Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Vẻ đẹp Hồ Hoàn Kiếm-Trái tim thủ đô không thể bỏ qua

Thông tin mua bán
Mã tin
V104561
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/07/2017
Hết hạn
17/07/2018
Xem :
253
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
HuongLe
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Nói đến 1 nhân chứng vẫn luôn tồn tại về các triều đại kinh thành Thăng Long chúng ta nghĩ đến hồ hoàn kiếm vntrip.vn. Và ở trong tâm khảm của những thế hệ xưa vẫn vấn vương 1 cảm giác khó tả dành cho Hồ Hoàn Kiếm - chứng nhân thời đại này.

 

Hồ Hoàn Kiếm là thắng cảnh nổi tiếng là niềm tự hào của cư dân thành phố Hà Nội còn gọi là Hồ Gươm, xanh ngắt trong cả năm. Gần bờ hồ trồng rất nhiều loài hoa cũng như cây cảnh. Trên mặt hồ như chiếc gương phản chiếu những bóng cây cổ thụ, các rặng liễu rủ dịu dàng, những ngôi đền, chùa cổ kính, tháp Bút rêu phong... đã trở thành điểm đến yêu thích với khách du lịch

 

Hồ Gươm đã trải qua bao nhiêu biến động lịch sử giờ đây thường được nhắc tới như 1 đại diện của Hà Nội. Câu chuyện trả gươm của vua Lê chính là sự tích Hồ Hoàn Kiếm . Trước kia, hồ có tên gọi là Hồ Lục Thủy do nước ở hồ trong cả năm xanh rì. Ngày nay, hồ hồ được gọi cùng nhiều tên ko giống nhau thí dụ như Hồ Gươm, Hồ Hoàn Kiếm,…. nằm trong cụm di tích lịch sử với Cầu Thê Húc – Tháp Bút – Đền Ngọc Sơn cũng như trở thành 1 địa điểm du lịch nổi tiếng

 

Hình ảnh những người trung tuổi hoặc hội người già cùng nhau dạo bộ quanh bờ hồ đã trở nên quen thuộc vào mỗi buổi sáng. Tầm chiều các nụ cười vui vẻ của những gia đình đưa nhau đi chơi, những em bé tíu tít với những quả bóng bay sắc màu rực rỡ lại ấm áp giữa Hồ Hoàn Kiếm.

 

Chuyến du lịch Hà Nội có thể một ngày, hai hôm, có khi là tham quan thủ đô 4 ngày và còn dài hơn thế nữa, nhưng Hồ Hoàn Kiếm chưa từng là 1 địa điểm có thể bỏ lỡ. Hồ Hoàn Kiếm trở nên gắn bó hơn bao giờ hết cùng con người nước ta giống như 1 hình ảnh khó phai trong tim người đến thăm thủ đô hay những người dân vẫn đang ở cái đất này.

 

Xem thêm các địa điểm du lịch Hà Nội tại đây

Tin đăng cùng chuyên mục