Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Tìm hiểu về loại bảo hiểm du lịch quốc tế

Thông tin mua bán
Mã tin
V343149
Giá
100.000 VNĐ
Ngày đăng
18/02/2020
Hết hạn
03/02/2022
Xem :
280
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Ngọc Nguyễn
Điện thoại
0976 100 778
Địa chỉ
336 Trịnh Đình Trọng, phường Hòa Thạnh, quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Nội dung chi tiết

Hiện tại, bảo hiểm du lịch quốc tế đang dần được mọi người, đặc biệt là bạn trẻ, để ý nhiều lúc việc du lịch cùng với du lịch nước ngoài trở nên 1 thị hiếu, 1 say mê hay thậm chí là 1 nhu cầu của cuộc sống. Rủi ro luôn ngạc nhiên cùng với việc bạn đang tại nước ngoài sẽ khó xoay sở hơn cực nhiều. Vì, bảo hiểm du lịch quốc tế chắc hẳn sẽ trở nên một phần không thể thiếu trong hành lý của bạn để chuyến đi được an toàn và an tâm hơn.


Bảo hiểm du lịch quốc tế là gì?


Bảo hiểm du lịch quốc tế là một dòng bảo hiểm mà bạn sẽ được bảo vệ trước những rủi ro xảy ra trong tất cả chuyến du lịch của mình, dùng nhắc cả khi các bạn du lịch ở nước ngoài. BHBL quốc tế sẽ cực có ích đối với tất cả người say mê du lịch hoặc thường xuyên phải vận động sang nước ngoài. Xem chi tiết: https://shopbaohiem.vn/bao-hiem-du-lich-quoc-te-bao-viet/

 

Kết quả hình ảnh cho bảo hiểm du lịch quốc tế

 


Các bạn chẳng thể lường trước tất cả rủi ro có thể xảy đến trong chuyến đi của mình. DDặc biệt, trong các tình huống đang ở một xứ ở hoàn toàn xa lạ sẽ khiến cho bạn gặp nhiều khó khăn khi xoay sở và giải quyết vấn đề. Vậy nên, bảo hiểm du lịch quốc tế với giàu luôn thể ích, sẽ sở hữu khả năng bảo vệ các bạn trước tất cả sự cố cùng với khiến cho các bạn yên tâm hơn trong suốt chuyến đi.


Chi phí điều trị bệnh hoặc thương tật tại nước ngoài và Việt Nam


Chẳng ai trong chúng ta có thể biết trước điều gì sẽ xảy đến với mình. Mọi lúc mọi nơi, đặc biệt là lúc đang du lịch nước ngoài, rủi ro có thể xảy đến bất cứ lúc nào mà không hề có sự báo trước. Đôi khi, chúng ta sẽ rơi vào trạng thái hoang mang và bế tắc không biết phải khắc phục tình huống như thế nào, nhất là tất cả vấn đề liên quan tới vốn đầu tư. Do đó, lúc có bảo hiểm du lịch quốc tế, bạn sẽ an tâm hơn và được bảo vệ tốt hơn về cả sức khỏe và nguồn vốn trong suốt chuyến đi.

 

Chi phí thăm bệnh ở nước ngoài dành cho người thân


Tùy vào gói bảo hiểm du lịch đã mua, bình thường sẽ bao gồm chi phí thăm bệnh dành cho người nhà. Đối với trường hợp người được bảo hiểm phải điều trị ở nước ngoài và bắt buộc thăm bệnh. Bảo hiểm du lịch sẽ chi trả giá cả vận động và ăn ở, cho 1 người nhà hoặc 1 người các bạn của người được bảo hiểm đến thăm viếng. Người được bảo hiểm phải nằm Trung tâm (trên từ ba đến mười ngày, tuỳ quy định của từng doanh nghiệp bảo hiểm) ở nước ngoài do hậu quả của thương tích hoặc bệnh tật mắc phải trong chuyến đi.


>>> Có thể bạn quan tâm: Mua bảo hiểm du lịch quốc tế online

Kết quả hình ảnh cho bảo hiểm du lịch quốc tế

 

Hủy hoặc hoãn chuyến đi


Với nhiều lý do khách quan, chuyến bay hoặc tour du lịch của các bạn có thể bị hoãn hoặc hủy làm tác động tới lộ trình, công việc của các bạn. Thỉnh thoảng, bạn sẽ vừa mất thời gian vừa mất tiền trong tất cả tình trạng trễ hoặc trì hoãn này. Bảo hiểm du lịch quốc tế có bổn phận bồi hoàn, đền bù cho các bạn đúng theo quy định khi các bạn bị hủy chuyến bay hoặc hủy tour.

 

Mất hoặc thất lạc hành lý


Việc thất lạc cùng với mất mát hành lý gây nên cho các bạn nhiều phiền phức. Bảo hiểm du lịch quốc tế cũng sẽ giải quyết vấn đề này cho các bạn với Cách bồi hoàn hoặc hỗ trợ các bạn theo từng cam kết trong hiệp đồng đăng ký bảo hiểm.

 

Cùng với mất mát hoặc thiệt hại do hỏa hoạn đối với tài sản nội thất tại nơi trú ngụ tại Việt Nam.

 

Mọi băn khoăn hoặc cần tư vấn có thể liên hệ trực tiếp Shop bảo hiểm thông qua hotline: 1900 63 63 85 - 0976 100 778 hoạt động 24/7. Chúng tôi luôn sẵn sàng câu trả lời băn khoăn và bổ trợ sự cố cho quý khách.

Tin đăng cùng chuyên mục