Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Top những shop quần áo chất ngất giá bình dân ở Đà Nẵng dành cho những cô nàng sành điệu

Thông tin mua bán
Mã tin
V113424
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
23/09/2017
Hết hạn
23/09/2018
Xem :
513
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
nguyen anh phuc
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Top những shop quần áo chất ngất giá bình dân ở Đà Nẵng dành cho những cô nàng sành điệu

Nếu bạn đã tới Đà Nẵng, đã khám phá các địa điểm du lịch nổi tiếng, đã thưởng thức hết các món ăn ngon ,… và nếu
không ghé một vài shop quần áo ở Đà Nẵng trước khi trở về thì quả là điều đáng tiếc. Bây giờ hãy cùng theo chân Tour du lịch Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm từ TPHCM điểm qua những shop quần áo mà giới trẻ Đà Thành mê mẩn nhé !
DISTRICT 9 DA NANG


Đầu tiên không thể không nhắc tới shop quần áo nữ chất chơi nhất Đà Thành này được . District 9 là một cửa hàng đúng chất Hàn Quốc, từ không gian thiết kế của shop cho tới gu thẩm mĩ thời thượng, phong cách thời trang không đụng hàng đầy cá tính sẽ biến bạn thành cô nàng “nổi bần bật” trên phố. Mẫu mã đa dạng, nhân viên phục vụ tận tình và giá thành hợp lí, thường xuyên có các chương trình sale cực khủng, … là địa chỉ lí tưởng cho những cô nàng năng động và yêu thích sự mới mẻ.
Địa chỉ : 240 – Hùng Vương
THE79
Là một shop quần áo vừa mới ra đời chưa bao lâu nhưng THE79 đã có cho mình một lượng khách hàng khủng. Độ chất của các mặt hàng ở đây tỉ lệ nghịch với không gian nhỏ nhắn đáng yêu của shop này. Nhân viên cực kì thân thiện, tư vấn nhiệt tình và nếu bạn có lỡ “chỉ xem mà không mua” cũng không hề hấn gì. Đồ ở đây thì cực xinh và giá thì có nhỉnh hơn một chút nhưng lại là “hàng số lượng có hạn” nên bạn sẽ không phải lo lắng tới vấn đề đụng hàng với ai đó trên phố .

Biến hình thành cô nàng đáng yêu ngay tại The79
Địa chỉ : 416 – Hoàng Diệu
The Blue 1994
Lại là một cái tên khác trên đường Hoàng Diệu. Đây có lẽ là cái tên được các bạn tuổi teen ở Đà Nẵng biết tới nhiều nhất. Mẫu mã sản phẩm ở đây rất đa dạng, từ quần áo cho tới các phụ kiện nhỏ xinh như đồng hồ, ví, khuyên tai, lắc tay… Và các mặt hàng ở đây đều rất teen nhé. Shop luôn cập nhật những mẫu theo phong cách ulzzang, Hàn Quốc, bạn sẽ biến thành một teen girl vô cùng đáng yêu cho mà xem.

Địa điểm lí tưởng cho các teen girl
Địa chỉ : 462- Hoàng Diệu
FM STYLE
Đây là cái tên có lẽ không còn xa lạ gì với người dân Đà Nẵng nữa. Được thành lập từ khá lâu, FM Style bây giờ đã phát triển thành một chuỗi hệ thống rất nhiều cửa hàng và chi nhánh toàn quốc. Mẫu mã đa dạng, số lượng lớn, hệ thống nhân viên phục vụ chuyên nghiệp. Gía rẻ- chất lượng tốt là những gì có thể nói về chuỗi cửa hàng này. Sẽ không quá khó khăn cho bạn để tìm được địa chỉ của shop, vì shop có tận 5 cửa hàng tại Đà Nẵng kinh doanh các mặt hàng thời trang nữ và thời trang nam. Du khách từ Tour Hai Phong Da Nang 3 ngay 2 dem có thể dễ dàng dành một buổi tối để đến đây mua sắm những món đồ phù hợp nhất.

FM Style luôn nườm nượp khách vào mua


Địa chỉ :
172- Lê Duẩn
376- Lê Duẩn
80- Nguyễn Văn Thoại
81- Phan Đăng Lưu
20- Âu Cơ
GUU STORE
Không hề kém cạnh FM Style, Guu Store cũng là chuỗi cửa hàng hot nhất nhì ở Đà Nẵng. Nếu bạn là tín đồ của các mặt hàng thiết kế theo hướng basic, hàng VNXK với mong muốn mức giá hợp lí thì đây là lựa chọn lí tưởng. Không gian cửa hàng rộng rãi, thoáng mát, phòng thử đồ cũng cực kì tiện lợi. Nhân viên vui vẻ, dễ mến. Tại sao bạn không thử ghé qua và sắm cho mình một vài set đồ nhỉ ?!

Địa Chỉ :
169- Phan Chu Trinh
191- Phan Thanh
212- Lê Duẩn
201- Hùng Vương
Hi vọng với những chia sẻ trên, bạn đã tìm cho mình được một địa điểm lí tưởng để mua sắm những bộ cánh xinh đẹp để xuống phố cùng chúng tôi khám phá nhiều hơn những địa điểm thú vị ở Đà Nẵng nhé :
https://www.quora.com/profile/DLKingTravel/Posts/Tour-du-lich-Ha-Noi-Da-Nang-3-ngay-2-dem-gia-re-tron-goi. Khám phá và tận hưởng những điều tuyệt vời tại thành phố xinh đẹp này nào.

Tin đăng cùng chuyên mục