Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Vẻ đẹp độc đáo của Vịnh Xuân Đài

Thông tin mua bán
Mã tin
V109825
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
26/08/2017
Hết hạn
26/08/2018
Xem :
284
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Hoanganh689
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Vùng đất Phú Yên trù phú cùng với núi cao biển rộng tạo nên nhiều điểm đến đẹp tới đắm say lòng người. Trong đó, đáng chú ý là khách du lịch không nên bỏ qua địa danh Vịnh Xuân Đài đẹp có tiếng cùng khung cảnh hoang sơ hữu tình.

Hình ảnh Vịnh Xuân Đài Phú Yên là 1 vịnh khiêm tốn nằm bên dưới con dốc Găng, tại xã Sông Cầu, Phú Yên, chỉ cách trung tâm thành phố Tuy Hòa hơn 40 kilomet theo hướng Bắc. Gần vịnh che chắn bởi dãy núi Cây Me phía kéo dài gần bãi biển. Bởi thế, suốt cả năm đá núi đã chống chịu sức bào mòn của sóng biển cùng gió biển mà tạo thành những phong cảnh ghềnh đá nhấp nhô hiểm trở nhưng kỳ thú, nhiều gờ đá nhấp nhô vui đùa cùng với sóng, được biết đến như là 1 điểm du lịch độc đáo thách thức các bạn trẻ tới đây với mục đích khám phá.

Related image
Toàn cảnh Vịnh Xuân Đài tươi đẹp (ảnh sưu tầm)

Bên cạnh vẻ nguyên sơ, vịnh còn vẫn còn mang vẻ đẹp kiều diễm, dịu dàng tựa như 1 bài thơ được sáng tác nhờ sóng và biển khơi, gió núi cũng như trời xanh. Phía tây dãy núi Cây Me là biển Tiên Châu xinh đẹp ấn tượng cùng nước biển xanh mát, đất đai đa dạng và khu vực quần cư đa dạng bao gồm cả động và thực vật. Từ lâu nay Xuân Đài luôn là 1 trong các vịnh biển lâu đời nhất tại Phú Yên. Hướng đông Tiên Châu chính là biển Bình Sa với dải cát trắng hoang sơ, bao bọc nhờ những hàng dương xanh tươi, gió mát rì rào, như đưa hồn chúng ta vào những giấc muộn tươi đẹp. Nhìn tổng thể Xuân Đài bình yên, nên thơ như chốn thần tiên, các cơn sóng vỗ vào bờ và lặng lẽ giữ mình, chẳng quá ồn ào, dữ dội như những khu vực bãi biển ở nơi khác.

Vịnh biển Xuân Đài luôn luôn mang một vẻ đẹp lộng lẫy như thế qua bao năm tháng nay, thế nhưng chỉ được phát hiện và bắt đầu được khai thác những hoạt động du lịch trong khoảng thời gian gần đây. Bởi vậy, Vịnh Xuân Đài vẫn còn giữ gìn nhiều những vẻ đẹp nguyên sơ vốn có nhưng kì bí, chân tình, giản dị giống như người dân vùng vịnh biển nơi đây. Vịnh biển luôn ấn tượng với vẻ đẹp dịu dàng không khác nào cô gái đôi mươi, có phần e ấp ngại ngùng mà vẫn tràn đầy tươi trẻ, tươi xanh khắp 1 vùng đất.

vinh-xuan-dai-ban-do-du-lich-phu-yen-vntrip.Png

Hoàng hôn trên Vịnh Xuân Đài đẹp thơ mộng (ảnh sưu tầm)

Vịnh Xuân Đài ấn tượng không chỉ bởi khung cảnh tự nhiên mà còn gắn liền với nó là nhiều dấu mốc sử sách vang dội một thời kì với hành trình Nam tiến tại những các triều vua chúa Việt từ xưa cùng những cuộc khai bình mở rộng bờ cõi đồng thời bảo vệ vùng đất đai về phía cực Nam tổ quốc. Hiện tại vào thời hiện đại, Vịnh Xuân Đài lại trở về với vẻ bình yên của mình, nhưng ẩn chứa chính là vô số giá trị phát triển du lịch ý nghĩa. Qua bao nhiêu thăng trầm của thời gian, hiện có lẽ đã tới thời điểm Vịnh Xuân Đài nên được phát triển với đúng khả năng sẵn có cùng với cảnh sắc có 1 không 2 này nếu so cùng các những địa điểm du lịch Phú Yên khác.

Tin đăng cùng chuyên mục