Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Tour Trung Quốc 6N5D Thành Đô Cửu Trại Câu

Thông tin mua bán
Mã tin
V223361
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
06/11/2018
Hết hạn
06/11/2019
Xem :
211
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Quoc Thien
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết


LỊCH TRÌNH TOUR
NGÀY 1:  TP.HCM -  NAM NINH  (Ăn tối)                                                                                                

Buổi sáng: Đúng giờ hẹn, Quý khách tập trung tại sân bay Tân Sơn Nhất, Trưởng Đoàn đón và giúp đoàn làm thủ tục xuất cảnh – đáp chuyến bay bay đi Nam Ninh.

Đến sân bay Nam Ninh, đoàn về khách sạn gần sân bay nghỉ ngơi.
NGÀY 2: NAM NINH - THÀNH ĐÔ - TRẪN XUYÊN CHỦ TỰ (Ăn trưa, tối)    

Đoàn đáp chuyến bay đi Thành Đô, 12h00 đến sân bay Thành Đô. Xe và hướng dẫn địa phương đón đoàn khởi hành đi Trấn Xuyên Chủ Tự.

Đến nơi, Đoàn về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi.
NGÀY 3: TRẪN XUYÊN CHỦ TỰ - CỬU TRẠI CÂU (Ăn 3 Bữa)

Quý khách ăn sáng tại khách sạn. Đoàn làm thủ tục trả phòng.

- Quý khách ngồi xe khởi hành đi Cửu Trại Câu tham quan : “Thế Giới Thần Tiên Cửu Trại Câu” nơi được mệnh danh là thiên đường hạ giới với phong cảnh sơn thủy thiên tạc hùng vĩ. Một tuyệt tác gồm 12 đỉnh núi, với hơn 100 Hải tử (hồ con) cùng 17 thác nước và muôn vàn loại động thực vật phong phú giữa vùng núi đá vôi ở cao độ trung bình từ 2000m đến 4000m. Khu phong cảnh được tạo nên bởi thể đối xứng hình chữ Y với ba con câu (con kênh) là Nhật Tắc Câu, Tắc Tra Oa Câu và Thụ Chính Câu nên Cửu Trại Câu là một không gian đa chiều, đa sắc, đa âm, cảnh quan bốn mùa biến ảo vô hạn.

- Đến nơi, Quý khách chuyển sang ngồi xe du lịch sinh thái đi tham quan các hồ nước được hình thành từ núi đá vôi trầm tích, mỗi hồ là một vẻ đẹp riêng, được tự nhiên sắp đặt thành những khung cảnh đẹp đến không ngờ với các cảnh điểm chính như: Hồ Gấu Trúc, Hồ Trường, Bể Ngũ Sắc, Hồ Ngọa Hổ, hồ Hoa Lửa, Hồ Song Long, Hồ Thiên Nga, Hồ Gương,  Rừng Nguyên Sinh,.… biến chuyển màu sắc theo chuyển hóa của tự nhiên. Tại đây, Quý khách có dịp thưởng ngoạn quần thể thác nước thiên nhiên đẹp đến ngỡ ngàng như: Thác Thụ Chính, Thác Nhược Nhật Lang, Bãi Trân Châu... Không gian khắp nơi ngập tràn tiếng gió ngân vang, tiếng chim hót lảnh lót và cứ thế suốt dọc đường đi cảnh nối cảnh như trong chuyện đồng thoại hay bức tranh thủy mặc.

- Chiều xe đón Đoàn đưa đi ăn tối, về khách sạn nghỉ ngơi. Hoặc Quý khách tự túc tham gia thưởng thức các tiết mục biểu diễn đặc sắc ca múa nhạc truyền thống của dân tộc Tạng
NGÀY 4: CỬU TRẠI CÂU - ĐÔ GIANG YỂN (Ăn 3 Bữa)

Quý khách ăn sáng tại khách sạn. Đoàn làm thủ tục trả phòng. Xe đón Đoàn khởi hành đi “Đô Giang Yển”. Trên đường, ghé tham quan mua sắm tại “Cửa Hàng Đặc Sản” và “Cửa Hàng Trà”.

Đến nơi, về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi.
NGÀY 5: ĐÔ GIANG YỂN - THÀNH ĐÔ  (Ăn 3 bữa)

Quý khách ăn sáng tại khách sạn. Đoàn làm thủ tục trả phòng,

Đoàn khởi hành đi tham quan nơi sinh sống của Gấu Trúc: “Khu Bảo Tồn Gấu Trúc Lớn” – Loài Gấu Trúc không chỉ được coi là là báu vật quốc gia của Trung Quốc mà còn là loài động vật được mọi người trên toàn thế giới vô cùng yêu quý. Khu bảo tồn là nơi chăm sóc và bảo tồn phi lợi nhuận cho loài gấu trúc cùng nhiều loài động vật quý hiếm và đang có nguy cơ tuyệt chủng. Cơ sở nghiên cứu và gây giống gấu trúc tại đây được xây dựng trên cơ sở tạo ra và mô phỏng môi trường hoang dã với những khóm trúc xanh rì, không khí trong lành, phong cảnh đồi núi và cảnh quan nhân tạo hài hòa. Đây không chỉ là ngôi nhà của gấu trúc mà còn là nơi trú ngụ của nhiều loài động vật quý hiếm đang có nguy cơ tuyệt chủng khác, như: gấu trúc nhỏ, hạc cổ đen, hạc cổ trắng… Không kể các rừng mưa nhiệt đới thì nó là một trong những khu vực phong phú nhất về thực vật trên thế giới, tại đây có khoảng 5.000-6.000 loài thực vật.

Đoàn dùng cơm trưa trưa.

Sau đó khởi hành về Thành Đô. Đến nơi, tham quan:

- “Thanh Dương Cung” được biết đến như là “Đạo quan đầu tiên của Tứ Xuyên”, “Khu rừng đầu tiên của Tây Nam”, và là một trong những đạo giáo cung quan nổi tiếng của cả nước. Thanh Dương Cung được xây dựng từ thời nhà Chu, trước đây còn được gọi là “Thanh Dương Quán”. Đến thời nhà Minh, triều đại nhà Đường ngồi đền bị phá hủy bởi sự tàn phá của chiến tranh. Hầu hết các kiến trúc hiện tại là thời nhà Thanh Khang Hy (công nguyên 1667 – công nguyên 1671) lần lượt trùng tu.

- “Phố Cổ Cẩm Ly” Một trong những con phố nổi tiếng nhất của Thành Đô, là nơi hội tụ văn hóa thành phố Thành Đô và thể hiện thuần phong mỹ tục đặc sắc của Tứ Xuyên, thu hút du khách bởi không khí tấp nập cũng như các món ẩm thực phong vị Tứ Xuyên và các gian hàng đồ lưu niệm đầy màu sắc bắt mắt. Cẩm Ly là một bức tranh thu nhỏ về văn hóa của Tứ Xuyên nói riêng và Trung Quốc nói chung. Ban ngày, Cẩm Lý mang vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh thoát và tao nhã. Ban đêm, cả khu phố bừng sáng lung linh bởi rất nhiều chiếc đèn lồng được giăng tầng tầng, lớp lớp.

Ăn tối, về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi.
NGÀY 6:  THÀNH ĐÔ - TP.HCM  (Ăn sáng)

Quý khách ăn sáng tại khách sạn. Đoàn làm thủ tục trả phòng, xe đón đoàn đưa ra sân bay. Đáp chuyến bay bay về TP.HCM – Kết thúc chuyến du lịch vui vẻ.
 

Website:

http://www.tourdulichnhatbangiare.net/

http://www.tourdulichnhatranggiare.net/

http://www.tourdulichphanthietgiare.com/

Tin đăng cùng chuyên mục