Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Tour đi Cam khởi hành từ SG, tiêu chuẩn KS 4 sao

Thông tin mua bán
Mã tin
V020899
Giá
2.850.000 VNĐ
Ngày đăng
19/09/2014
Hết hạn
31/10/2014
Xem :
461
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Nam A Chau
Điện thoại
0914515066
Địa chỉ
221 Phạm ngũ lão , quận 1
Nội dung chi tiết

Tour đi Cam khởi hành từ SG, tiêu chuẩn KS 4 sao

tour Campuchia 4 ngày 3 đêm của Nam Á Châu sẽ mang bạn đến gần Quốc gia Campuchia, sở hữu rất nhiều địa điểm đẹp, thú vị và đang ngày càng thu hút nhiều du khách quốc tế tới du lịch cùng với những cuộc phiêu lưu đầy hứa hẹn kiểu Indiana Jones hoặc Tomb Raider.

Tour Campuchia Một trong những điểm hấp dẫn với du khách lần đầu đến Campuchia  là những cộng đồng sinh sống trong những ngôi nhà sàn đất đỏ rất đặc trưng của văn hóa Campuchia được xây dựng để giúp người dân tránh rắn độc và lũ lụt vào mùa mưa. Khung cảnh này có đôi nét giống châu Phi hơn là châu Á với những cây xoài nằm hai bên những con đường gập ghềnh, tại đây người dân địa phương tươi cười bán dứa cho khách qua đường.

Điểm hấp dẫn nhất đối với du khách trên đường bộ là các ngôi đền Angkor, một trong số những công trình kiến trúc kì diệu trên thế giới  cho dù đã bị bào mòn theo năm tháng và dấu chân của du khách. Nhưng quần thể Angkor Wat vẫn là địa điểm hấp dẫn đối với du khách quốc tế. Nhiều nhà thám hiểm nổi tiếng đã tới đây để tận mắt khám phá sự huyền bí, đồng thời ghi chép làm tài liệu cho các chuyến đi của mình.

 

Angkor Wat nguy nga, tráng lệ

Hiện nay, nhờ việc đi lại an toàn và thuận tiện hơn trước nên ngành du lịch đang trở thành một ngành công nghiệp phát triển mạnh tại Campuchia. Phần lớn du khách tới đây đều hướng tới Angkor. Những ngôi đền tại Angkor đẹp tới từng chi tiết với những hình chạm khắc tinh xảo. Ngôi đền được hơn 3.000 hình chạm khắc tuyệt đẹp tô điểm.

Từ Xiêm Riệp đi về hướng bắc, du khách sẽ đi qua Angkor Wat đầu tiên, sau đó là thành phố Angkor Thom có tường xây bao quanh với những mặt Phật được tạc vào bốn vách tháp đá trong điện Bayon. Điện Bayon nằm ở giữa Angkor Thom, dài 160m, rộng 140m. Bên ngoài có ba tầng hành lang bằng đá bao bọc.

 

Angkor Thom cổ kính

Chỉ tính riêng ở điện Bayon đã có hàng nghìn bức tượng lớn, nhỏ và 172 mặt phật bằng đá. Ngoài ra trên vách đá thứ ba ở tầng hành lang thứ ba còn có một bức phù điêu dài 1.200m, cao 2-3m phản ánh những khung cảnh thần tiên và những sự kiện lịch sử. Đây có lẽ là một trong những công trình điêu khắc lớn nhất và đẹp nhất của loài người.

Cũng như Angkor Wat, Bayon xưa lộng lẫy, rực rỡ vàng son, chứ không phải chỉ toàn bằng đá như ngày nay. Các dấu vết còn lưu lại cho thấy nhiều chi tiết kiến trúc, các hình điêu khắc đã được sơn thếp hoặc dát, mạ bằng vàng, bạc và đá quý. Một bia ký nói rằng, chỉ để trang trí cho những vị vua ở Bayon đã phải dùng đến 5 tấn vàng, 5 tấn bạc và 40 nghìn viên đá quý.

Tour du lịch Campuchia do Công ty Nam Á Châu tổ chức sẽ đưa quý vị và các bạn tham quan Siem Riep – Phnom Penh (cuộc hành trình kéo dài 4 ngày 3 đêm), khởi hành vào thứ 5, hằng ngày hàng tuần với mức giá ưu đã nhất, với những dịch vụ tốt . Tiêu chuẩn 3 sao - 4 sao , rất thích hợp kỳ nghỉ cuối tuần của bạn và gia đình.

Tại thời điểm này bạn có thể sắp xếp thời gian và dành 4 ngày đê tham dự tour Campuchia khuyến mãi với giá hấp dẫn.

tour Campuchia khách sạn 4 sao - Khởi hành vào thứ 5 - Hằng tuần.

( Giá tour Campuchia chỉ từ 2.850.000 VND với tiêu chuẩn khách sạn quốc tế 4 sao).

Website : dulichnamachau.com

Hotline : 0914 515 066


Công ty du lịch Nam Á Châu - Đơn vị chuyên tổ chức tour Campuchia

Địa chỉ : 219-221 Phạm Ngũ Lão - Quận 1 - TPHCM

Điện thoại : 08.38379618 - 0838377090

Di động : 0914.515.066 Mr Trung

Tin đăng cùng chuyên mục