Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Triệu hồi những điểm vui chơi trung thu hấp dẫn nhất Đà Nẵng năm nay

Thông tin mua bán
Mã tin
V114722
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
02/10/2017
Hết hạn
02/10/2018
Xem :
403
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
nguyen anh phuc
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Triệu hồi những điểm vui chơi trung thu hấp dẫn nhất Đà Nẵng năm nay

Một mùa trung thu nữa lại tới, đây là dịp để gia đình, bạn bè, người thân quầy quần bên nhau cùng nhau chia sr những phút giây yêu thương ngập tràn. Một chuyến đi khám phá Lịch trình tour du lịch đi Hải Phòng Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm ưu đãi nhất có lẽ đủ lý tưởng để chúng ta có thể giữ trọn những khoảnh khắc tuyệt vời bên nhau. Cũng giống như thành phố lớn khác, Đà Nẵng dịp lễ trung thu cùng sôi động lắm, rực rỡ lắm và có vô vàn các hotaj động vui chơi vô cùng thú vị đang chờ đón bạn đấy ạ. Hãy cùng tham khảo một vài gợi ý dưới đây nhé!

1. Phố đèn lồng Hùng Vương

Trung thu mà không có đèn lồng chơi lễ thì quả thật thiếu sót quá nhiều rồi đúng không các bạn. Không riêng gì phố cổ Hội An đâu nhé, ngay tại Đà Nẵng nay cũng đã có phố đèn lồng Hùng Vương với vô vàn những sắc màu linh lung của những chiếc đèn lồng đủ mọi hình thù rồi nhé. Ghé ngay một cửa tiệm nhỏ, chọn cho mình những chiếc đèn lồng nhỏ xinh để tha hồ vui chơi trung thu thôi nào.

2. Công viên Châu Á (Asia Park)

Là công viên hót nhất Đà Nẵng hiện nay, Asia Park dĩ nhiên không thể nằm ngoài danh sách những điểm đến hấp dẫn trong dịp lễ trung thu năm nay rồi. Điểm đặc biệt nhất của công viên chấu Á dịp này đó chính là những chiếc đèn lồng khổng lồ mô phỏng lại hình dáng của 10 linh vật đại diện cho 10 quốc gia tiêu biểu của châu Á. Những sắc màu lung linh từ những chiếc đèn lồng linh vật ấy sẽ thu hút hết thảy mọi sự chú ý của du khách qua đường. Ai mà nỡ lòng bỏ qua một sự kiện vô cùng tuyệt vời ấy chứ ạ. Đặc biệt hơn nữa, những chiếc đèn lồng linh vật ấy sẽ diễu hành quanh khuôn viên của công viên cùng những bản nhạc nổi tiếng, đại diện cho mỗi quốc gia khi đi ngang qua khu vực của nước đó, kèm theo là những màn nhảy múa, ca hát, sự hiện diện của chú Cuội, chị Hằng, thần thổ địa... tất cả hứa hen sẽ khuấy đạo một góc phố của Đà Nẵng đêm trung thu năm nay, bạn không thể bỏ lỡ.

Công viên châu Á rực rỡ đêm trung thu

3. TTTM Vincom Đà Nẵng

Trung thu không chỉ là dịp chúng ta chia sẻ yêu thương đối với những người thân yêu trong gia đình mà còn là dịp những tấm lonhf hảo tâm hướng về những mảnh đời còn nhiều bất hanh. Vơi mong muốn gây quỹ từ thiện để xây dựng trường học cho hơn 40.000 e nhỏ vùng cao, Quỹ Thiện Tâm của Vincom Đà Nẵng sẽ được tổ chức hoành tráng với chuỗi hoạt động vô cùng ý nghĩa để chia sẻ và kết nối yêu thương đến các em bé vùng cao còn nhiều thiếu thốn.

Với chuỗ chương trình vui chơi hấp dẫn như liên hoan phá cỗ, Chú Cuội, Chị Hằng, các bạn nhỏ đảm bảo sẽ chơi thật vui khi được bố mẹ, anh chị đưa đến Vincom chơi đấy ạ. Đặc biệt, trong dịp lễ này, du khách mua sắm tại đây sẽ được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn cùng cơ hội nhận được một phần quà Trung Thu hấp dẫn như: đèn lồng xinh xắn, túi xách trẻ trung, áo phông sành điệu.

4. Helio Center

Đã là một điểm đến không thể bỏ qua trong bất cứ chương trình Tour du lich Ha Noi Da Nang 3 ngay 2 dem gia re tron goi nào, vào dịp trung thu, Helio Center lại càng hấp dẫn khách du lịch với phong cách trang trí vô cùng bắt mắt từ ngoài đường đi cho tới lỗi vào và các điểm vui chơi.Những đợt múa lân rộn ràng cũng sẽ là một điểm nhấn quan trọng trong chuỗi hoạt động vui chơi trong dịp lễ này tại đây.

 

Múa lân tưng bừng tại Helio Center

Đại hội Lân Sư Rồng lớn nhất Đà Nẵng với chương trình biểu diễn múa lân vô cùng đặc sắc đến từ 5 đội lân có tiếng hiện nay: Vương Anh Đường, Hoàng Hảo, Tứ Cầu, Báo Ân, Tài Bảo Đường.

Sân khấu biểu diên nghệ thuật ngoài trời ở phía mặt tiền đường 2/9 có nhiều hoạt động nghệ thuật đặc sắc: nhạc cảnh múa rối, múa nghệ thuật, fash mod, hoạt cảnh rước đèn, múa lân, trò chơi nhỏ. Tất cả đều được dàn dựng công phu và bài bản chắc chắn sẽ đêm đến cho gia đình bạn một mùa trung thu tràn niềm vui và nhiều kỉ niệm.

Chương trình diễu hành bao gồm các nhân vật chú Cuội, chị Hằng, Cô tiên, chú hề... sẽ ca hát xung quanh khuôn viên Helio, tái niện thật sinh động khung cảnh đêm trăng truyền thống ở các xóm làng Việt Nam ngày xưa.

Một trung thu thật viên mãn với hành trình Tour du lịch đi Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm Từ TPHCM phải không ạ. Chắc hẳn gia đình bạn sẽ có những giây phút vui chơi thật vui vẻ và hạnh phúc bên nhau sau những tháng ngày làm việc mệt nhọc. Hãy dành cho những người bạn yêu thương nhất một trung thu thật ấp áp và vẹn tròn đến thế bạn nhé. Xem thêm tại https://www.linkedin.com/pulse/gia-tour-du-lich-da-nang-3-ngay-2-dem-tu-tphcm-tron-goi-king-travel

Tin đăng cùng chuyên mục