Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Vé máy bay Tuy Hoà chỉ với 99k

Thông tin mua bán
Mã tin
V098852
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
25/05/2017
Hết hạn
25/05/2018
Xem :
265
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
nguyễn sơn
Điện thoại
0916679499
Địa chỉ
thủ đức HCM
Nội dung chi tiết

Bạn có muốn đến một nơi  không ồn ào náo nhiệt như thành phố mang tên Bác,  không cổ kính như thủ đô Hà Nội, không có những bãi biển đẹp như Nha Trang Đà Nẵng…. Nhưng tới nơi đây bạn cảm nhận được nét đẹp bình dị, một mảnh đất hồn nhiên hiếu khách như chính con người nơi đây và đó chính là thành phố Tuy Hoà. Và sau đây là thông tin hữu ích cho những ai muốn mua vé máy bay đi Tuy Hoà. Hãy cùng DULICHBAY.vn hứa hẹn những điểm đến hấp dẫn cùng với vé máy bay giá rẻ.

Sân bay Tuy Hoà tên gọi cũ là sân bay Đông Tác. 3 hãng hàng không nội địa VIETNAM_AIRLINES, JETSTAR, VIETJET đều khai thác tất cã các chuyến bay nội địa và quốc tế, trong đó có chuyến bay đến sân bay Tuy Hoà.

Tới sân bay Tuy Hoà với 2 đường bay chính sau :

+ Tp Hồ Chí Minh - Tuy Hoà.

+ Hà Nội - Tuy Hoà .

Vietjet và Jetstar luôn mang đến vé giá rẻ cho chặn bay này nhưng riêng Vietnam_airlines thì khác, hãng này khai thác chuyến bay đến Tuy Hoà nhiều nhất, tuy đưa ra giá vé cao hơn Vietjet và Jetstar nhưng lại được rất nhiều người lựa chọn vì chất lượng dịch vụ ổn định hơn, giờ bay đẹp hơn và cho phép khách hàng rủng rỉnh với 27kg hành lý. Trong đó có 20kg ký gửi và 7kg xách tay hoàn toàn được miễn phí.

Đặt vé qua hệ thống wedsite trực tuyến DULICHBAY.vn    hoặc có thể xem thông tin vé khuyến mãi của chặn bay Tuy Hoà và một số chặn bay khác rồi đặt vé tại FB www.facebook.com/dulichbay.vn

Tin đăng cùng chuyên mục