Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Tour du lịch Nha Trang - Vinpearl trọn gói 4N3D giá 6590k

Thông tin mua bán
Mã tin
V171393
Giá
6.590.000 VNĐ
Ngày đăng
16/06/2018
Hết hạn
16/06/2019
Xem :
212
Danh mục đăng tin
Nơi rao
H. Từ Liêm » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Đỗ Hạnh Ngân
Điện thoại
02422422226
Địa chỉ
112 Mễ Trì Hạ - Từ Liêm - Hà Nội
Nội dung chi tiết

NHA TRANG BIỂN GỌI 2016

Tour Nha Trang đưa Quý khách đến với TP Nha Trang - Khánh Hòa, thành phố du lịch biển nổi tiếng hàng đầu của Việt Nam. TP Nha Trang khoác lên lên mình chiếc áo khí hậu nhiệt đời gió mùa, nhưng cũng chịu chi phối nhiều bởi khí hậu đại dương. Chính vì thế mà khí hậu Nha Trang tương đối ôn hòa, không quá khắc nghiệt như ở miền Bắc và cũng không quá thất thường như trong miền Nam. Mùa đông ở Nha Trang ít lạnh, mùa hè thường kéo dài nhưng nắng nóng không quá gay gắt. Thời tiết Nha Trang cũng có hai mùa mưa nắng rõ rệt. Thêm vào đó, thành phố biển Nha Trang lại nằm trong vùng ít chịu ảnh hưởng của gió bão. Chính vì thế mà du lịch Nha Trang quanh năm luôn sẵn sàng chào đón du khách ghé thăm. Nếu bạn đã từng một lần tới với Nha Trang, có lẽ bạn cũng bị  “mê hoặc”  bởi sự quyến rũ và năng động của thành phố biển xinh đẹp này.

 

 

Điều đầu tiên bạn sẽ thấy ngay khi đến TP Nha Trang đó là các bãi biển dọc chiều dài thành phố và thú vị hơn nếu bạn đến Nha Trang bằng máy bay thì từ khoang hành khách nhìn qua kính chắn bạn sẽ thấy một Nha Trang hiện ra trong sự ngỡ ngàng đến vi diệu, những bãi biển cát trắng trải dài men theo thành phố và trên các đảo thuộc Vịnh Nha Trang như Hòn Tre, Hòn Tằm, Hòn Mun, Hòn Chồng – Vợ đều là những thắng cảnh tuyệt vời thu hút du khách trong và ngoài nước.

 

Du lịch Nha Trang còn thu hút khách bởi di tích Chămpa nổi tiếng là Tháp Bà Ponagar và các điểm tham qua thú vị trong thành phố như Chợ Đầm, Chùa Long Sơn, Nhà Thờ Núi và Biệt thự Cầu Đá (Lầu Bảo Đại). Nha Trang cũng tổ chức nhiều sự kiện du lịch, đáng chú ý là Festival Biển Nha Trang với nhiều hoạt động vui chơi giải trí phong phú.

 

Vinpearl land Nha Trang, nếu bạn đến Nha Trang thì đây là 1 điểm thăm quan, vui chơi rất khó cưỡng lại. bạn vượt 3320m đường biển bằng hệ thống cáp treo dài nhất Việt Nam sang thiên đường du lịch và giải trí Vinpearland. Bạn sẽ được khám phá thiên đường giải trí xinh đẹp tại khu trò chơi mạo hiểm ngoài trời, xem phim 4D, giải trí với dàn game hiện đại tại khu trò chơi trong nhà, tham quan thủy cung Vinpearl đặc sắc với show diễn người cá, thả mình ở bãi biển tuyệt đẹp, tham gia hệ thống trò chơi trượt ống cảm tử quân tại khu công viên nước Vinpearl. Thưởng thức màn ảo thuật đặc sắc  và xiếc cá heo dễ thương và ngộ nghĩnh. Đặc biệt chiêm ngưỡng màn trình diễn nhạc nước  sống động, đầy màu sắc là một niềm tự hào của Vinpearland.

     CHI PHÍ TRỌN GÓI / 01 KHÁCH

Người lớn Trẻ em 5 – 09 tuổi Trẻ em 2 – dưới 5 tuổi
6.590.000 VND 5.590.000VNĐ 3.990.000 VNĐ

 

GIÁ TOUR BAO GỒM:

Xe ô tô  đời mới đi theo hành  trình .

Khách sạn 3 * Balcony, Regalia, hoặc tương đương (1 phòng/2 khách, trong trường hợp đoàn đăng ký 3 khách đoàn sẽ nghỉ phòng 3 )

Ăn chính: 07 bữa 120.000 VND/01 bữa chính,

Ăn sáng: 3 bữa tại khách sạn.

Hướng dẫn viên kinh nghiệm nhiệt tình.

Vé thăm quan khu du lịch suối khoáng nóng Tháp Bà bao gồm tắm khoáng, Hòn Chồng, Tháp bà Ponaga, Hòn Mun.

Thuyền thăm quan Vịnh Nha Trang.

Nước suối trên đường  ( 1 chai/ ngày).

Quà tặng mũ du lịch

Bảo hiểm du lịch trọn tour với mức tối đa là 100.000.000đ/trường hợp.

Vé máy bay khứ hồi hãng Vietjet: Hà Nội – Nha Trang – Hà Nội (20kh hành lý khứ hồi).

GIÁ TOUR KHÔNG BAO GỒM:

Chi phí tắm biển tại Hòn Mun và thuê lều, ghế, tráng nước ngọt, tắm bùn các loại, ăn uống ngoài chương trình, vui chơi giải trí cá nhân.

VAT 10%.

Vé cáp treo khứ hồi tại Vinperland ( Hòn Ngọc Việt) bao gồm các trò chơi trong khu vui chơi giải trí của Vinpearl. 01 bữa tối tại Vinperland

Khách nghỉ phòng đơn phụ thu : 1.200.000 VND.

Phụ thu người nước .

CINVESTRA TRAVEL CAM KẾT VỀ SỰ AN TOÀN VÀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ CỦA CHÍNH MÌNH 

 

Tin đăng cùng chuyên mục