Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Top 4 địa danh du lịch Hà Nội Tết Nguyên Đán 2016 nên biết

Thông tin mua bán
Mã tin
V063671
Giá
1 VNĐ
Ngày đăng
05/01/2016
Hết hạn
19/01/2017
Xem :
486
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
nguyen minh thien
Điện thoại
0904548834
Địa chỉ
142 duong so 1
Nội dung chi tiết

Kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán đang cận kề, hầu như đây là dịp để các thành viên trong gia đình có thể gặp mặt, đoàn tụ sau một thời gian học tập, làm việc ở phương xa. Và đây cũng là thời gian thích hợp để các thành viên trong gia đình, những người bạn có thể cùng nhau thực hiện những Tour du lịch hấp dẫn, kỳ thú đến mọi vùng miền đất nước mà mình yêu thích. Một địa điểm du lịch được nhiều người lựa chọn nhất đó là Hà Nội - thủ đô của nước ta. Vậy đến Hà Nội nên đi đâu? có những điểm đến du lịch hấp dẫn nào? Để trả lời cho những câu hỏi đó, Viet Fun Travel xin mời quý khách tham khảo bài viết dưới đây về những điểm du lịch hấp dẫn của Hà Nội trong dịp Tết Nguyên Đán 2016.

Bên dưới là những điểm đến du lịch hấp dẫn nhất trong Tour Hà Nội Tết Nguyên Đán 2016 mà Viet Fun Travel muốn giới thiệu đến du khách:

1. Hồ Hoàn Kiếm

Điểm đến đầu tiên trong Tour du lịch Hà Nội Tết Nguyên Đán năm nay đó là Hồ Hoàn Kiếm. Đây là một hồ nước nổi tiếng của nước ta, gắn liền với bao câu chuyện cổ tích về tháp rùa về vua hùng làm say đắm nhiều du khách gần xa muốn một lần đến đây để ngắm cho được hồ nước "huyền thoại" này. Đến với hồ, du khách sẽ được chiêm ngưỡng nét đẹp thơ mộng, hữu tình và chụp cho mình những tấm ảnh kỷ niệm cùng bạn bè, người thân mình trong dịp Tết Nguyên Đán 2016.
Đặc biệt khi dạo chơi Hồ Hoàn Kiếm, du khách cũng nên ghé tham quan, chiêm ngưỡng những danh lam thắng cảnh xinh đẹp, hữu tình của vùng đất Hà Nội, chẳng hạn như đền Ngọc Sơn, Cầu Thuê Húc, Lầu Đắc Nguyệt thơ mộng.



2. Quảng trường Ba Đình

Điểm du lịch hấp dẫn nữa không thể không nhắc đến khi du lịch Hà Nội, đó là Quảng Trường Ba Đình. Đây là nơi lưu giữ lại biết bao giá trị lịch sử của nước Việt Nam ta bởi nơi này từng diễn ra ngày lễ tuyên ngôn độc lập khai sinh ra nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam. Ngoài ra khi ghé Quảng Trường Ba Đình, du khách cũng nên ghé qua Lăng chủ tịch Hồ Chí Minh để tham quan, cúng bái cụ Hồ, người có công rất lớn trong việc dành độc lập, tự do cho nước nhà. Khi vào tham quan, du khách nhớ ăn mặc thật chỉnh tề, không ghi hình và giữ trật tự để thể hiện sự tôn kính của mình với Chủ tịch Hồ Chí Minh thân yêu, tôn kính của chúng ta.



3. Chùa Một Cột

Địa danh du lịch hấp dẫn nữa trong dịp Tết Nguyên Đán tại Hà Nội đó là chùa Một Cột, một ngôi chùa được thiết kế theo lối kiến trúc rất ngộ nghĩnh, đó là chỉ có một thanh cột tụ to lớn che chắn cho cả một ngôi chùa phía trên. Chùa Một Cột có hình thù một bông sen rất đẹp, được xây dựng cách đây hằng trăm năm và được đánh giá là ngôi chùa có lối kiến trúc độc đáo có một không hai tại Việt Nam. Đến chùa Một Cột tham quan du khách có thể vào thắp nhang lễ phật, bày tỏ lòng tôn kính của mình với đức Phật từ bi và sau đó có thể chụp cho mình những bức ảnh thật đẹp để ghi nhớ về Hà Nội thân yêu, xinh đẹp của dân tộc Việt Nam ta.

Tham Khảo: Tour Sài Gòn Tết Nguyên Đán 2016



4. Hồ Tây

Hồ Tây là điểm du lịch hấp dẫn trong Tour du lịch Hà Nội Tết Nguyên Đán 2016. Hồ Tây được biết đến với những danh lam thắng cảnh thơ mộng, hữu tình và là một hồ nước lớn nhất Hà Nội, cách Hà Nội chừng vài phút đi nên du khách tới Hà Nội có thể dễ dàng ghé tham hồ nước này cùng gia đình, bạn bè mình. Đến đây du khách sẽ được đi dạo tham quan Hồ Tây xinh đẹp, ngắm nhìn cảnh sắc non nước thơ mộng, hữu tình của nơi này. Đặc biệt Hồ Tây đẹp nhất vào lúc chiều tà, nên du khách có thể tranh thủ ra ngắm cảnh sắc hoàng hôn xinh đẹp tại đây, chắc chắn sẽ là một trãi nghiệm tuyệt vời nhất.

Gần Hồ Tây có một ngôi làng hoa cổ rất đẹp, đó là làng Nghi Tàm, du khách có thể đến đây để tham quan du lịch, ngắm nhìn cảnh sắc cổ xưa của nơi này. Cứ đến những dịp Tết đến xuân về, làng hoa Nghi Tàm lại tràn ngập trong sắc thắm hương hoa thơm ngát rất nên thơ, chắc chắn sẽ để lại cho du khách những kỷ niệm tuyệt dịu nhất.



Tham Khảo: Tour Hội An Tết Nguyên Đán 2016

Bài viết trên đây Viet Fun Travel đã giới thiệu cho du khách danh sách 4 điểm đến du lịch hấp dẫn tại Hà Nội trong dịp Tết Nguyên Đán 2016. Còn rất nhiều điểm đến hấp dẫn khác tại Hà Nội, chúng tôi xin phép giới thiệu cho du khách ở những loạt bài sau về Tour du lịch Hà Nội Tết Nguyên Đán 2016. Nhân đây Viet Fun Travel cũng xin gửi lời chúc Tết Nguyên Đán an lành, hạnh phúc, nhiều niềm vui đến quý khách, những người đã đồng hành cùng Viet Fun Travel trong suốt thời gian qua.

Tin đăng cùng chuyên mục