Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Tucson thành phố ấm áp đầy nắng của Hoa Kỳ

Thông tin mua bán
Mã tin
V068414
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/03/2016
Hết hạn
24/03/2017
Xem :
259
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
thanh tung
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Nếu bạn thích nắng và ấm áp, hãy mua vé máy bay đi Tucson giá rẻ đến với thành phố tuyệt vời này. Tucson, Arizona với hơn 350 ngày nắng mỗi năm, Tucson có là một trong những thành phố nhiều nắng nhất tại Hoa Kỳ. Là thành phố lớn thứ 32 của nước Mỹ, Tucson là một phần của sa mạc Sonoran.

 

Tất cả những gì thời tiết ấm áp khiến cho rất nhiều cơ hội để có được ngoài trời. Tucson cũng được bao quanh bởi năm dãy núi; dãy núi Rincon, dãy núi Tucson, các dãy núi Santa Catalina, dãy núi Santa Rita và dãy núi Tortolita. Sự kết hợp tạo ra một chân trời ngoạn mục trong khi cung cấp tùy chọn thực tế vô tận để đi bộ và xe đạp leo núi.

 

Salt River

 

 

Chơi trong hoặc trên Salt River Arizona là một cách tuyệt vời để bạn có thể thoải mái bơi lội hay tắm trong những con sông tự nhiên. Tùy thuộc vào điều kiện, mùa đi bè Whitewater thường chạy mùa đông qua mùa xuân trên Salt River Thượng nguồn. Tuy nhiên vào mùa xuân người ta thường chọn phương pháp cắm trại

Gần Mesa, bạn có thể mua cho mình 1 chiếc phao và thoải mái bơi bội trong sông. Không xa từ Scottsdale, bạn có thể chèo xuồng, hoặc đơn giản chỉ nằm trên mặt hồ. Hãy chắc chắn để được vào xem đại bàng hói và ngựa hoang ở nơi đây. Một dòng sông yên tĩnh, nó cũng là một nơi tuyệt vời cho một đứng lên chuyến tàu mái chèo.

 

Tombstone

 

 

Nếu bạn là một người yêu thích miền Tây hoang dã thì hãy mua vé máy bay giá rẻ đi Mỹ và tham gia một chuyến viếng thăm Tombstone giống như tham gia một chuyến đi trở lại Old West. Gọi bằng một số "Thị trấn nổi tiếng nhất của phương Tây," Tombstone, Arizona, được thành lập vào năm 1877 khi từ lây lan của cuộc đình công bạc.

Các cuộc đấu súng nổi tiếng tại OK Corral xảy ra ở Tombstone vào năm 1881. Lúc cao điểm dân số của thị trấn đã được ước tính từ 15 đến 20 nghìn người với hơn một trăm quán rượu, nhiều nhà hàng, trường học, nhà thờ và một trong những hồ bơi công cộng đầu tiên tại Arizona . (Nó vẫn được sử dụng ngày nay.) Khi khai thác mỏ bạc dừng lại trong đầu những năm 1930, dân số giảm xuống còn khoảng 150 người.

Ngày nay, Tombstone là một thị trấn dành cho khách du lịch tại hiện lại cuộc sống của lịch sử miền Tây hoang dã với các triển lãm, bảo tàng và các tour du lịch.

 

Sabino Canyon

 

 

Sabino Canyon là ở miền nam Arizona, không xa từ Tucson, và thu hút du khách cơ hội giải trí ngoài trời của nó và vẻ đẹp tự nhiên. Sabino Canyon là một phần của Rừng Quốc gia Coronado, và giải trí tại chỗ vô cùng phổ biến. Các hoạt động trong khu vực bao gồm đi bộ đường dài, cưỡi ngựa, đi xe đạp, birding, và nhiều hơn nữa. Không có truy cập cho các phương tiện cá nhân, nhưng có những tour du lịch hẻm núi trong một xe điện cho những người không thể hoặc không có thời gian để làm nhiều đi bộ đường dài.

Có khu trại, khu cắm trại, các trại RV, và cabin cho thuê gần Sabino Canyon nếu bạn quan tâm ở lại lâu hơn, nhưng Sabino Canyon là dành cho chỉ sử dụng hàng ngày. Được trên Lookout cho các loài bản địa như quái vật Gila, linh miêu, và javelinas - một con lợn giống như động vật có vú nhỏ.

 

Mỹ là một đất nước tuyệt vời để đi du lịch, và chuyến di của bạn sẽ tuyệt vời hơn với tấm vé máy bay đi mỹ giá rẻ của hàng hàng không asiana airlines. Hãy cùng chúng tôi khám phá những chân trời mới.

 

Tin đăng cùng chuyên mục