Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Thông tin đặt vé giá rẻ đến Newzealand

Thông tin mua bán
Mã tin
V108153
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/08/2017
Hết hạn
14/08/2018
Xem :
278
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
lehoanglam9x
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

NGÀY RẺ NHẤT ĐỂ ĐI DU LỊCH

Thứ ba và thứ tư thường được biết đến là những ngày rẻ nhất để bay với các vé máy bay giá rẻ , do lý thuyết mà mọi người đều muốn bay vào hoặc cuối tuần. Có ý nghĩa.

Lời khuyên của chúng tôi là ngày bạn đến New Zealand vào một kỳ nghỉ làm việc nên khá linh hoạt - giống như có một khoảng thời gian bạn muốn đến, không nhất thiết là một ngày ưa thích. Với ý nghĩ đó, bạn có thể chọn ngày rẻ nhất trong tuần hoặc hai ngày mà bạn đã chọn. Sau khi tất cả, nếu bạn sẽ được ở New Zealand cho một vài tháng đến một năm, nó có thực sự quan trọng ngày chính xác bạn đến?

 

BackpackerGuide.NZ

LOẠI VÉ GIÁ RẺ NHẤT ĐỂ ĐẶT VÉ

Có ba loại vé máy bay: một chiều, return và open-return hoặc open-ended. Sự khác biệt như sau:

  • Một chiếc vé một chiều đi theo một hướng mà không có chuyến bay trở lại nơi bạn bắt đầu.
  • Một vé khứ hồi là một chuyến bay ra đến đích của bạn và trở lại một lần nữa qua cùng một tuyến đường hoặc tương tự.
  • Ngày mở cửa trở lại là một ngày chuyến bay đã được đặt để đến đích, nhưng ngày trả lại là "mở" cho phép bạn đặt chuyến bay trở về mà bạn đã trả tiền vào ngày sau đó.

Loại vé máy bay bạn chọn tùy thuộc vào lựa chọn của bạn hay các đại lý vé máy bay bạn chọn , chẳng hạn như tính linh hoạt và dễ dàng. Đối với một kỳ lưu trú dài hạn ở New Zealand, một vé một chiều đến New Zealand và ngược lại có thể là rẻ nhất và linh hoạt nhất. Một chiếc vé máy bay mở là đắt nhất.

Để có danh sách pro và con cho mỗi loại vé máy bay, hãy xem  chuyến bay đến New Zealand: Return Vs. Open Return Vs. Một chiều .

 

BackpackerGuide.NZ

NƠI RẺ NHẤT ĐỂ ĐẶT CHUYẾN BAY

Đây là nơi bạn cần phải làm một chút về nghiên cứu. Trước tiên, hãy bắt đầu với các trang web so sánh chuyến bay sẽ trau dồi trong một chuyến bay rẻ nhất cho bạn. Họ cũng sẽ cho bạn biết những gì hãng hàng không các chuyến bay rẻ nhất là với.

Với thông tin đó, sau đó đi thẳng vào trang web của hãng hàng không và đặt vé trực tiếp với hãng hàng không. Họ sẽ hoặc là phù hợp với giá cả hoặc các trang web so sánh chuyến bay hoặc rẻ hơn!

Nếu điều đó không được hiển thị trên trang web của họ, hãy gọi cho họ xem họ có phù hợp không. Nó đáng để bắn một!

Xem thêm : cách di chuyển bằng tàu lửa tại newzealand bằng vé tàu lửa 24h

Tin đăng cùng chuyên mục