Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Trải nghiệm Núi Thần Tài giữa miền Trung nắng gió

Thông tin mua bán
Mã tin
V132315
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/01/2018
Hết hạn
16/01/2019
Xem :
243
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 2 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
ThuyTien
Điện thoại
0978677786
Địa chỉ
ho chi minh
Nội dung chi tiết
Từ cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp nằm trong khu du lịch sinh thái bảo tồn Bà Nà Núi Chúa, đến việc sở hữu dòng suối khoáng độc đáo, Núi Thần Tài luôn biết cách làm mê hoặc lòng du khách với sự quyến rũ kỳ diệu đến lặng thầm.... Nằm cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 20 km, mất gần  30 phút di chuyển bằng xe, Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài là nơi bạn có thể tham quan trong ngày hoặc nghỉ lại qua đêm.  Tại đây, du khách được chiêm ngưỡng, khám phá nét đẹp hùng vĩ của núi rừng cũng như hòa mình vào bầu không khí trong lành của thiên nhiên bốn mùa trong một ngày.
Du lịch Núi Thần Tài
 
Và cũng tại nơi đây du khách trải nghiệm cảm giác bồng bềnh thư thái khi ngâm mình trong dòng nước ấm của suối khoáng nóng với các hình thức tắm khác nhau như tắm bùn khoáng, tắm trà, tắm cà phê ..., đặc biệt là tắm ONSEN.
Đặc biệt, sức hấp dẫn của Núi Thần Tài không chỉ ở đó, khu công viên tại đây cũng khá rộng với rất nhiều quang cảnh độc đáo, vừa hoang sơ lại vừa hiện đại cho bạn check in “sống ảo” cùng những bức hình tuyệt đẹp.
Tận hưởng một thế giới vui chơi đầy sống động
Giữa thiên nhiên hùng vĩ với những cánh rừng nguyên sinh bạt ngàn, những dòng suối khoáng đầu nguồn là tuyệt tác mà thiên nhiên ban tặng cho núi Thần Tài. Tới đây và được đắm mình vào dòng suối khoáng, cảm nhận như nguồn năng lượng được tái tạo, xua tan mọi mệt mỏi và tinh thần thư thái.
 
 
Tin đăng cùng chuyên mục