Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Vẻ đẹp kênh đào Kiel tại Đức

Thông tin mua bán
Mã tin
V083567
Giá
100.000 VNĐ
Ngày đăng
04/10/2016
Hết hạn
31/10/2019
Xem :
483
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
thienho
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Du khách mua vé máy bay đi đức không thể đi du lịch trên toàn nước và không chiêm ngưỡng mạng lưới phức tạp của các đường thủy quốc gia. 

Đầu danh sách là kênh Kiel,đucợ ví như Panama của châu Âu, một con đường thủy dài 98km do con người tạo mà bắt đầu của Đan Mạch là tuyến giao thương quan trọng của cả châu Âu, và giúp tiết kiệm một đường vận chuyển dài 460km ở Baltic.

ve may bay di duc hinh anh 1

Và trong khi hầu hết các nội địa vận chuyển ở Đức là bằng sà lan, Kiel có thể phục vụ tàu thuyền siêu tải trọng, các thế hệ mới nhất của tàu container, tàu du lịch và tàu chở dầu chỉ giống như những dĩa trái cây dưới cầu.

Ban đầu được gọi là Kaiser-Wilhelm Canal, và được nhác đến tại Đức như Nord-Ostsee Kanal,Kiel được xây dựng một phần cho mục đích quân sự. Trong những năm cuối cùng của 19 ngày kỷ quốc gia mới được thành lập đã chứng tỏ sức mạnh cơ bắp của mình, thương mại cũng như quân sự, và nó đã thấy những lợi thế khác biệt của việc có một đoạn, thông qua lãnh thổ hoàn toàn Đức, giữa biển Baltic và Biển Bắc.

ve may bay di duc hinh anh 2

Có lẽ điều kỳ lạ nhất trong tất cả về kênh đào Kiel là mang đến cho khách du lịch mua vé máy bay đi thụy sĩ một cái nhìn những con tàu lớn di chuyển bình thản trên khắp đất nước. Địa hình khá bằng phẳng xung quanh Kiel, và cho người sử dụng đường nước tự nó phần lớn là vô hình cho đến khi bạn thực sự đứng trên một cây cầu đi qua nó.

Một số cây cầu là cả một kiệt tác cho chiều cao và kỹ thuật của họ. Cầu đường sắt sắt tại Rendsburg,là một ví dụ, là dài nhất trên thế giới, và xe lửa phải lên trong một loạt các vòng ở Rendsburg kết thúc để có được đủ cao để vượt qua.

ve may bay di duc hinh anh 3

Tất cả trong tất cả, đó là một mảnh thông minh lịch sử của kỹ thuật thương mại thành công, và mẫu tốt về sự sẵn sàng của Đức để đầu tư. Ở Anh, chúng tôi đã có thể có một hoạt động tương tự để lưu các đường vòng quanh Scotland, nhưng đồng xu đã bị chèn ép và kênh đào Caledonian không được xây dựng đủ lớn, do đó, nó nhanh chóng trở thành lỗi thời cho tất cả nhưng người dùng giải trí.

Cách đi : Các kênh là phía bắc của Hamburg. Sân bay quốc tế tại Hamburg và Lübeck. Kết nối đường sắt quốc tế đến Hamburg qua Cologne từ Brussels (Thalys), trong đó kết nối với Eurostar từ London.

Xem giá vé máy bay đi pháp tại phòng vé máy bay đi mỹ khứ hồi.
Tin đăng cùng chuyên mục