiên vừa sơ nguyên vừa mộc mạc, dân giã ngay giữa lòng trung tâm Hà Nội. Một bên là thảm cỏ xanh tươi mềm mịn giống như nhung cùng những thanh rào trắng thơ mộng còn 1 bên là khu vườn hoa hồng đẹp đẽ rực rỡ, khoe sắc lung linh trong ánh mặt trời

Khu vườn hoa Long Biên – khung cảnh phim trường tươi đẹp

Nhưng chắc hẳn, điều làm cho giới trẻ, các couple chụp ảnh cưới yêu thích nhất lúc đến đây vẫn là các khu vườ hoa ngút ngàn, bao la. Khu vườn Long Biên được sắp xếp trồng hàng chục nghìn mét vuông với hàng trăm bông hoa thạch thảo và 17.000 cây hoa hồng cùng nhiều kiểu hoa khác nhau.. Đây là một thảo nguyên của những loại hoa trong lòng Hà Nội bởi vì sự phong phú của hàng ngàn các kiểu hoa được khá nhiều khách du lịch nữ yêu thích như: hoa thạch thảo, cúc họa mi, hồng tố nữ, hồng đổi màu, hoa súng tím, cúc Shinha. Bông thạch thảo tím, hoa lan tím cho các nàng thiếu nữ thích sự dịu dàng, thuần khiết. Thạch thảo trắng nhẹ nhàng cho các cặp đôi đang yêu. Sau thời điểm nở hoa, 1 số vườn hoa sẽ đi vào quá trình tàn tuy nhiên chủ vườn hoa đã tỉ mỉ nhân giống các cây hoa mới nên khi nào tới đây khách du lịch cũng sẽ được check in với hoa hòe. Và trong thời gian tới, thung lũng này sẽ được nhân giống thêm đào cũng như bông mận trắng để tạo nên góc cảnh mới giống cùng cánh đồng xanh Mai Châu.

Tin đăng cùng chuyên mục