Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Vé máy bay đi Đồng Hới giá rẻ nhất 2019

Thông tin mua bán
Mã tin
V257649
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
10/03/2019
Hết hạn
09/03/2020
Xem :
230
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Vé máy bay giá rẻ nhất
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Vé máy bay đi đồng hới khuyến mãi giá rẻ nhất sẽ giúp bạn có cơ hội khám phá vùng đất Quảng Bình anh dũng và những cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp. Vé máy đi Đồng Hới – Quảng Bình đang được khai thác bởi 3 hãng hàng không Vietjet Air, Jetstar và Vietnam Airlines. vé máy bay giá rẻ nhất xin chia sẻ đầy đủ những thông tin cần biết về lịch trình, giá vé máy bay đi Quảng Bình ngay dưới đây để bạn tham khảo. Khi đặt vé tại vemaybaygiarenhat.vn, bạn sẽ được các Booker nhiệt tình hướng dẫn và giúp đỡ việc săn tìm vé máy bay giá rẻ, đặt vé online, giữ chỗ,… Nhanh tay để có cơ hội đặt du lịch hấp dẫn và tiết kiệm nhất.
Chặng bay và giá vé máy bay đi Đồng Hới
Tính đến thời điểm này, có hai chặng bay phổ biến đó là từ Hà Nội đi Đồng Hới và từ Sài Gòn đi Đồng Hới với hãng hàng không khai thác và giá vé khác nhau. Cụ thể như sau:
 
– Hà Nội đi Đồng Hới: vé máy bay đi Đồng Hới từ Hà Nội được khai thác bởi 2 hãng hàng không Vietjet Air và Vietnam Airlines. Tổng số chuyến bay mỗi ngày từ 2-3 chuyến chia đều cho mỗi hãng. Vietjet Air có mức giá thấp nhất từ 99.000 đồng, trong khi đó Vietnam Airlines có giá vé khá cao từ 1.250.000 đồng. Tuy mức giá cao nhưng Vietnam Airlines lại là hãng hàng không có chất lượng dịch vụ chuyến bay hàng đầu hiện nay. Ngoài việc hạn chế bị delay không mong muốn thì khi đặt vé của VN Airlines bạn còn được miễn phí đến 20kg hành lý ký gửi.
 
– Sài Gòn (TPHCM) đi Đồng Hới: chặng bay này có đến 3 hãng hàng không khai thác với tổng số chuyến bay mỗi ngày tầm 3-4 chuyến. Vietjet Air có mức giá thấp nhất từ 99.000 đồng, Jetstar từ 270.000 đồng và Vietnam Airlines cũng khá hấp dẫn từ 599.000 đồng. Các chuyến bay được khai thác xuyên xuốt cả tuần, do vậy bạn không cần lo tình trạng hết chuyến xảy ra. Thời gian bay chặng này khoảng 1 giờ 35 phút.
 
Lưu ý: Vietjet Air và Jetstar hiện tại đang tạm ngưng hành trình Hà Nội đi Đồng Hới, Quý khách có thể chọn Vietnam Airlines thay thế với chất lượng dịch vụ tuyệt vời.
 
Lưu ý: tất cả giá vé máy bay đi Đồng Hới – Quảng Bình trên đây chưa bao gồm thuế và phí. Để biết chính xác chi tiết bạn có thể tự mình đặt tại Vietjet.net hoặc liên hệ tổng đài hỗ trợ, 028 7300 1886.
Thông tin sân bay tại Đồng Hới
Điểm hạ cánh của máy bay tại Đồng Hới chính là Cảng hàng không Đồng Hới, nằm cách trung tâm thành phố Đồng Hới về phía Bắc khoảng tầm 9km. Để di chuyển vào trung tâm Thành phố, bạn có thể lựa chọn phương tiện di chuyển bằng xe ôm, taxi. HIện tại, có rất nhiều hãng taxi uy tín sẽ đỗ ở trước sân bay, rất tiện lợi cho bạn trong việc di chuyển như Taxi Mai Linh, taxi Vinasun, Taxi Đồng Hới,.. Nếu bạn đi theo đoàn hoặc gia đình đông người thì lời khuyên là nên thuê xe đưa đón sân bay, xe du lịch để di chuyển cho thoải mái.
 
Bạn đi du lịch và muốn biết khoảng cách từ sân bay Đồng Hới đến địa điểm mình cần đi là bao nhiêu? Đồng Hới có rất nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn và khoảng cách giữa chúng cũng không gần. Khi nắm được chính xác bạn sẽ có thời gian sắp xếp lại lịch trình di chuyển một cách hợp lý nhất.
 
+ Từ sân bay Đồng Hới đến Vũng Chùa ~60km
 
+ Từ sân bay Đồng Hới đến Phong Nha Kẻ Bàng ~45km
 
+ Từ sân bay Đồng Hới đến biển Nhật lệ ~9km
 
Sơ lược về Đồng Hới
Đồng Hới hay còn gọi Động Hải là thành phố lớn nhất của tỉnh Quảng Bình. Đến với vùng đất này, du khách sẽ cơ hội khám phá động Phong Nha Kẻ Bàng được UNESCO công nhận là di sản thiên nhiên thế giới. Bên cạnh đó là những di tích lịch sử, những cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp cùng những đặc sản hấp dẫn cũng sẽ khiến hành trình khám phá của bạn thêm phần thú vị. Cùng vé máy bay khuyến mãi giá rẻ đi Đồng Hới khám phá những điều tuyệt vời của vùng đất này nhé!
 
Mua vé máy bay đi Đồng Hới khi nào thì thích hợp nhất?
Từ tháng 4 – 8 là thời điểm khá thuận lợi để du lịch ở thành phố này. Nên tránh đến đây vào mùa nước lớn, bởi thuyền du lịch sẽ không vào đây được nên không thể tham quan Động Phong Nha, động Tiên sơn, động Thiên Đường,…
 
Vườn quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng : đây có lẽ là địa điểm được mong chờ nhất của bất kỳ du khách nào khi đã sở hữu vé máy bay Đồng Hới. Cách trung tâm thành phố Đồng Hới hơn 50 km. Với chiều dài 7729 m, đây là một dải kỳ quan nằm sâu trong lòng núi, cách đỉnh núi 800 – 900 m, động có 14 hang do dòng sông ngầm dài 13.969 m hòa tan đá vôi tạo thành. Nơi đây đã được UNESCO công nhận là di sản thiên nhiên thế giới vào năm 2003.
 
Biển Nhật Lệ : nằm ngay trung tâm thành phố Đồng Hới, Nhật Lệ là bãi biển có vẻ đẹp trữ tình lãng mạn nhất trong số dải bờ biển chạy dài tỉnh Quảng Bình. Với bãi cát trắng phau và dòng nước biển trong xanh, soi thấu đáy, du khách sẽ vô cùng thích thú và cảm thấy thoải mái trước cảnh quan tuyệt đẹp này.
 
Hồ Bàu Tró : sau khi tắm biển thỏa thích ở bãi biển Nhật Lệ thì hãy đến một địa điểm rất gần đó, mang một cái tên khá độc đáo đó chính là Hồ Bàu Tró. Nhìn từ trên cao có thể thấy Hồ Bàu Tró nằm ngay bên cạnh biển Nhật Lệ, lọt thỏm giữa thành phố và được bao quanh giữa những cánh rừng cây phi lao xanh ngát xanh. Mặt nước hồ rất phẳng lặng và yên ả, khác hẳn với cuộc sống bận rộn ở trung tâm nằm bên kia cánh rừng. Nơi này rất thích hợp cho những ai muốn tĩnh tâm, thả trôi tâm hồn theo thiên nhiên, ngồi thuyền dọc theo hồ và lắng nghe tiếng chim hót, lắng nghe tiếng rừng hát. Sẽ là mộtt trải nghiệm thú vị mà bạn nên thử đấy.
 
Di tích nhà thờ Tam Tòa : Nằm ở trung tâm thành phố Đồng Hới, đây là một trong những kiến trúc cổ kính nhất của thành phố. Nhà thờ được xây dựng từ năm 1886, là địa danh được rất nhiều du khách lựa chọn khi ở Đồng Hới.
 
Chùa Đại Giác
 
Chùa Đại Giác có diện tích khoảng 8000 m2, được xây dựng rất hoành tráng và rộng lớn. Đặc biệt tại chùa có đặt một pho tượng Phật A Di Đà khổng lồ cao 9m, nặng gần 40 tấn được làm bằng đá cẩm thạch. Và đây cũng được xem là một trong những pho tượng Phật bằng đá cẩm thạch lớn nhất nước ta. Du lịch tâm linh đã trở thành một nét đặc trưng của du lịch mỗi vùng, hầu hết các địa danh du lịch nổi tiếng của nước ta đều có du lịch tâm linh. Vì thế đã đến Đồng Hới thì bạn đừng nên bỏ qua Chùa Đại Giác, hãy đến đây dâng hương hướng Phật đồng thời tham quan những nét kiến trúc, văn hóa độc đáo của vùng đất Quảng Bình nhé.
 
Chùa Đại Giác ở Đồng Hới rất uy nghi
 
Ngoài ra, sông Nhật Lệ, sông Chày – Hang Tối, biển Đá Nhảy, suối nước nóng Bang, hang Tám Cô,… cũng là những điểm đến tuyệt vời cho du khách khi đến với Đồng Hới, Quảng Bình.
 
vé máy bay đi đồng hới giá rẻ   tại vemaybaygiarenhat.vn
Bạn đang có nhu cầu đặt vé máy bay giá rẻ cho hành trình mình đi, hãy liên hệ với đội booker chuyên nghiệp của hệ thống vé máy bay giá rẻ nhất. Chỉ cần cung cấp thông tin hành trình, ngày đi, ngày về (nếu có), họ tên, số điện thoại hoặc danh sách thành viên (nếu đặt vé đoàn). Chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm sẽ giúp bạn có một chuyến bay tiết kiệm & thoải mái nhất. Săn vé máy bay giá rẻ theo tháng tích hợp công nghệ hiện đại tìm kiếm, so sánh giá vé từ các hãng hàng không lớn. Đặt vé tàu đi đồng hới dễ dàng, nhanh chóng hỗ trợ 24/7.

 

Tin đăng cùng chuyên mục