Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Thuê xe 16 chỗ Hải Phòng tại ứng dụng 88 GO có đắt không?

Thông tin mua bán
Mã tin
V356499
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
03/04/2020
Hết hạn
03/04/2021
Xem :
252
Danh mục đăng tin
Nơi rao
H. Chương Mỹ » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
88govn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Du lịch Cát Bà – Hải Phòng là điểm đến không thể thiếu trong hành trình du lịch của bạn. Bạn muốn thuê xe 16 chỗ về Hải Phòng chất lượng, nhanh và thuận tiện nhưng đang lăn tăn chưa biết đặt xe ở đâu là uy tín ? Đừng lo, bạn hãy thử ngay với ứng dụng đặt xe sân bay, xe liên tỉnh, xe du lịch 88GO nhé!

Giá thuê xe 16 chỗ tại Hải Phòng 

Tuỳ vào từng thời điểm, bảng giá thuê xe sẽ có những biến động. Nó phụ thuộc vào yếu tố thời vụ, nhu cầu khách hàng, thực trạng giao thông, đường xá…

88GO với tính năng ưu việt đặt xe nguyên xe từ 4-45 chỗ. Nó cho phép khách hàng có thể nhập chính xác lộ trình và đưa ra mức giá cước xe cạnh tranh nhất – dựa trên tính năng “giá đấu thầu”.

Bạn có thể đặt xe trước thời gian đi rất nhiều ngày với nhiều ưu đãi khủng. Hoặc bạn chỉ cần chờ 5 phút, khi lỡ có công việc đột xuất. 88GO sẽ mang đến giải pháp đặt xe nhanh, chuyên nghiệp nhất. Chắc chắn bạn sẽ có chuyến đi chất lượng.

Bạn chỉ việc truy cập ứng dụng 88GO. Sau đó, lựa chọn xe thuê và khoảng giá thuê xe. Hệ thống sẽ trả ra cho bạn báo giá thấp nhất từ đối tác.

88GO – đặt thuê xe 16 chỗ Hải Phòng nhanh, tiện lợi

Thue-xe-16-cho-hai-phong-gia-re
Thuê xe 16 chỗ chất lượng cao, giá rẻ tại ứng dụng đặt xe sân bay, xe liên tỉnh 88GO

Ứng dụng đặt xe sân bay, xe liên tỉnh 88GO được xây dựng và phát triển mang đến giải pháp đột phá trong việc đặt thuê nguyên xe 4-45 chỗ chất lượng cao, giá cạnh tranh. Khi đặt xe 16 chỗ Hải Phòng trên ứng dụng 88GO, khách hàng sẽ nhận được những lợi ích hấp dẫn sau:

An toàn

Cùng với một vài thao tác trực tuyến đơn giản, kết hợp với tích hợp trên điện thoại, việc đặt xe mới hiện nay cho phép khách hàng giám sát lộ trình chuyến đi an toàn. Khách hàng biết được thông tin người lái, thông tin phương tiện và đặc biệt biết được lộ trình đường đi của chuyến đi. Khách hàng có thể kết nối trực tiếp với tài xế và yên tâm về lộ trình an toàn cho bản thân.

Giá rẻ

Hệ thống 88GO đưa ra dựa trên hình thức giá đấu thầu. Tức các đối tác khi nhận được thông tin chuyến đi sẽ dựa vào đó để đưa ra giá cước. Hệ thống sẽ ưu tiên hiển thị đối tác có thể thực hiện chuyến đi với mức giá thấp nhất.

Dịch vụ xe chất lượng cao

Hệ thống đối tác xe của 88GO đều thông qua kiểm duyệt nghiêm ngặt về chất lượng, đời xe. Đảm bảo mang đến cho khách hàng dịch vụ xe với chất lượng cao nhất.

Nguồn: 88go.vn

Tin đăng cùng chuyên mục