Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Trải nghiệm đạp xe du lịch Laos cycling tours

Thông tin mua bán
Mã tin
V133123
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/01/2018
Hết hạn
19/01/2019
Xem :
254
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
ntphu1995vn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Các tour du lịch vòng quanh Lào "Lao cycling tours" từ Nam đến Bắc hay Bắc về phía Nam là tuyến đường duy nhất đi qua làng địa phương, làng chài, làng dân tộc thiểu số. Nhìn phong cảnh ngoạn mục, gần gũi với những người thân thiện địa phương, phong cảnh những cánh đồng lúa miền núi, xanh mát, tận hưởng nét độc đáo tự nhiên của sông Mêkông, khám phá 4.000 đảo và du thuyền thăm Wat Phou.
 
Các tuyến đường cho các tour du lịch " Lao cycling tours"  là sự hiểu biết độc đáo về cuộc sống nông thôn của đường bị đánh, từ xa cảnh quan sắc đẹp; đường làng, xa lộ, đường núi, đường nông thôn và giao thông ít.
 
Lào tour du lịch xe đạp để biết về đất nước hàng triệu con voi. Tour du lịch vòng quanh Lào
Lào tour du lịch xe đạp để biết về đất nước hàng triệu con voi
 
Lào là quốc gia có biên giới với Thái Lan-Campuchia và Việt Nam. Đây là chuyến đi xe đạp kết hợp tốt nhất, đa quốc gia cưỡi 2 hoặc 3 quốc gia bằng cách đi qua biên giới trong khu vực Đông Dương.
 
Chúng tôi không chỉ tổ chức các tour du lịch vòng quanh Lào "Lao cycling tours"  mà còn cung cấp các tour du lịch đi xe đạp ở nhiều quốc gia Đông Dương: Việt Nam - Campuchia - Thái Lan - Myanmar và Lào.
 
 
Tour du lịch vòng quanh Lào với Tour đi xe đạp Đông Dương là công ty địa phương cung cấp dịch vụ với chi phí địa phương và thỏa thuận trực tiếp cho ngân sách của bạn.
=> Để biết thêm thông tin chi tiết về tour du lịch "Lao cycling tour" mời bạn truy cập tại đây: https://www.indochinacyclingtour.com/laos-cycling-tours/
=> Ghé thăm trang chủ của chúng tôi tại: http://https://www.indochinacyclingtour.com/
 
Tin đăng cùng chuyên mục