Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Thẻ APEC chất lượng giá tốt nhất

Thông tin mua bán
Mã tin
V089591
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/12/2016
Hết hạn
24/12/2017
Xem :
338
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
nguyetvtoptravel
Điện thoại
0906909446
Địa chỉ
206 Cộng Hoà F12, Q Tân Bình
Nội dung chi tiết
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ DU LỊCH VIET TOP - VIET TOP TRAVEL - VIET TOP VISA CHUYÊN TOUR GIÁ RẺ - DỊCH VỤ VISA UY TÍN - DỊCH THUẬT LẤY GẤP
 
 
 
 
 
CUNG CẤP DỊCH VỤ LÀM THẺ DOANH NHÂN APEC
 
 
HOTLINE : 0906 909446 - 0166 5858420 ( zalo-viber-lines-watsapp)
 
EMAIL: info.vuongnguyen@gmail.com
 
hoặc vuongnm121090@gmail.com
 
skype: vuong.travel
 
DỊCH VỤ THẺ DOANH NHÂN APEC
 
[IMG]
1. Lợi ích của Thẻ APEC
 
Người mang Thẻ APEC - Thẻ doanh nhân ABTC, khi nhập cảnh, xuất cảnh các nước và vùng lãnh thổ có tên ghi trong thẻ thì không cần phải có thị thực (miễn Visa), không phải làm thủ tục đăng ký lưu trú và được xuất nhập cảnh nhiều lần tối đa mỗi lần là 60 ngày của các nước và vùng lãnh thổ thành viên APEC như: Mehico, Australia, Brunei, Chile, Trung Quốc, Hong Kong, Indonesia, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, New Zealand, Papua New Guinea, Peru; Philippines, Singapore, Đài Loan, Thái Lan, CHLB Nga và Việt Nam.
 
2. Đối tượng được cấp Thẻ APEC
 
Doanh nhân Việt Nam đang làm việc tại các doanh nghiệp được thành lập theo Luật Doanh nghiệp, Luật Hợp tác xã và Luật Đầu tư tại Việt Nam (không áp đối với các công ty có trên 51% vốn đầu tư nước ngoài) gồm:
 
- Tổng giám đốc, Phó Tổng giám đốc; Giám đốc, Phó giám đốc các doanh nghiệp; kế toán trưởng hoặc người có chức danh Trưởng phòng trong các doanh nghiệp ngoài quốc doanh;
 
- Chủ tịch, Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị công ty cổ phần; Chủ tịch, Phó Chủ tịch Hội đồng thành viên, Chủ tịch, Phó Chủ tịch công ty trách nhiệm hữu hạn; Chủ tịch ban quản trị hợp tác xã, Chủ nhiệm hợp tác xã.
 
I.ĐIỀU KIỆN XIN ĐƯỢC THẺ APEC
 
1- ĐIỀU KIỆN CẤP THẺ APEC
 
 Doanh nhân Việt Nam phải mang hộ chiếu còn giá trị sử dụng (thời hạn sử dụng còn trên 12 tháng). Doanh nhân đang làm việc tại các doanh nghiệp được quy định tại mục A có các hoạt động hợp tác kinh doanh, thương mại, đầu tư và dịch vụ với các đối tác trong các nền kinh tế thành viên tham gia thẻ ABTC được thể hiện thông qua các hợp đồng kinh tế, thương mại, các dự án đầu tư và các hợp đồng dịch vụ cụ thể. 
 
2- ĐIỀU KIỆN XIN ĐƯỢC THẺ APEC
 
Doanh nhân phải làm việc tại các doanh nghiệp được thể hiện bằng hợp đồng lao động, quyết định bổ nhiệm chức vụ và tham gia đóng bảo hiểm xã hội đầy đủ tại doanh nghiệp đang làm việc. 
 
3- ĐIỀU KIỆN XIN ĐĂNG KÝ LÀM THẺ APEC
 
Doanh nhân phải là người từ đủ 18 tuổi trở lên; người không bị hạn chế năng lực hành vi dân sự hoặc không bị mất năng lực hành vi dân sự. 
 
4- ĐIỀU KIỆN ĐI LẤY THẺ APEC
 
Doanh nhân không thuộc các trường hợp chưa được phép xuất cảnh quy định tại Điều 10 Quy chế ban hành kèm theo Quyết định số 45/2006/QĐ-TTg ngày 28 tháng 02 năm 2006 của Thủ tướng Chính phủ về việc cấp và quản lý thẻ đi lại của doanh nhân APEC. 
 
5- ĐIỀU KIỆN LÀM THẺ APEC NHANH
 
Doanh nhân đang làm việc tại các doanh nghiệp đã có hoạt động từ 06 (sáu) tháng trở lên. Doanh nhân đang làm việc tại các doanh nghiệp chấp hành tốt pháp luật về thương mại, thuế, hải quan, lao động và bảo hiểm xã hội.
 
II. HỒ SƠ THỦ TỤC XIN CẤP THẺ APEC  GỒM:
 
1. Giấy giới thiệu, chứng minh thư của người đến làm thủ tục; 
2. Văn bản xin phép sử dụng thẻ ABTC có xác nhận bằng mực ký trực tiếp của đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp (theo mẫu của Sở Ngoại vụ); 
 
3. Bản sao có chứng thực giấy phép đăng ký kinh doanh; 
 
4. Bản sao văn bản thực hiện nghĩa vụ thuế với Nhà nước 6 tháng gần nhất (thuế môn bài, thuế thu nhập doanh nghiệp ); 
 
5. Bản sao bảng lương, sổ bảo hiểm (nếu có) có thời gian 1 năm gần nhất; 
6. Quyết định bổ nhiệm có thời gian đảm nhiệm chức vụ ít nhất 1 năm; 
7. Sơ yếu lý lịch tự thuật có xác nhận của UBND Phường nơi cư trú; 
8. Bản sao có chứng thực các loại hợp đồng kinh tế ký kết với các đối tác thuộc các nền kinh tế thành viên Apec (kèm theo các văn bản thể hiện hợp đồng ký kết đã được thực hiện như: Thanh lý hợp đồng, hợp đồng XNK kèm tờ khai hải quan và hóa đơn nộp thuế v.v…), nếu hợp đồng bằng tiếng nước ngoài phải có bản dịch công chứng tiếng Việt kèm theo; 
9. Bản sao có chứng thực hộ chiếu thể hiện nhu cầu đi lại thường xuyên vì mục đích thương mại trong khối thành viên Apec.
 
10. 08 Ảnh 4 * 6 cm nền trắng.
 
III. BẢNG GIÁ DỊCH VỤ LÀM THẺ APEC
 
tham khảo tại: http://viettopvisa.com/chi-tiet-bai-viet/dich-vu-the-doanh-nhan-apec-10
 
Tham khảo các bài viết khác tại
 
 
 
 
Cty TNHH Vtop Travelchuyên cung cấp dịch vụ dịch thuật (công chứng) trên 30 ngôn ngữ và xin Visa các loại như: Du lịch, Du học, Thăm thân,... ở các nước Bỉ, Hà Lan, Anh Pháp, Đức, Ý, Mỹ, Úc, Nhật, Hàn Quốc, Trung Quốc,... Đặc biệt, cty còn tư vấn, hỗ trợ thực hiện các thủ tục có yếu tố trong và ngoài nước như:
 
- Hợp pháp hóa lãnh sự/ Chứng nhận lãnh sự;
 
- Gia hạn Visa; xin cấp Thẻ tạm trú
 
- Cải cách Hộ tịch;
 
- Thủ tục kết hôn
 
- Xử lý mọi hồ sơ khó nhập và xuất cảnh cách tốt nhất và tận tình..
 
- Ngoài ra mỗi thứ tư hàng tuần chúng tôi đều có các tour hàng tuần Đài Loan, Hàn Quốc, Nhật, Châu Âu....
 
- Mọi chi tiết xin liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá tốt nhất
 
--------------------------------------------
 
CTY TNHH VTOP TRAVEL
 
Văn Phòng Đại Diện : 206 Cộng Hoà F12, Q Tân Bình
 
Điện thoại: 0906909446 (MS.Vương) / 0906335050 (MS.Trinh)
 
Email : vuongnm121090@gmail.com
 
Tin đăng cùng chuyên mục