Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Trải nghiệm nhịp sống Nha Trang với những quán vỉa hè

Thông tin mua bán
Mã tin
V118266
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
25/10/2017
Hết hạn
25/10/2018
Xem :
330
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyen Thu Thuy
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Như một vài nước Châu Á khác, Việt Nam cũng chứa đựng 1 nét rất kỳ lạ đó là ẩm thực vỉa hè. Những quán ăn vỉa hè ko chỉ thể hiện một thú vui ăn uống bình dị, mộc mạc mà thỉnh thoảng đó còn là nơi có các món ăn cực ngon mà đôi khi còn ăn đứt cả những nhà hàng cao sang nữa đấy ! Đến với Nha Trang Khánh Hòa, khách du lịch cũng có thể tìm thấy các quán ăn vỉa hè cực ngon tuyệt và thu hút không chỉ người dân Nha Trang Khánh Hòa, mà cả đông đảo những khách du lịch đến thăm.

Bánh bèo chén

Địa đơn thuần chỉ : đầu con đường Ngô đến (đường vào tập hợp Suối khoáng nóng đền tháp Bà)

giờ hoạt động : chính từ 1h chiều tới 6h tối

Bánh bèo trắng muốt từng được đổ thành từng đĩa không quá lớn xinh, dù là quán vỉa tiết trời ngày hè mà vẫn đảm bảo được thẩm mĩ tuyệt đẹp mắt đối với món ăn đấy nhé ! Không các thế từng đĩa bánh không lớn cũng đã nên nhiều đủ các hình thức nhân giống mỡ hành, hành phi hoặc là tôm khô vàng óng khiến thực khách chỉ nhìn thôi cũng đã thấy vị rồi. Vì thế những cô nàng khi tới đây ăn tránh quên chụp vài hình thức ảnh check in trước đã nhé ! Nhìn đĩa bánh ấy có khác gì tại các nhà hàng cao cấp đâu nhỉ ! Không chỉ thế thì vùng đất này còn 1 điểm cộng to đùng về giá cả nữa cơ nhé ! Một khay tới 10 đĩa bánh nhưng đơn giản chỉ đã nên mức giá 10k thôi nè, siêu hợp lý phải không nào ?

sợi bún bò vỉa trưa hè

Địa đơn giản chỉ : số 30 Trần Bình Trọng (đoạn giao với lịch sử Bạch Đằng)

tiếng hoạt động : chính nhờ 11h30 sáng đến khi hết

bởi vì chính là quán vỉa hè nên nơi này chỉ có bàn ghế nhựa thô sơ hoặc là chỗ ngồi cũng khá trầm mặc, tuy nhiên bù lại thì phục vụ lại siêu nhanh nên đến bạn cũng chẳng cần phải còn chờ lâu đâu nhé ! Nồi nước lèo tại đây vẫn luôn được đặt hơn bếp lửa nên chắc chắn khi nào cũng nóng hổi, khi ăn thực khách cứ phải xuýt xoa mãi. Ngoài ra, bởi thường được biết đến chính là quán vỉa thời tiết mùa hè nên giá tại đây nhìn chung cũng khá thấp, một tô bún sợi bò đã nên mức giá thường được biết đến chính là khoảng chừng 22-25k trải qua cực kỳ đủ xương, thịt hay sụn ăn giòn giòn vô cùng khó cưỡng. Lúc tiết trời hơi se se giống hiện nay nhưng mà được nếm thử 1 tô bún bò nóng hổi cay ấm thì còn gì tuyệt với nguyên liệu chính là nữa nhỉ !

Thông tin khác: du lịch nha trang nên đi đâu làm gì | kinh nghiệm du lịch đảo khỉ nha trang | tháp bà nha trang ở đâu

Bánh canh 5k

Địa đơn giản chỉ : 42 Ngô Đức Kế

giờ hoạt động : bắt đầu chính nhờ 12h

Đây là 1 trong số các quán ăn khá có tiếng tại thành phố Nha Trang hay là đã hoạt động chính từ vô cùng lâu rồi sau đấy. Bánh canh tại đây là loại sợi to truyền thống và nước dùng đậm đà cùng chả cá làm thành bởi cá biển dai dai thơm ngọt, ăn vào miệng vô cùng. Với lịch sử mức giá 5k siêu hợp lý thì bạn cứ thỏa sức nhưng ăn tới 2,3 bát đang cứ thường được biết đến chính là quá ổn đi nhé !

Tin đăng cùng chuyên mục