Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Vé máy bay TpHCM đi Đồng Hới

Thông tin mua bán
Mã tin
V194033
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/08/2018
Hết hạn
14/08/2019
Xem :
196
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Tuyen Dong
Điện thoại
19001250
Địa chỉ
124 Minh Khai
Nội dung chi tiết

vé bay giá tốt TP.HCM đi Đồng Hới chỉ với 299.000 đồng mang tới cho du khách một chuyến bay tiết kiệm, dễ chịu và thoải mái và nhanh gọn từ TP HCM đi Quảng Bình. Một vùng đất Theo luồng thông tin có sẵn đến với khá nhiều địa danh Du Lịch nổi tiếng như: vũng chùa – đảo yến, biển Nhật Lệ, khu Đi Phượt sinh thái xanh vực quành, bờ đá nhảy, vườn thú Phong Nha – Kẻ Bàng,…Ngoài ra, nơi đây còn sở hữu một nét văn hóa nhà hàng ăn uống đa dạng với nhiều món ngon, chứng minh và khẳng định sẽ làm bạn cảm thấy say lòng. do vậy, đừng bỏ lỡ thời cơ theo dõi bảng vé của chúng tôi để nhanh tay săn ngay cho bản thân mình 1 tấm vé máy bay đi Đồng Hới với mức giá thú vị.

Đến Đồng Hới bằng phương tiện gì ?

thời nay, việc lựa chọn một phương tiện đi lại phù hợp để đi công tác làm việc, Đi Phượt hay về quê,…trở nên thuận tiện hơn bao giờ hết. Người thì chọn đi xe máy, người thì tàu lừa, hay xe khách,…Và có 1 mô hình vận tải đang rất được yêu thích vừa an toàn, nhanh chóng và lại tiết kiệm ngân sách và chi phí rất đông thời gian. có lẽ rằng đến đây ai cũng biết đó là phương tiện gì rồi phải không nào? với nhiều hành trình bay của không ít hãng hàng không Trong thời điểm này như Viejet, Jestar, Vietnam Airline có giá vé cực mềm.

vì vậy, hành trình dài vi vu đến Đồng Hới của các bạn sẽ trở nên thuận lợi & dễ dàng hơn rồi phải không nào ?

Chặng bay đó được khai phá bởi cả 3 hãng đường không với tầm 5 chuyến/ngày. trong số đó Jetstar và Vietnam Airlines mỗi hàng có một chuyến/ngày, Vietjet Air 3 chuyến/ngày. các chuyến bay cũng được trải đều vào các mốc giờ khác nhau giúp quý khách có thể dữ thế chủ động đặt được các chặng bay tương thích.

các điểm Đi Phượt hấp dẫn ở Đồng Hới

Biển Nhật Lệ

Nằm cách TT thành phố khoảng chừng 3km, biển Nhật Lệ là 1 điểm đến chọn lựa Đi Phượt mê hoặc mà bạn nhất định nên ghé thăm khi Đi Phượt đến Đồng Hới. “Biển xanh, cát trắng, cảnh quan thiên nhiên hữu tình” là tất cả những gì chúng ta cũng có thể cảm nhận được ngay khi vừa đặt chân đến bãi tắm biển Nhật Lệ. ở chỗ này, bạn sẽ được tắm biển thỏa thích, được tận hưởng bầu không khí trong lành, lạnh ngắt từ biển thổi vào hay thong dong dạo bộ trên biển khơi vào buổi sớm mai,…Chỉ nhiêu đó thôi, đã khiến bạn nôn nao muốn đến đây rồi đúng không ạ ?

bờ đá Nhảy

Chỉ riêng cái tên thôi cũng đủ khiến bạn cảm thấy tò mò và hiếu kỳ và muốn khám phá địa danh này rồi đúng không? bãi đá Nhảy đang là địa danh Đi Phượt nhiều người biết đến, lôi cuốn khá đông hành khách trong & ngoài nước đến đây mỗi năm. Sự khác biệt của các hình khối đá nhấp nhô xen kẽ nhau cộng hưởng sắc đẹp điệu đàng của biển cả, tạo nên một bức họa đồ cảnh quan tuyệt đối hoàn hảo của vạn vật thiên nhiên, khiến biết bao quý khách không khỏi trầm trồ và ngờ ngàng. Còn bạn thì sao nhỉ ? hy vọng đây sẽ là điểm dừng chân mê hoặc trong hành trình dài vi vu của bạn tại Đồng Hới nhé.

Động thiên đàng

ghé qua Đồng Hới, ngoài những bãi tắm xinh đẹp, các di tích cổ hay các khu resort hạng sang thì nơi đây nắm giữ rất đông hang động kì vỹ được vạn vật thiên nhiên ưu ái, ban Tặng Kèm cho vùng đất Quảng Bình. Một trong số ấy là Động thiên đường – được ca tụng là “ hoàng cung dưới lòng đất”. bước đi vào Động, các bạn sẽ choáng ngợp trước sắc đẹp kì vỹ của các khối măng đá, nhũ đá với khá nhiều màu sắc bùng cháy rực rỡ & nhiều hình thù rất chi là lạ mắc, sẽ là 1 tham gia trải nghiệm vô cùng mới lạ, thú vị dành cho bạn khi đặt chân đến Đồng Hới.

Ẳn gì khi đến Đi Phượt Đồng Hới?

Đến với Đồng Hới, quý khách không những thời cơ tìm hiểu và khám phá các địa điểm Đi Phượt nhiều người biết đến mà còn được dịp chiêm ngưỡng các đồ ăn ngon được chế biến vô cùng thơm ngon, bắt mắt. sẵn sàng chuẩn bị chưa nào! Hãy cùng http://vemaybaydidonghoi.net/ dạo quanh một số trong những đồ ăn nhiều người biết đến nhất định nên thử tại Đồng Hới nhé!

Bánh khoái: đây cũng là một trong món ăn dân dã, thân thuộc của người dân Đồng Hới. được thiết kế từ bột gạo, trứng, thịt hoặc mực tôm thái nhỏ & một ít bột nghệ được chế biến vô cùng cầu kì nhằm mục tiêu mang tới một món bánh dinh dưỡng & bắt mắt. do vậy, đến với Đồng Hới nhớ thử đồ ăn hấp dẫn này nhé.

Lẩu cá khoai: là một đồ ăn khá không xa lạ, được rất nhiều khách lựa chọn để thưởng thức khi Du Lịch đến đây. Sự đậm đà của nước dùng, cộng với nguyên liệu cá tươi sống tạo nên sự thơm ngon của món ăn. chúng ta cũng có thể ăn kèm với rau, bún và một chén nước chấm, tất cả tạo nên một hương vị đặc trưng cho món lẩu cá khoai nơi đây.

ngoài ra, Đồng Hới còn nhiều người biết đến với khá nhiều món thủy hải sản tươi sống như: cá đuối nướng mọi, sò điệp nướng mỡ hành, Nục gai nướng than,… và 1 số ít món ăn khác như: bánh lọc, bánh bèo, súp lươn, ốc,…Đồng Hới hứa hẹn sẽ điểm dừng chân lý tưởng cho chuyến đi vi vu của bạn.

Tin đăng cùng chuyên mục