Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

The Workshop điểm cà phê lý tưởng tại quận 1

Thông tin mua bán
Mã tin
V281587
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
12/07/2019
Hết hạn
11/07/2020
Xem :
165
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Huỳnh ANh
Điện thoại
0898102844
Địa chỉ
30 Đô Đốc Chấn, Sơn Kỳ, Tân Phú
Nội dung chi tiết
The Workshop, quán cà phê nằm trên lầu hai của một chung cư cũ kiểu Pháp ở số 27 Ngô Đức Kế (quận 1, TP HCM) khá độc đáo từ không gian đến đủ kiểu pha chế cà phê thủ công, không dùng phụ gia, hương liệu.
 
Quán được thiết kế nền gạch xi măng, tông màu lạnh, bàn ghế làm bằng gỗ mộc mạc, trần nhà để thô phơi khung sườn và được sơn đen như một công xưởng ở phương Tây. Quán cà phê quận 1 này tạo ra một xu hướng mới cho những ai có đam mê với cà phê.
 
Đặc điểm của quán cà phê Workshop
 
Đúng với tên gọi Workshop, quán có những chiếc bàn gỗ dài dành cho họp nhóm, phù hợp làm việc, lướt web. Bạn có thể nhìn qua ô cửa sổ tràn ngập ánh sáng mặt trời, lấp ló cây xanh tươi mát rồi ngắm dòng xe qua lại trên con đường lâu năm của thành phố.
 
 
 
The Workshop được chạm khắc từ một khối các căn hộ trên tầng cao nhất trong một tòa nhà ngay gần phố đi bộ trung tâm thành phố TP HCM năm 2014, là nhà rang xay đặc sản đầu tiên của thành phố. Những người sáng lập của nó tin vào một hiệu trưởng minh bạch trong việc loại bỏ càng nhiều bộ lọc càng tốt giữa khách hàng và cà phê. Điều này bao gồm sữa ngọt; theo chính sách, Hội thảo không phục vụ các công cụ và thay vào đó, hướng người tìm đường đến một trong vô số quầy cà phê nằm dọc theo vỉa hè của thành phố.
 
 
 
 
Theo nhà đồng sáng lập Nguyễn Tuấn Dũng, The Workshop hiểu rằng bạn không thể thay đổi sở thích của một người bằng cách ép buộc sự mới mẻ đối với họ mà chỉ nhằm mục đích truyền cho khách hàng sự đánh giá cao và tôn trọng cà phê của họ và những người trồng chúng. Tuy nhiên, cam kết với nông dân của cửa hàng, vượt xa việc mua cà phê, nhà máy cung cấp các cải tiến về cơ sở hạ tầng như giá phơi đồ mới và máy nghiền để nâng cao chất lượng sản xuất cà phê Việt Nam. Và selfies được chào đón: không gian tuyệt đẹp.
 
Khám phá quán cà phê cuối tuần tuyệt vời
 
Ngoài cà phê thì quán có menu các thức uống khá đơn giản khác như trà, sinh tố và nước ép tự nhiên nhưng mức giá trung bình lại khá cao, khoảng 60.000 – 80.000 đồng/ly phù hợp dân văn phòng có thu nhập trung bình khá trở lên. Tuy nhiên bù lại bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời tại quán cà phê này.
Tin đăng cùng chuyên mục