Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Tour du lịch mai châu Hòa Bình 2 ngày 1 đêm

Thông tin mua bán
Mã tin
V233703
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
06/12/2018
Hết hạn
06/12/2019
Xem :
218
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
maichauhoabinh.com
Điện thoại
0947494889
Địa chỉ
38 Bản Lác 2, Chiềng Châu, Mai Châu, Hòa Bình
Nội dung chi tiết

Du khách đang quan tâm đến tour du lịch mai châu hòa bình 2 ngày 1 đêm nhưng đang băn khoăn không biết chọn công ty du lịch nào ? thăm quan những đâu, mức giá tour như thế nào,dịch vụ ra sao.Saomaitourist là công ty chuyên tổ chức tour du lịch mai châu hòa bình với mức giá rẻ , chất lượng dịch vụ tốt nhất, nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức tour du lịch mai mai châu.

Tour Du Lịch Mai Châu Hòa Bình 2 Ngày 1 Đêm

Bản Lác Mai Châu

Trong chuyến Tour du lịch mai châu hòa bình 2 ngày 1 đêm giá rẻ ,Saomaitourist sẽ đưa du khách khám phá những phong cảnh đẹp nhất ở mai châu,trải nghiệm cuộc sống của những người dân tộc thái nơi đây, thưởng thức những món ăn ẩm thực đậm đà bản sắc dân tộc thái,và hòa mình cùng thiên nhiên hùng vĩ. 

Tour Du Lịch Mai Châu Hòa Bình 2 Ngày 1 Đêm

Đèo Thung Khe

Đến với mai châu hòa bình bạn cảm giác như đang trở về một cội nguồn của tuổi thơ.Du lịch mai châu 2 ngày 1 đêm du khách sẽ được ghé thăm những điểm du lịch đẹp nhất tại mai châu như : đèo thung khe,Bản lác, Hang chiều,và du khách có thể khám phá thêm các điểm du lịch như :Bản văn, Bản Pomcoong, Bản Nhót, Hang Chiềng Châu, Hang Mỏ Luông, Thác Gò Lào…

Tour Du Lịch Mai Châu Hòa Bình 2 Ngày 1 Đêm

Chợ Dân Tộc Thái

Để du khách biết đầy đủ về thông tin, chi tiết, thời gian, địa điểm chuyến du lịch mai châu hòa bình 2 ngày 1 đêm sau đâu là chương trình tour do saomaitourist tổ chức khởi hành hàng ngày từ Hà Nội.

Tour Du Lịch Mai Châu Hòa Bình 2 Ngày 1 Đêm

Ẩm Thực Dân Tộc Thái

LỊCH TRÌNH TOUR DU LỊCH MAI CHÂU HÒA BÌNH 2 NGÀY 1 ĐÊM

Ngày 1: HÀ NỘI- MAI CHÂU (Ăn trưa, tối):

-06h30- 7h40 : Xe và HDV của Saomaitourist sẽ đón quý khách tại điểm hẹn ở Hà Nội ( khhu phố cổ, Nhà Hát lớn)  để bắt đầu tour du lịch Mai Châu 2 ngày 1 đêm.

– 9h00 : Quý khách đến Lương Sơn – Hòa Bình, nghỉ dừng chân, chụp ảnh cùng bạn bè. Lương Sơn là cửa ngõ đi vào Hòa Bình. Ở Lương Sơn quý khách có thể chiêm ngưỡng những dãy núi thấp chạy dài xen kẽ các khối núi đá vôi, những hang động..…tất cả đều tạo nên một cảnh sắc rất thơ mộng.

– 10h30 : Quý khách tiếp tục dừng chân nghỉ ngơi và chụp ảnh tại đèo Thung Khe – Hòa Bình. Khi tới đèo Thung Khe quý khách sẽ thấy một khung cảnh đẹp hết sức bình dị như là biển mây và…ngô luộc, mía tía, cơm lam, cải mèo. Ở Thung Khe – Hòa Bình một ngày như có bốn mùa. Sáng trong trẻo, trưa chói chang, chiều dìu dịu và khi màn đêm buông xuống là sương mù dày đặc.

 11h30 : Quý khách đặt chân đến bản Lác – Mai Châu. Bản Lác được mệnh danh là thủ đô của người Thái. Quý khách nghỉ ngơi, dùng bữa trưa với những món ăn truyền thống mang hương vị của núi rừng.

– 13h50 – 17h00 : Quý khách tham gia chương trình khám phá thung lũng Mai Châu, thăm những ngôi nhà sàn nhỏ xinh của người Thái để tìm hiểu những nét văn hóa, phong tục tập quán độc đáo của họ. Hướng dẫn viên sẽ đưa bạn tới thăm những gian hàng thổ cẩm, cùng học cách dệt thổ cẩm, quý khách có thể tự do mua sắm quà tặng lưu niệm cho người thân và chụp hình cùng người dân bản địa .

– 18h30 : Quý khách dùng bữa tối tại nhà sàn 38 bản Lác 2 ( Farmstay Mai Châu) 

– 19h30 – 20h30 : Quý khách tham gia các hoạt động, chương trình giao lưu văn nghệ, múa hát của các chàng trai, cô gái dân tộc Thái, uống rượu cần, đốt lửa trại, thưởng thức ngô nướng và không gian Mai Châu về đêm (chi phí tự túc)

– Quý khách ngủ đêm tại nhà sàn truyền thống của người Thái.

– Kết thúc chuyến thăm quan đầu tiên của tour du lịch mai châu hòa bình 2 ngày 1 đêm.

Ngày 2: MAI CHÂU – HÀ NỘI (Bữa sáng, trưa)

– 7h00 : Quý khách thức dậy ngắm cảnh bình minh, tận hưởng những giây phút tĩnh lặng, yên bình trước khi có điểm tâm nhẹ

– 8h30 – 11h00 : Hướng dẫn viên sẽ đưa quý khách tham quan chợ phiên dân tộc tại Mai Châu, một hoạt động truyền thống của đồng bào dân tộc nơi đây, quý khách có thể mua nông sản, thổ cẩm về làm quà cho gia đình và bạn bè.

– Sau đó đoàn tiếp tục leo núi, khám phá Hang Chiều – hang đẹp nhất tại Mai Châu, ngắm nhìn toàn cảnh thị trấn Mai Châu từ trên cao.

– 11h30 : Quý khách quay trở lại bản Lác dùng bữa, sau đó tự do khám phá, du lịch Mai Châu trước khi ra về.

– 15h30 : Quý khách lên xe, tạm biệt Mai Châu yên bình, đoàn trở về Hà Nội.

– 19h30 : Xe đưa quý khách về tới Hà Nội, HDV chào tạm biệt, chia tay quý khách, kết thúc hành trình tour du lịch Mai Châu 2 ngày 1 đêm.

BẢNG GIÁ TOUR DU LỊCH MAI CHÂU HÒA BÌNH 2 NGÀY 1 ĐÊM

Dịch Vụ Tour Ghép Đoàn  Đoàn ( 24 người) trở lên   Đoàn 30 người trở lên
 Nhà Sàn Bản Lác 1.150.000đ/khách 1.050.000/khách 990.000đ/khách
Khách sạn 2 Sao 1.350.000đ/khách 1.150.000đ/khách 1000.000đ/khách
Bangalow View 1.650.000đ/khách 1.450.000đ/khách 1.250.000/khách

Tour du lịch Mai Châu 2 ngày 1 đêm bao gồm :

  1. Xe du lịch chất lượng cao, điều hòa đời mới đưa đón theo chương trình, lái xe nhiệt tình, kinh nghiệm
  2. Hướng dẫn viên phục vụ nhiệt tình, thành thạo, chu đáo xuyên suốt tuyến du lịch
  3. Bữa ăn tiêu chuẩn theo chương trình : 03 bữa ăn chính (3-4 món mặn, 2 món rau, cơm, canh), 1 bữa sáng 25-30 ngàn/suất.
  4. Phòng nghỉ theo chương trình tour : nhà sàn truyền thống / phòng riêng 2 – 3 khách/ phòng.
  5. Bảo hiểm du lịch trọn tour mức đền bù tối đa 20.000.000đ/người/vụ
  6. Vé thắng cảnh,vé vào khu du lịch 1 lần
  7. Nước uống phục vụ trên xe

Tour du lịch Mai Châu 2 ngày 1 đêm không bao gồm:

  • Hóa đơn thuế GTGT (10%) nếu quý khách yêu cầu xuất hóa đơn
  • Phụ thu ngủ phòng đơn: 300.000đ/khách/
  • Đồ uống trong các bữa ăn, trong khách sạn và các chi phí cá nhân khác
  • Tiền típ cho lái xe và hướng dẫn viên

(*)  Chính Sách Trẻ em:

– Trẻ em từ 1-4 tuổi miễn phí (bố mẹ tự lo mọi chi phí cho trẻ, không chiếm chỗ trên xe)

– Trẻ em từ 5-9 tuổi tính 75% giá tour (ăn suất riêng, chỗ ngồi trên xe riêng nhưng phải ngủ chung giường với bố mẹ). Chúng tôi không chịu trách nhiệm nếu như gia đình có mang theo nhiều trẻ em và yêu cầu thêm giường vì cảm thấy chật chội.

– Trẻ em từ 10 tuổi trở lên tính như người lớn.

Phụ thu:

– Phụ thu phòng đơn: 15000đ – 200.000đ/khách

– Phụ thu đón hoặc tiễn sân bay một lượt: 400.000đ/01 xe 07 chỗ

Quý khách cần lưu ý:

– Quý khách phải mang theo: giấy tờ tùy thân hợp pháp (CMTND hoặc Passport)

– Quý khách nên mang theo: thuốc chống côn trùng, bàn chải đánh răng, kem đánh răng và khăn tắm riêng nếu thấy cần thiết vì điều kiện sinh hoạt ở miền núi còn nhiều hạn chế so với các thành phố lớn.

– Lịch trình có thể được sắp xếp lại cho phù hợp từng ngày khởi hành cụ thể nhưng vẫn đảm bảo tất cả các điểm thăm quan trong chương trình.

TẠI SAO NÊN CHỌN SAOMAITOURIST ?

+ Kinh nghiệm lâu năm : 8 năm kinh nghiệm tổ chức tour Du lịch Mai Châu, hàng trăm chuyến đi thành công, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho hàng ngàn khách hàng.

 + Chất lượng dịch vụ số 1 : xe du lịch đời mới, lái xe kinh nghiệm, hướng dẫn nhiệt tình, khách sạn chuyên nghiệp, thực phẩm sạch, an toàn.

+ Chương trình đa dạng : tiên phong khám phá, xây dựng chương trình mới, mang đến trải nghiệm thú vị cho du khách.

+ Hỗ trợ liên tục : thông tin chính xác, hỗ trợ 24/24h và suốt hành trình.

+ Bảo vệ quyền lợi khách hàng : cam kết hoàn tiền dịch vụ không hài lòng.

+ Giá tốt nhất, nhiều ưu đãi nhất : tiết kiệm tối đa chi phí cho khách hàng, sử dụng dịch vụ càng nhiều, ưu đãi càng nhiều.

Tin đăng cùng chuyên mục