Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Thuê xe 16 chỗ tại Hà Nội - giá rẻ, uy tín, cả nhà cùng vui

Thông tin mua bán
Mã tin
V355001
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
28/03/2020
Hết hạn
28/03/2021
Xem :
245
Danh mục đăng tin
Nơi rao
H. Gia Lâm » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
88govn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Thuê xe mùa du lịch là một trong những vấn đề đang rất được quan tâm tại các diễn đàn hiện nay. Bởi đây là lúc các nhà cung cấp thừa cơ hội trục lợi, o ép khách hàng. Nhiều nhà cung cấp còn cố tình. Nắm bắt được vấn đề này, công ty An Dương chuyên phục vụ xe du lịch 4 - 45 chỗ tốt nhất thị trường.

Giới khách hàng có đánh giá khá cao về dịch vụ mà An Dương đem đến. Bạn hoàn toàn nhận được mức giá hợp lý nhất khi thê xe tại đây. Bạn và gia đình hoàn toàn yên tâm về chất lượng xe cũng như thái độ phục vụ của nhà xe.

 

Tại sao nên chọn thuê xe tại An Dương

 

Với sở hữu mạng lưới hơn 300 đầu xe sẵn sàng phục vụ. Công ty An Dương chuyên cung cấp xe du lịch tại Hà Nội tốt nhất. Đồng thời, mức giá cũng được niêm yết khá ưu ái cho khách hàng.

Khi có nhu cầu thuê xe 16 chỗ. Bạn chỉ cần truy cập anduongcarrental.vn nêu yêu cầu, ngay lập tức bạn sẽ nhận được bảng hướng dẫn đặt xe. Điền đầy đủ thông tin yêu cầu về loại xe, khoảng giá cúng như thương hiệu. Tất cả yêu cầu của bạn sẽ được xử lý ngay. Bạn hoàn toàn được chủ động lựa chọn thuê xe phù hợp với túi tiền của mình.

 

 

Cam kết chất lượng xe đảm bảo tốt nhất

 

Hình thức và chất lượng xe là một trong những yếu tố đầu tiên quý khách nên quan tâm khi thuê xe du lịch 16 chỗ. Để đáp ứng yêu cầu này của bạn, các loại xe tại An Dương đều đã được kiểm định chất lượng. Hình thức bên ngoài, nội thất tiện nghi đảm bảo xe đời mới. Đặc biệt các xe luôn được kiểm tra đảm bảo an toàn. Hình ảnh xe thực tế được được chụp chân thực nhất để quý khách dễ lựa chọn.

 

An Dương cho thuê xe giá tốt nhất thị trường

 

Do sở hữu số lượng xe khủng. Chất lượng xe đảm bảo tốt nhất, mới nhất thị trường. Bạn có thể yên tâm khi thuê xe tại đây. Chính sách giá hợp lý, với mức giá thấp nhất thị trường. dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp nhất. Đảm bảo bạn sẽ không mất các chi phí trung gian hay các chi phí phát sinh khác.

Đặc biệt, trong quá trình di chuyển nếu xe có gặp sự cố phát sinh thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Nhà cung cấp sẽ nhanh chóng xử lý kịp thời và bạn không phải mất thêm bất kỳ phụ phí nào khác.

 

Ngoài ra ANDUONG CARRENTAL còn cho thuê xe du lịch tại Hà Nội khác như:

 

+ Xe 4 chỗ: Toyota Camry 2.0 E, Toyota Yaris, Mercedes GLK 220 CDI, Mercedes E250, Mercedes s63...

+ Xe 7 chỗ: Mercedes GLK220 CDI, Toyota Yaris, Toyota Innova, Ford Everest, Bentley...

Xe 29 chỗ: Huyndai Conty Elemousine

Xe 45 chỗ: Huyndai New Super Aero City, Huyndai Aero Town, Huyndai Universe, Huyndai Aero Space, Huyndai Aero Hi-Class, Huyndai Universe Express Noble, Thaco Mobihome HB120SL, Universe Luxury, SamCo, Daewoo FX120, Kinglong, Universe Hino...

 

 

Lái Xe Chuyên Nghiệp, Dịch Vụ Chu Đáo

 

Công ty An Dương quy định nghiêm ngặt về lái xe và nhân viên phục vụ. Vì vậy, An Dương cam kết khiến khách hàng hài lòng. Chuyến đi của bạn sẽ được an toàn tuyệt đối, bởi lái xe đều là những tay lái chuyên nghiệp, thân thiện. Đội ngũ nhân viên phục vụ chu đáo và tận tình nhất. Bạn chắc chắn sẽ được thoải mái nhất trong suốt chuyến hành trình

 

Các bước đơn giản để thuê xe du lịch với An Dương

 

Bạn có thể thuê xe 16 chỗ tại Hà Nội. An Dương đón khách miễn phí tại tất cả các quận huyện trên toàn thành phố Hà Nội. Thuê xe giá rẻ với An Dương theo các bước:

Bước 1: Truy cập anduongcarrental.vn

Bước 2: Nhập đầy đủ yêu cầu và thông tin chuyến đi tại đặt xe trực tuyến.

Bước 3: Thuê xe đi du lịch với giá rẻ nhất.

Bước 4: Dõi theo tài xế và tận hưởng hành trình.

An Dương cung cấp các dịch vụ như: xe du lịch, xe đám cưới, xe phục vụ thương mại ... Với mỗi loại hình dịch vụ, An Dương cam kết mang đến những trải nghiệm hoàn hảo nhất cho chuyến đi của quý khách!

Mọi chi tiết xin liên hệ:

+ Địa chỉ: Công ty cổ phần du lịch và thương mại An Dương 20BT4 khu đô thị Pháp Vân, Tứ Hiệp, quận Hoàng Mai, TP Hà Nội.

+ Hotline: 0981338585 - 0981358585 - 0981339595

Tin đăng cùng chuyên mục