Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Vé máy bay Vietjet giá rẻ

Thông tin mua bán
Mã tin
V097966
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/05/2017
Hết hạn
17/05/2018
Xem :
282
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
nguyễn sơn
Điện thoại
0916679499
Địa chỉ
32 đường số 12, khu phố 2, phường Hiệp Binh Chánh, Q.Thủ Đức TPHCM
Nội dung chi tiết
VIETJET AIR là hãng hàng không tư nhân đầu tiên của Việt Nam,với sự ra đời của mình hãng hàng không này đã đánh dấu sự thành công và phát triển của mình với vé máy bay giá rẻ, uy tín và chất lượng. Vietjet air là sự lựa chọn hàng đầu của  hành khách khi họ có nhu cầu di chuyển bằng đường hàng không.
Là một trong những hàng hàng không quốc tế và nội địa  giá rẻ tại Việt Nam. Vietjet xây dựng mạng đường bay rộng khắp nội địa và quốc tế. Hầu hết các tỉnh thành có sân bay như TP Hồ Chí Minh, Hà Nội, Nha Trang, Đà Lạt, Hải Phòng, Đồng Hới, Chu Lai,.... đều có sự tham gia của Vietjet. Trong những năm gần đây Vietjet còn mở rộng đường bay của mình tại các sân bay quốc tế như Hong Kong, Singapore, Đài Bắc,....
Với chương trình khuyến mãi lớn nhất hiện nay " 12h rồi Vietjet thôi " là một trong những chương trình được hàng triệu khách hàng luôn trông chờ mỗi ngày với giá vé chỉ 0VNĐ, chương trình này được mở bán vào khung giờ 12h - 14h hằng ngày. Nên cứ khung giờ này các bạn thấy nghẽn mạng là chuyện thường.
Đặt vé máy bay VIETJET AIR tại hệ thống DULICHBAY.vn
DULICHBAY.vn - Đại lý vé máy bay trực tuyến cũa hãng Vietjet, Vietnam_airlinesJetstar. Với wedsite đặt vé được thiết kế đơn giản gọn gàng, giao diện thân thiện để giúp khách hàng có thể luôn luôn đặt được vé máy bay giá rẻ chỉ cần vài cái click chuột. Hoặc có thể gọi điện đến tổng đài tư vấn đặt vé giá rẻ qua hotline 0916679499 - 0916279499 và có thể đến trực tiếp văn phòng DULICHBAY đặt vé và nhận được nhiều ưu đãi.
Wedsite : www.dulichbay.vn   FB : www.facebook.com/dulichbay.vn
Tin đăng cùng chuyên mục