Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Tới thành phố Nha Trang, cùng tận hưởng festival biển phát triển đa dạng hàng đầu Việt Nam

Thông tin mua bán
Mã tin
V121958
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/11/2017
Hết hạn
20/11/2018
Xem :
254
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Khang Nguyễn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
 
Nha Trang chính là 1 điểm dừng chân được ưa thích của du khách cả ở bên trong cũng như ngoài nước.Trong vài năm trở lại nó, lượng du khách ra Nha Trang liên tục gia tăng, có được điều này là do những chiến lược quảng bá thương hiệu đúng đắn của ban quản lý du lịch, 1 kênh quảng bá hiệu quả nhất, sở hữu thể kể tới Festival biển Nha Trang, được tổ chức lần đầu năm 2003, hai năm diễn ra 1 lần tới nay đã được 7 kì.
[img]https://i.imgur.com/bc3XY0g.jpg[/img]
cùng với nội dung chủ đạo chính là nhấn mạnh những lợi thế theo biển, đảo VN, đặc biệt là biển đảo Nha Trang, vốn bao gồm truyền thống từ lâu của vùng đất “trầm hương- yến sào” Khánh Hoà.
Nói tới sự đến đời của Festival, sẽ phải quay ngược vào lúc về năm 1653, chúa Nguyễn Phúc Tần điều Cai cơ Hùng Lộc làm cho trấn thủ, thiết lập vẫn nên một địa phương hành chính mới lạ, khiến nền móng đến đời cho tỉnh Khánh Hoà.Cho tới năm 2003 là vừa đúng 350 năm, thêm ghé thăm điều đây, ở bên trong năm 2003, tổ chức vịnh biển thế giới cũng sở hữu cuộc khảo sát Nha Trang cũng như công nhận nó là một ở trong những vịnh biển ly kỳ nhất thế giới.
Được sự chấp thuận của bộ Văn hoá- Thể thao và vui chơi, festival biển Nha Trang năm 2003 là cột mốc đánh dấu cột mốc Nha Trang chính thức lọt vào danh sách những vịnh biển cực đẹp nhất thế giới.Festival lần đầu được sẽ bắt đầu được hết sức thành công, tạo được giờ vang lớn ở trong cộng đồng những người nào yêu nghỉ dưỡng, tạo bàn đạp cho những Festival kế tiếp tại [b][url=https://www.linkedin.com/pulse/dia-diem-du-lich-nha-trang-tien-luat][b]địa điểm du lịch nha trang nổi tiếng[/b][/url][/b]
Festival có ý nghĩa không chỉ do các chương trình, tiết mục ở bên trong festival mà còn bởi thích thú xã hội sâu sắc, lúc toàn bộ kinh phí tổ chức đều được ban tổ chức thực hiện huy động từ các doanh nghiệp trên địa phương.
tới cùng với festival biển nha trang, du khách sẽ phải được hoà mình ghé thăm ko khí festival biển cùng vô lượng những hoạt động được tính. sở hữu thể kể tới một số chương trình tiêu biểu như:
Giải bơi biển, không giống những giải bơi thông thường hay được tổ chức thực hiện ở bên trong các bể bơi, cuộc thi được tổ chức ngay ở bãi biển Nha Trang, cùng với sóng- nước tự nhiên, có nhiều phần thi bơi độc đáo: bơi tới đảo, bơi vượt sóng lớn…
Lễ hội yến sào: đó chính là chương trình quảng bá thương hiệu Yến Sào cuốn hút nhất cả nước, vốn là cái nôi của nền “Công nghiệp” yến sào, cung cấp sản lượng yến sào cho khắp cả nước, vẫn nên lễ hội yến sào sở hữu quy mô rất lớn, cùng sự tài trợ của những nhà đầu tư ở trong tỉnh.
Chương trình ca múa nhạc VN và quốc tế. đây chính là chương trình được tổ chức thực hiện nhằm gắn liền kết du khách nước ngoài cùng Nha Trang cũng như nhân người bản địa.
Nguồn: [url=https://dulich.vnexpress.net/]du lịch vnexpress[/url]
 
Tin đăng cùng chuyên mục