Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Trọn gói 4 ngày 3 đêm tới du lịch Campuchia dịp lễ 30/4

Thông tin mua bán
Mã tin
V094156
Giá
199.999 VNĐ
Ngày đăng
23/03/2017
Hết hạn
30/04/2017
Xem :
215
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
du lịch
Điện thoại
0903847068
Email
Địa chỉ
219 Pham Ngu Lao St, Pham Ngu Lao Ward, Dist 1
Nội dung chi tiết

Trọn gói 4 ngày 3 đêm tới du lịch Campuchia dịp lễ 30/4

Campuchia quốc gia được đầu tư mạnh mẽ về du lịch và đây được xem điểm du lịch rất hot trong dịp 30/4 , trong lần viếng thăm lần này quý du khách sẽ được HDV và Công ty đưa tới khám phá một điểm nằm trong chương trình và rất quan trọng đó là Chợ đêm Siem Reap là một nơi đáng ghé chân cho những người đam mê phượt và muốn tìm hiểu văn hóa của đất nước Campuchia.

Chương trình du lịch campuchia 4 ngày 3 đêm sẽ cùng HDV giới thiệu chi tiết và đi tham quan thực tế về Chợ đêm có tên gọi Angkor Night Market. Chợ này thường được mở cửa từ 4 giờ chiều tới 24 giờ đêm.

Khi đến chợ đêm Siem Reap, các mặt hàng được như khăn rằn, đồ bằng bạc, đất nung hình Angkor, trang sức,…được du khách rất ưa chuộng. Quý khách có thể tha hồ lựa chọn cho mình những món đồ lưu niệm yêu thích với giá siêu rẻ trong chuyến tour đi du lịch campuchia 4 ngày 3 đêm giá rẻ của Công ty Nam Á Châu

Đầu tiên phải kể đến các sản phẩm bằng bạc. Tại Campuchia, các sản phẩm làm từ bạc được sử dụng phổ biến trong những nghi lễ tôn giáo từ thế kỷ XI. Tuy nhiên, hiện nay, những cửa hàng chuyên bán các sản phẩm bạc nổi lên ngày càng nhiều tại Siem Reap như là một điểm nhấn trong các ngôi chợ của tỉnh này.

Chợ đêm tại Siem Reap rất sôi động, náo nhiệt, tạo nên những nét rất riêng về Campuchia trong lòng du khách. Đặc biệt, các sản phẩm được bày bán trong khu chợ này đều mang những đặc trưng của đất nước chùa tháp này

Ngoài ra, du khách sẽ được chiêm ngưỡng rất nhiều những mặt hàng thủ công mỹ nghệ tinh xảo. Chúng được người dân địa phương bán với giá vào khoảng vài đô la.

Tham khảo : tour campuchia trọn gói dịp lễ 30/4

Trong hành trình tour du lịch Campuchia trọn gói , HDV của chúng tôi sẽ đưa bạn Đến Angkor, du khách đều ngỡ ngàng trước vẻ đẹp hùng vĩ mà kỳ bí của những thành quách đền đài, vừa hoành tráng vừa tinh xảo, gợi nhớ một đế chế huy hoàng đã bị chôn vùi dưới lớp bụi thời gian.

Tour Du lịch Campuchia đi Ô tô do Nam Á Châu tổ chức vào dịp lễ 30/4-01/05/2017 sắp tới sẽ là một hành rình khó quên của du khách , khám phá những không gian cổ kính, nhưng Bayon lừng lẫy rồi say đắm những những điệu múa Apsara tất cả chỉ có trong chương trình vỏn vẹn 4 ngày của Công ty Nam Á Châu chính vì thế hãy đăng ký ngay để nhận ưu đãi tốt nhất bạn nhé.

Thông tin liên hệ

HOTLINE : 0967 67 87 97

DIa chỉ : 219 Pham Ngũ Lão, Q1, tp hồ chí minh

Xem thêm  : tour du lịch lào giá rẻ dịp lễ 30/4 - 1/5

Tin đăng cùng chuyên mục