Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Tour du lịch Miền Tây mùa nước nổi - viếng thăm thành phố Cần Thơ

Thông tin mua bán
Mã tin
V042990
Giá
10.000.000 VNĐ
Ngày đăng
08/06/2015
Hết hạn
16/06/2016
Xem :
377
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
nguyen minh thien
Điện thoại
0904548834
Địa chỉ
142 duong so 1
Nội dung chi tiết

Vào những ngày hè của năm, lên kế hoạch cho mình với những chuyến đi xa tham quan đó đây là đều hầu như du khách nào cũng đã chuẩn bị từ lâu. Nhưng nếu du khách nào vẫn còn đang phân vân chưa chọn cho mình được một địa điểm nào để đi trong dịp hè này thì cũng đừng quá lo lắng vì hiện tại công ty du lịch Viet Fun Travel đang tổ chức những Tour du lịch Miền Tây sông nước Nam Bộ hướng về thành phố hoa lệ nhất của Miền Tây để giúp du khách có thêm sự lựa cho mình trong kỳ nghỉ hè sắp tới.

Cần Thơ ngày xưa được gọi với cái tên Tây Đô là một thành phố lớn nhất vùng đồng bằng sông Cửu Long, mang đầy đủ những nét vốn có của vùng đất Miền Tây sông nước nên rất thích hợp cho việc phát triển du lịch, nghỉ dưỡng tại đây. Đến với Tây Đô, du khách sẽ được ghé thăm bến Ninh Kiều, một địa danh du lịch nổi tiếng của Cần Thơ. Đến đây, du khách sẽ được dạo chơi trên bờ sông Hậu hiền hòa hay có điều kiện hơn, du khách có thể lên du thuyền dạo chơi và thưởng thức những món ăn ngon của Miền Tây Nam Bộ như chuột đồng nướng muối ớt, cá bông lau hấp rừng, gà nướng đất sét…

Bến Ninh Kiều - Cần Thơ

Tiếp tục Tour du lịch Miền Tây mùa nước nổi lần này, du khách sẽ được tham quan chợ nổi Cái Răng, một trong những khu chợ nổi độc đáo của vùng đồng bằng sông Cửu Long. Khi đến đây du khách sẽ được mua những loại trái cây ngon hay những món quà thủ công truyền thống của người Miền Tây mang về biếu cho gia đình và người thân của mình.

Chợ nổi Cái Răng - Cần Thơ

khu du lịch sinh thái làng Mỹ Khánh là địa điểm đến tiếp theo của chuyến đi lần này, đến đây du khách sẽ được tác mương bắt cá, bịt mắt bắt dê… và sau đó du khách có thể thảnh thơi ngồi thư giản, chuyện trò cùng gia đình và người thân của mình bên cạnh những hàng cây cổ thụ xanh tươi để tận hưởng không khí mát lành, thoải mái của Miền Tây sông nước quê hương. Ngoài ra du khách còn được viếng thăm những khu vườn trái cây thơm ngon, hấp dẫn của người Miền Tây Nam Bộ như vườn chôm chôm, vườn vú sữa hay những vườn sầu riêng trĩu quả… ở đây du khách có thể tự do thưởng thức những đặc sản này và nếu thích có thể mua về làm quà cho gia đình và bạn bè của mình.

Làng du lịch sinh thái Mỹ Khánh - Cần Thơ

Kết thúc Tour du lịch Miền Tây 1 ngày lần này, và chúng tôi hi vọng sẽ được gặp lại du khách trong những Tour du lịch tiếp theo của công ty chúng tôi.

Tin đăng cùng chuyên mục