Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Tour du lịch Hàn Quốc mang đến cho du khách những trải nghiệm tốt nhất

Thông tin mua bán
Mã tin
V340715
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
08/02/2020
Hết hạn
31/12/2020
Xem :
348
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
tutnt992@gmail.com
Điện thoại
0934797779
Địa chỉ
106 Đường số 1 khu dân cư Cityland, Phường 7, Q. Gò Vấp, Tp.Hồ Chí Minh
Nội dung chi tiết

Với nhu cầu du lịch từ nhiều du khách trong những dịp nghỉ sắp tới, địa điểm Hàn Quốc hiện đang là một trong những nơi thu hút khách du lịch nhất. Với sự đa dạng công trình thiết kế cổ truyền mang tính văn hóa, cùng với đó là nét đặc trưng trong phong cách sống của con người Hàn Quốc tại đây làm thu hút sự thích thú cho du khách muốn được trải nghiệm cuộc sống nơi đây. Intour là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ tour du lịch trong và ngoài nước, họ có các tour du lịch dài ngày mà du khách mong muốn. Những kinh nghiệm đi tour hàn quốc từ tp.hcm sẽ được đội ngũ hướng dẫn viên của Intour chia sẻ và áp dụng những quy trình mà du khách cần tìm hiểu về đất nước Hàn Quốc đầy thơ mông và thú vị này.

1. Đơn vị Intour với quy trình thực hiện tour du lịch Hàn Quốc chuyên nghiệp sẽ giúp cho chuyến du lịch của du khách tốt nhất.

Du khách khi đến với Intour, sẽ được đội ngũ tại đây tận tình hướng dẫn những quy trình cần thiết như các giấy tờ thủ tục cần thiết khi du lịch, quy trình thời gian của chuyến du lịch được chúng tôi khai rõ để du khách có thể nắm bắt dễ dàng nhất.

Sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc của đội ngũ hướng dẫn viên Intour sẽ mang đến những thông tin bổ ích về đất nước Hàn Quốc mà du khách quan tâm. Họ chia sẻ những câu truyện đằng sau những địa danh giúp cho chuyến du lịch thêm thú vị và hoàn hảo nhất có thể.

- Sự nhiệt tình của đội ngũ và hướng dẫn viên mang đến cho du khách trải nghiệm xứ Hàn chi tiết nhất và mang đến trải nghiệm đầy đủ nhất.

- Mang đến cho du khách một sự thoải mái khi cùng đồng hành với đội ngũ của Intour. Những thắc mắc trong chuyến đi sẽ được chúng tôi giải quyết.

- Giá cả cho chuyến đi của dịch vụ tour du lịch Hàn Quốc rất rẻ so với nhiều nơi, mang đến trải nghiệm du lịch cho du khách mà không ngại đến những khó khăn về chi phí.

2. Du khách sẽ được chiêm ngưỡng và trải nghiệm nhiều nét văn hóa đặc trưng độc đáo tại xứ sở Hàn Quốc.

Khi du khách đặt chân đến Hàn Quốc, sự hùng vĩ về các địa danh và văn hóa cổ truyền tại đây sẽ làm cho du khách bất ngờ và hoàn toàn thích thú với chuyến du lịch này. Sự thích thú sẽ được tăng dần lên theo từng địa điểm, giúp cho chuyến du lịch của du khách hoàn toàn hài lòng với trải nghiệm và hòa mình với cuộc sống và đặc trưng còn người tại nơi đây.

Du khách sẽ được hưởng thức nhiều điểm thú vị mà con người và các địa danh nơi đây làm mê hoặc lòng người:

- Du khách có thể được trải nghiệm mặc thử bộ HanBok đặc trưng cổ truyền từ nét văn hóa tại đây của Hàn Quốc.

- Khám phá và chiêm ngưỡng nét đẹp của con sông nổi tiếng sông Hàn của Hàn Quốc. Tản bộ đường phố và ngắm nhìn những khung cảnh tốt đẹp nhất.

-Thưởng thức các món ăn đường phố đầy hấp dẫn và nổi tiếng tại Hàn Quốc: Bánh gạo Tteokbokki, Japchae miến trộn nổi tiếng Hàn Quốc, canh bò Seolleongtang và cháo gà Dakjuk,...

- Tham quan đến những địa danh nổi tiếng trong chuyến du lịch Hàn Quốc: Tháp Woobang, bảo tàng Bokcheon, cung điện Changdeokgung và Gyeongbokgung,...

- Tham quan và mua sắm tại những địa điểm nổi tiếng liên quan đến mua sắm như: Chợ Namdaemun, phố thời trang Dongsungro, Lotte Duty và thành phố Mugeo-Dong,...

3. Du khách sẽ được thưởng thức trọn vẹn chuyến di lịch tour Hàn Quốc trọn vẹn và ý nghĩa nhất khi cùng đồng hành với Intour.

Chúng tôi mang đến những sự bất ngờ trong suốt chuyến đi, mang đến sự thân thiện và tạo sự hài lòng cho du khách khi sử dụng dịch vụ tour du lịch của Intour. Khám phá đất nước xinh đẹp, hưởng thức những địa danh nổi tiếng và các văn hóa về con người và các món ăn độ đáo tại nơi đây.

Việc đặt tour hàn quốc 5 ngày 4 đêm giá tốt bây giờ là chuyện rất đơn giản và mang đến cho du khách một chuyến du lịch dài hạn và giá cả tốt nhất. Đến với Intour, những mong mỏi của du khách sẽ được chúng tôi thực hiện và mang đến cho du khách một chuyến du lịch đầy đủ tiện nghi và mang đến sự thích thú cho du khách.

Tin đăng cùng chuyên mục