Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Vé máy bay Hà Nội Sài Gòn du lịch bằng xe buýt

Thông tin mua bán
Mã tin
V161502
Giá
699.000 VNĐ
Ngày đăng
18/05/2018
Hết hạn
31/12/2018
Xem :
199
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hai Bà Trưng » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
AloTrip
Điện thoại
02438688800
Địa chỉ
Hanoi
Nội dung chi tiết

Với mong muốn tích lũy và chia sẻ lại những kinh nghiệm du lịch Sài Gòn, chinh phục các điểm đến đặc biệt ở Sài Gòn, AloTrip sẽ tiếp tục đến với bạn đọc trong nội dung du lịch Sài Gòn bằng xe buýt.

Và đầu tiên, chúng ta cần đi máy bay vào Sài Gòn, bạn có thể hỏi vé máy bay Hà Nội Sài Gòn bao nhiêu tiền của Vietjet hoặc của Jetstar tại AloTrip. Vào đến máy bay Tân Sơn Nhất, rồi tìm chỗ ngủ, hãy nói với tôi là bạn có chỗ ngủ rồi nhé. Nếu chưa có, bạn cũng có thể liên hệ với AloTrip: 0243-868-8800 (tư vấn 24/7).

Bạn có thể bắt đầu từ công viên 23/9 vì ở đây có rất nhiều xe đi khắp nơi của thành phố. Với một đứa thích ngao du khi trời đang thức giấc, tôi luôn thích chọn đi vào lúc 6h30 hoặc 7h, còn bạn, thì bạn thích 8h cũng được.

Vé máy bay Hà Nôi Sài Gòn AloTrip

Xem thêm: Có được mang chất lỏng trong hành lý ký gửi và xách tay?

Thứ nhất, từ công viên 23/9, bạn đi xe số 18 để đến cụm tham quan Nhà thờ Đức Bà (mất chừng 20 phút), đối diện là Diamond Plaza, gần cả Dinh Độc Lập và Bưu Điện Thành Phố. Trên đường đi, bạn sẽ đi qua chợ Bến Thành (đừng lo, tẹo chúng ta vẫn có thể vào đó), Thảo Cầm Viên (bạn xuống tại Đại học Nhân Văn, và đi bộ chừng 200m). Lưu ý, bạn chỉ cần vui chơi và tham quan các điểm này chừng đến 11h trưa, song bạn bắt tiếp xe 35 tại trạm Lê Duẩn- Diamond Plaza (nếu bạn đang ở Nhà Thờ Đức Bà) hoặc tại trạm Đại học Nhân Văn (nếu bạn đang ở Sở Thú). Này, bạn, nhớ phải đi xe 35 một lần, vì xe 35 được coi như bộ mặt của Sài Gòn, cảm giác như được đi xe buýt hiện đại của nước Singapore đó nha.

Lời kết

Có phải đang vui mà mất hứng, AloTrip dừng tại đây không ạ. Nhưng xin phép, đây là bài tin chia sẻ có chuẩn bị nên mình sẽ chia thành 2 phần. Và để biết thêm, bạn có thể gửi mail cho AloTrip: Nguyenthilanlinh.vcu@gmail.com (đây là mail cá nhân ạ, hihi).

Xem thêm: https://www.alotrip.vn/ve-may-bay-gia-re.

Mọi thắc mắc, bạn cần trợ giúp về vé máy bay Hà Nội Sài Gòn, bạn đừng ngần ngại nhấc máy lên gọi đến AloTrip mọi lúc mọi nơi nhé: 0243-868-8800.

Tin đăng cùng chuyên mục