Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Từ A - Z những kinh nghiệm du lịch lí thú Hồ Quan Sơn cho khách du lịch

Thông tin mua bán
Mã tin
V117587
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/10/2017
Hết hạn
20/10/2018
Xem :
242
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Ngô Đức Lộc
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Tông quan về du lịch Quan Sơn

Nơi đây chính là một điểm du lịch gần Hà Nội cho sinh viên vntrip.vn ngày nghỉ thuộc Mỹ Đức được rất nhiều bạn chọn lựa. Nơi đây có phong cảnh đẹp mê hồn với các ngọn núi đá vôi gần hồ, với thảm thực vật đa dạng trên mặt nước chẳng hạn sen, trang trang… Đặc biệt, trong trường hợp các bạn đi vào lúc hoa sen nở vừa có cơ hội leo chèo và dạo xung quanh hồ ngắm hồ sen xung quanh ở mặt hồ đẹp tuyệt.

Nên tham quan nơi đây tại mùa nào

Mọi người có thể tham quan nơi đây ở mọi lúc nào trong năm. Tới đây những mùa khác trừ tháng 5, 6 các bạn hoàn toàn có thể chiêm ngưỡng các thảm trang trang phủ bóng hồ rất khác lạ. Tuy nhiên Thời gian tuyệt nhất để du lịch Hồ Quan Sơn là từ giữa tháng 5 tới tầm tháng 6 lịch âm, lúc này là thời điểm nở rất lãng mạn

Hướng dẫn đi lại

Việc đến tới Hồ Quan Sơn tương đối dễ dàng, bạn có thể đi bằng xe bus hoặc du lịch Hồ Quan Sơn bằng xe máy.

Với kiến thức tham quan Hồ Quan Sơn ngon, bổ, rẻ và vui vẻ thì các bạn nên đi ô tô riêng, xuất phát tại Hà Nội đi theo đoạn Hà Đông, tới Ba La chuyển trái tới Tế Tiêu, Vân Đình.

Còn sử dụng bằng xe máy, tới thị trấn Vân Đình -> đi dọc đê -> đoạn ngã 4 ở Đại Nghĩa tiến thẳng tới đồng là đến Hồ Quan Sơn. Hoặc sử dụng xe bus, bắt bus đến đoạn Đại Nghĩa xuống xe đi xe ôm khoảng bốn kilomet thì đến khu du lịch Hồ Quan Sơn.

Du lịch hồ Quan Sơn

Tới Hồ Quan Sơn, các bạn mua vé du lịch là hai lăm nghìn, 1 thuyền chở khoảng bốn vị trí. Đi 1 vòng quanh hồ và thưởng thức khung cảnh sông nước, rừng núi tuyệt đẹp. Thuyền chở khách du lịch đi khoảng 2-3 giờ liền, nếu các bạn muốn nghỉ để vui chơi hay tham quan đền ở bên trong, bảo chủ đò sẽ đợi mọi người. Mọi người có thể kết hợp với du lịch Chùa Bối Khê

Tổng kết

Với khoảng cách năm mươi km từ HN, nơi đây có thời tiết thoáng mát và cảnh vật thiên nhiên lãng mạn được ví là “Hạ Long thu nhỏ”. Hồ Quan Sơn gần đây đang là địa điểm lí tưởng của nhiều bạn trẻ tại những nơi xung quanh về tham quan cũng thám hiểm.

Xem thêm: Khu du lịch hồ Quan Sơn địa điểm dã ngoại thú vị dịp cuối tuần

 
Tin đăng cùng chuyên mục