Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Thảo nguyên hoa Long Biên và vườn nhãn Vĩnh Tuy 2 điểm đến chụp hình tuyệt đẹp dành cho giới trẻ

Thông tin mua bán
Mã tin
V105495
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/07/2017
Hết hạn
24/07/2018
Xem :
269
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
thichdulich1
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Thảo nguyên hoa Long Biên

tới thảo nguyên long biên cung VNTRIP.VN có diện tích lên đến 6 ha cho bạn thoải mái chơi đùa cùng những bức hình đẹp nhất. chính vì thế từng ngày tại đây có nhiều người kéo đến checkin.

Ngoài các cảnh chụp ở ngoài trời hòa mình với thiên nhiên mộng mơ, hoang sơ thì những cảnh chụp ở trong nhà lại đậm chất châu Âu thời hiện đại, được bày trí cầu kì, sang trọng cùng gam màu trắng chủ đạo cho các bạn thỏa sức thay đổi theo phong cách và cá tính của bản thân.

Thế nhưng có lẽ, điều làm cho các bạn trẻ, những cặp đôi chụp ảnh cưới yêu thích nhất khi tới địa điểm này chính là các thảm hoa bạt ngàn, tít tắp. Thảo nguyên hoa Long Biên được xếp đặt trồng hàng chục nghìn mét vuông cùng hàng vạn gốc hoa thạch thảo cũng như 17.000 gốc hoa hồng cùng với nhiều loại hoa khác.

Qua khoảng thời gian nở rộ, một số vườn hoa sẽ tàn phai nhưng chủ vườn hoa đã chu đáo nhân giống các loài hoa mới, như vậy lúc tới nơi đây các bạn cũng sẽ được chụp hình với bông hoa tươi. Cũng như trong tương lai, nơi đây có thể được trông đào cũng như mận trắng để tạo nên góc chụp mới mẻ giống như Mộc Châu.

xem tin tức du lịch tại đây : http://dulich.dantri.com.vn/

Vườn nhãn Vĩnh Tuy

đến vườn nhãn vĩnh tuy cùng VNTRIP.VN có vị trí ở chân cầu Vĩnh Tuy, khá xa trung tâm thế nhưng đường đi đến k hề khó tìm. các bạn có thể đi qua cầu Chương Dương, sau đó đi sang bên phải đi theo hướng tới làng Bát Tràng. sau đó, đi chừng hai cây, các bạn sẽ bắt gặp bên trái chặng đường có biển báo Giáo Xứ Tư Đình, bên tay phải có một ngã 3, cùng với biển chỉ dẫn vào ẩm thực Bách Giai. Đi sang bên phải cũng như đến cuối chặng đường này, các bạn sẽ thấy vườn nhãn.

Với vẻ hoang sơ, vẫn giữ nguyên vẻ tự nhiên của đồng quê Việt Nam, vườn nhãn Vĩnh Tuy mang trong minh một ko gian cực kỳ rộng, mát mẻ với mênh mang sông nước, đất trời. Tới vườn nhãn Vĩnh Tuy, bạn sẽ thật sự ngạc nhiên trước màu xanh của các cánh đồng cỏ rộng mênh mông, trải dài xa tít; những cây nhãn mọc thành theo hàng, những tán lá đan xen lẫn nhau, trông từ phía xa như 1 khu vườn cổ tích.

lúc nắng lên, mỗi giọt nắng như đang luồn vào trong kẽ lá, nắng ngập tràn trên những tán lá; cả khu vườn nhãn như tỏa nắng, trở nên lộng lẫy, lung linh. Ở Đây đem đến cho ta cảm giác đứng giữ cánh đồng quê, giữa cây vườn cũng như bầu trời cao vời vợi. Vườn nhãn có 1 tên gọi khác cực kỳ ngộ nghĩnh là “Vương quốc bọ xít” bởi vì tại đây xuất hiện rất nhiều loài côn trùng này, ở trên các cây nhãn.

Tin đăng cùng chuyên mục