Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Tour du lịch Châu đốc Tết nguyên đán 2024

Thông tin mua bán
Mã tin
V650683
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
28/12/2023
Hết hạn
27/12/2024
Xem :
100
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
phu nguyen
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Châu Đốc cũng giống như các tỉnh miền Tây Khác chịu ảnh hưởng khí hậu nhiệt đới gió mùa, trong năm có hai mùa chính là mùa mưa và mùa nắng. tour Châu đốc Tết nguyên đán 2024 vào thời điểm mùa mưa hay mùa nắng đều có thể thực hiện được, để nói mùa nào là phù hợp nhất còn tùy thuộc vào cảm nhận của mỗi người. Du lịch Châu Đốc vào tháng 5 đến tháng 10 là khoảng thời gian của mùa mưa. Tour Châu Đốc vào thời điểm này du khách sẽ thấy được một hình ảnh Châu Đốc miền sông nước.

Du lịch Châu Đốc vào khoảng tháng 11 đến tháng 4 năm sau là khoảng thời gian mùa khô, thời điểm trời lúc này sẽ có nắng nóng nhưng nhiệt độ không cao thế nên rất thuận lợi để thực hiện tour du lịch Châu Đốc tham quan được nhiều điểm du lịch lý thú. Vào mùa mưa từ tháng 5 đến tháng 10, Châu Đốc thường có mưa nhiều và khoảng từ tháng 8 đến tháng 11 ở đây vào mùa nước nổi. Nếu bạn đi du lịch Châu Đốc vào mùa này sẽ cảm nhận rõ nét cuộc sống của người dân miền sông nước Châu Đốc, tuy nhiên bạn cũng phải chú ý cẩn thận nếu như không quen với mưa lũ. Thời gian còn lại, ở Châu Đốc thường nắng và nóng, nhưng nhiệt độ không quá cao, không cản trở đến việc tham quan Du lịch Châu Đốc tết Giáp Thìn.

 

-
Điểm du lịch Châu Đốc có lẽ không một khách du lịch nào có thể bỏ lỡ khi đến với Châu Đốc đó chính là Núi Sam. Núi Sam được xem là một miền đất linh thiêng với rất nhiều công trình đền, chùa, miếu rải rác từ chân núi lên sườn núi và cả trên đỉnh núi. Hàng năm khách tour du lịch Châu đốc Tết nguyên đán 2024 đến Núi Sam rất đông để cúng lễ, cầu phước. Núi Sam cùng với các ngọn núi khác trong vùng Bảy Núi tạo ra một vẻ đẹp tự nhiên làm say mê lòng du khách đi tour du lịch Châu Đốc.

Làng người Chăm Châu Giang là ngôi làng nổi tiếng của cộng đồng người Chăm ở tỉnh An Giang, không chỉ lôi cuốn bởi nét dân tộc mà còn bởi nét đẹp văn hóa của miền đất trời địa linh nhân kiệt này. Với những ai muốn tìm hiểu về văn hóa, con người đồng bào Chăm thì đây hẳn là điểm đến không thể bỏ qua. Làng người Chăm Châu Giang nổi bật lên khung cảnh những ngôi nhà sàn gỗ với kiến trúc độc và lạ. Những ngôi nhà sàn ở đây thường nhỏ nhắn, kiến trúc khá đặc biệt và được làm từ các loại gỗ quý có độ bền rất cao.Trước nhà, có một cái thang gỗ, cửa cái ra vào thấp hơn đầu người có hàm ý, khách vào nhà phải cúi chào nhà và chủ nhà.

Miếu Bà Chúa Xứ cũng là một điểm mua tour Châu Đốc du lịch tết Giáp Thìn thu hút đông du khách hàng năm. Đây là một công trình kiến trúc nghệ thuật, miếu Bà với kiến trúc hình tháp tượng trưng cho một đóa sen đang nở rộn, được lợp ngói xanh, mái ngói tam cấp ba tầng. Nếu có cơ hội du lịch Châu đốc Tết nguyên đán vào 23 – 27/4 âm lịch, du khách sẽ có cơ hội tìm hiểu thêm về lễ hội Vía Bà tại nơi đây.Núi Cấm, hay còn gọi là Thiên Cấm Sơn, tọa lạc tại xã An Hảo huyện Tịnh Biên, với độ cao khoảng 710m so với mực nước biển, có vị thế núi non hùng vĩ và là vùng sơn địa đặc thù hết sức độc đáo. Được thiên nhiên ưu ái ban tặng khí hậu quanh năm mát mẻ nên cả một vùng núi luôn được bao phủ bởi rừng xây xanh ngút tầm mắt xen lẫn vô vàn loài hoa khoe sắc. Bạn hoàn toàn có thể chọn qua đêm để có thể tận hưởng trọn vẹn một đêm với bồng bềnh mây gió, với sự tĩnh lặng như cõi bồng lai trên đỉnh núi

Cùng tọa lạc trên triền núi Sam, được xây dựng vào khoảng năm 1840 – 1845, chùa Hang (hay còn gọi là Phước Điền Tự) là ngôi chùa cổ vừa là danh lam thắng cảnh nổi tiếng của tỉnh An Giang, vừa là di tích lịch sử cấp quốc gia. Nằm ở nơi trang nghiêm thanh tịnh, chùa Hang trang nghiêm cổ kính với nhiều huyền thoại, truyền thuyết được truyền tụng từ đời này sang đời khác, là điểm đến hấp dẫn cho những ai muốn tìm về với nét vọng xưa trầm lặng, cổ kính. Có lẽ cái tên làng nổi Châu Đốc đã quá quen thuộc với nhiều người trên vô tuyến. Đây là một trong những điểm du lịch Châu đốc tết nguyên đán 2024 hấp dẫn. Du khách đến đây sẽ có cơ hội tìm hiểu về đời sống văn hóa của vùng sông nước. Phương tiện đi lại ở làng nổi chính là xuồng, ghe trải dài dọc hai bờ sông. Cuộc sống của những con người nơi đây khá mộc mạc và giản dị, thậm chí những chiếc bè ngang có thể là tổ ấm của họ. Thuật tuyệt vời khi du lịch Châu Đốc tham quan làng nổi để trải nghiệm một cuộc sống đầy mới lạ trên vùng sông nước.

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG DU LỊCH VIỆT
Trụ sở chính: 239A Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh.
Chi nhánh Hà Nội: 44 Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 028 73056789 | Hotline: 1900 1177
Website: dulichviet.com.vn
Email: info@dulichviet.com.vn



 

Tin đăng cùng chuyên mục