Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Thưởng thức kì nghỉ tại đảo Hòn Ông- du lịch và nghỉ dưỡng Nha Trang tỉnh Khánh Hòa

Thông tin mua bán
Mã tin
V116432
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
12/10/2017
Hết hạn
12/10/2018
Xem :
316
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Khang Nguyễn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Hòn Ông- mang tên gọi khác thường được biết đến chính là đảo cá voi (whale island) chính là 1 đảo không quá lớn thuộc vịnh Vân Phong- địa điểm Nha Trang- Khánh Hoà.Nơi đây đang tiếp tục giữ nguyên từng được vẻ hoang sơ nguyên thuỷ. Với diện tích thiên nhiên khoảng chừng 400,000m2 ­, phần đông đang tiếp tục là rừng nguyên sinh

Để tới hòn Ông, khách du lịch còn có thể di chuyển với nguyên liệu chính là tàu chính từ bến Đầm Môn- Vạn Thạnh- Vạn Ninh- Khánh Hoà.Thời gian tàu chạy cũng vô cùng không nên nên khách du lịch cần chuẩn bị trước thời điểm để không bị chậm tàu, làm giảm đi sự thú vị khi trải nghiệm món ăn đặc sản nha trang

Lên đến đảo, bởi vì ngành du lịch tại đây cũng chưa thực sự lớn nên khách du lịch đơn thuần chỉ đã có lựa chọn độc nhất thường được biết đến chính là mướn xe máy, cùng giá 100.000đ 1 dịp, đơn giản chỉ cần phải để lại chứng minh dân làng hoặc là viết giấy nhận xe chính là các bạn cũng có thể vi vu ngoài đảo.Nơi nghỉ ngơi tại đây cũng đơn thuần chỉ đã nên Whale island resort.Giá một đêm về 2 người kèm ăn sáng khoảng 1 triệu đồng.

Hòn Ông là 1 đảo không quá lớn nên hầu hết những hoạt động vui chơi giải trí đơn giản chỉ tập trung ở bãi biển chính.Ở đây đã nên ko ít hình thức vui chơi cho khách du lịch lựa chọn: đi thuyền kayak, đi bộ trekking, tắm biển, lặn bờ biển và lặn bình.

Đi thuyền kayak, bạn có thể lựa chọn thuyền đôi cùng thuyền đơn, mức giá cả đều chỉ ở mức 100.000đ cho một giờ bơi.

Hoạt động hơn bờ duy nhất có thể thực đang là đi bộ trekking.có 3 địa điểm chính để khách du lịch check in hoặc là thăm quan chính là red-white trail, blue trail hay là yellow trail.Tổng thời điểm để dạo xung quanh hết hòn đảo thường được biết đến chính là chừng 2 giờ. Đứng từ trên những đỉnh đưa tầm mắt hướng cho phía bãi biển cũng cực kỳ tuyệt đẹp. Nếu yêu thích thiên nhiên, khách du lịch hãy theo Đường mòn tản bộ trong quy hoạch tổng thể rừng nguyên sinh để thấy hết sự phong phú thuộc về hệ động thực vật miền nhiệt đới. Nơi đây có rất nhiều loài chim quý làm cho du khách phải chú ý như: Mỏ Nhát, Choi choi, Te Te Ấn Độ, Đại bàng trắng, Vẹt cổ hồng, Cò chân trắng….
Snorkelling: lặn ống thở: du khách sẽ từng được nắm được một kính lặn hay một ống thở( thường hay đã được ròng bởi trên thuyền xuống) hoạt động này thường xuyên tại các trung tâm du lịch nước nông để ngắm san hô và giải trí dưới đáy biển.
Lặn bình( scuba diving): hoạt động này yêu cầu sự chuyên nghiệp khá cao, khách du lịch từng được nắm được đầy đủ: bình oxy, chân vịt, kính lặn cùng với một bộ đồ bảo hộ.Địa địa điểm lặn thông thường thường được biết đến chính là những vùng biển có độ sâu khoảng 10- 30 mét, khách du lịch sẽ từng được thoả thích lặn ngụp ở dưới đáy biển hàng tiếng đồng hồ dưới đáy bờ biển.
nguồn: du lịch vnexpress

Tin đăng cùng chuyên mục