Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Vé máy bay đi Austin giá rẻ

Thông tin mua bán
Mã tin
V215378
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/10/2018
Hết hạn
14/10/2019
Xem :
199
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
iLink booking
Điện thoại
02838333737
Địa chỉ
589C Điện Biên Phủ, Quận 3, TP HCM
Nội dung chi tiết

Vé máy bay đi Austin giá rẻ

 

Austin thủ phủ của Bang Texas, Mỹ .   Là thành phố lớn thứ 16 của Mỹ bên bờ sông Colarado. Thiên nhiên ở Austin thêm phần hùng vĩ với ngọn núi Bonnell.

Nếu bạn chưa một lần đến nơi đây đừng ngần ngại đặt ngay cho mình một Vé máy bay đi Austin giá rẻ tại iLink Booking.

Mệnh danh là thành phố của Âm nhạc, đời sống âm nhạc tại Austin len lỏi trong từng góc phố, mỗi người dân nơi đây là một nghệ sĩ tài năng. Bạn muốn thưởng thức âm nhạc thì nên ghé qua khu phố Sixth Street ở Austin nơi nhiều thể loại nhạc khác nhau sẽ hoà quyện khiến con người bạn trở nên bay bổng.

Một trong những địa điểm là biểu tượng của thành phố nhất định phải đặt chân đến là Tòa nhà quốc hội Tiểu bang Texas hay Nhà thờ rác (Cathedral of Junk )   là nơi không thể bỏ qua.

Nhà thờ rác (Cathedral of Junk ) được tận dụng từ những nguyên vật liệu cũ tạo nên những công trình kiến trúc độc đáo ở nhà thờ này.

Chèo thuyền du ngoạn bên dòng sông Colorado hay ngắm hoàng hôn đang dần xuống trên đỉnh núi Bonnell sẽ khiến bạn thấy như mình đang sống cùng Austin, thở trong làn không khí trong lành tại Austin.

Không phồn hoa đô hội như New York cũng chẳng lộng lẫy sa hoa như Las Vegas. Austin mang đến cho bạn một góc nhìn rất khác, một làn gió mang hơi hướng thiên nhiên và những con người mộc mạc yêu âm nhạc tại nơi đây nhiều hơn.

Một tấm vé máy bay đi Austin giá rẻ hoàn toàn không có gì khó khăn với iLink Booking – Đại lý vé máy bay của hơn 300 hãng hàng không danh tiếng thế giới điều đó hoàn toàn nằm trong tay bay. Những chuyến bay đi Austin có thể đáp ứng được cho bạn với những hãng hàng không như: United Airlines, Delta Airlines ,  China Eastern Airlines  ,  Japan Airlines  ,  China Southern Airlines …..

Nếu bạn có bất cứ vấn đề gì cần tư vấn hãy liên hệ với chúng tôi tại phòng vé máy bay iLink booking.

Mọi chi tiết xin liên hệ :

iLink Booking – Phòng vé máy bay giá rẻ

Địa chỉ: 589C Điện Biên Phủ, P.1, Quận 3, TP HCM

Hotline: 028.38 33 37 37 – 028 3830 6754 – 028 3830 6755

Email: inf@ilinkbooking.com

Website: ilinkbooking.com – vemaybaydimy.biz.vn

 

Tin đăng cùng chuyên mục