Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Trải nghiệm độc đáo du lịch cần giờ bằng cano tại Cần Giờ Tourist

Thông tin mua bán
Mã tin
V276182
Giá
10 VNĐ
Ngày đăng
18/06/2019
Hết hạn
17/06/2020
Xem :
222
Danh mục đăng tin
Nơi rao
H. Cần Giờ » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Tourist CanGio
Điện thoại
02866796959
Địa chỉ
Dần Xây, Đường Rừng Sác, An Thới Đông, Cần Giờ, Tp.HCM
Nội dung chi tiết

Hiện nay nhu cầu du lịch cần giờ ngày càng cao, Cần Giờ không còn là một địa điểm du lịch xa lạ nữa, vì điều này Cần Giờ Tourist đã mở ra những tour du lịch cần giờ hấp dẫn cho du khách, trong đó bạn sẽ được nếm trải sự độc đáo với tour du lịch cần giờ bằng cano vô cùng hấp dẫn.

Email: sales.cangiotourist@gmail.com   
Địa chỉ: Dần Xây, Đường Rừng Sác, An Thới Đông, Cần Giờ, Tp.HCM
Hotline: 02866796959
 
Những điểm thú vị khi tham quan rừng sác bằng tour du lịch bằng cano
 
Khu du lịch Vàm Sát đã được biết đến là Khu dự trữ sinh quyển thế giới, ở đây không chỉ có hệ động – thực vật và tài nguyên rừng ngập mặn đa dạng, phong phú mà còn có văn hóa truyền thống lịch sử lâu đời cần được bảo tồn và phát huy. Với tổng diện tích lên đến 714.000 km², Vàm Sát có rất nhiều điều lý thú để khách du lịch khám phá và để tham quan Khu du lịch sinh thái Vàm Sát thì du khách sẽ được đi bằng cano.
Sử dụng tour du lịch cần giờ bằng cano để khám phá Khu du lịch sinh thái Vàm Sát, bạn sẽ có được trải nghiệm mới là và khách tham quan vừa được cảm nhận vẻ đẹp sông nước với những cánh rừng ngập mặn bạt ngàn bao quanh, vừa được tận hưởng cảm giác mát mẻ, không khí thiên nhiên trong lành, thoáng đãng, thực sự khác biệt hoàn toàn so với cuộc sống thành thị ồn ào. Đây chính là lý do khiến ngày càng có nhiều người lựa chọn du lịch Cần Giờ để thư giãn vào mỗi dịp cuối tuần.

 

Tin đăng cùng chuyên mục