Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Vé máy bay đi Hong Kong giá rẻ tại Sài Gòn

Thông tin mua bán
Mã tin
V100604
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
10/06/2017
Hết hạn
10/06/2018
Xem :
256
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
nguyễn sơn
Điện thoại
0916679499
Địa chỉ
HCM
Nội dung chi tiết

Thời tiết ở Việt Nam dạo này khiến bạn cảm thấy không thích và bạn muốn tìm một điểm đến mới hấp dẫn hơn, mới mẻ hơn nhưng vẩn tiết kiệm được chi phí cho mình. Vậy Hong Kong thì sao nhỉ?? Đến với Hong Kong bạn sẽ có những cảm nhận vô cùng mới mẻ về một thành phố đa văn hoá với nhiều điểm du lịch hấp dẫn và củng là thiên đường của sự mua sắm. Để đặt mua vé máy bay đi Hong Kong  đơn giản bạn chỉ cần liên hệ với DULICHBAY.vn ngay bây giờ để được tư vấn giá rẻ nhất và mọi thông tin cần thiết để có thể đến Hong Kong.

Thông tin chuyến bay đến Hong Kong.

- Hành trình khai thác từ Việt Nam đến Hong Kong thì có sự tham gia của 3 hãng hàng không quốc gia VIETNAM_AIRLINES, JETSTAR, VIETJET và các hãng hàng không quốc tế như : HongKong Airlines, China Airlines, Malaysia Airlines,…Tất cã sẽ hạ cánh tại sân bay Hong Kong Intl (HKG).

- Với các chặn nay phổ biến được khai thác bởi 3 hãng hàng không quốc gia như : Tp Hồ Chí Minh/ Hà Nội/ Đà Nẵng – Hong Kong thì củng có các khuyến mãi với giá vé cực kỳ hấp dẫn như chương trình “11H giá 11K” của Jetstar và “12H giá 0Đ” của Vietjet thì những ai muốn đi Hong Kong sẽ không còn lo sợ tốn nhiều chi phí nữa.

- Đối với Vietnam_airlines tuy giá cã có hơi cao một chút so với các hãng khác nhưng chất lượng dịch vụ rất ok. Giờ bay đẹp phù hợp với mọi người, thuế phí thấp, ngoài ra còn được miễn phí ký gửi nên rất thuận lợi cho những ai thíc mua sắm và đem quà cáp theo, nên rất được mọi khách hàng ưu tiên lựa chọn Vietnam_airlines. Còn Vietjet và Jetstar nếu mua thêm hành lý ký gửi đối với chặn bay quốc tế thì giá rất cao nhưng lại có nhiều  khuyến mãi cho chuyến bay mà giá vé rẻ hơn.

Nhằm mục tiêu đưa phương tiện hàng không đến gần với người dùng hơn DULICHBAY.vn sẽ luôn cung cấp giá vé rẻ nhất cho các chặn bay quốc tế và nội địa, và chắc chắn có thể mang đến vé 0đ và 11.000đ cho khách hàng của mình. Với đội ngũ nhân viên đầy kinh nghiệm nên việc tư vấn cho khách hàng củng dể dàng theo.

Để đặt vé một cách đơn giản hãy truy cập www.DULICHBAY.vn hoặc qua FB www.facebook.com/dulichbay.vn và có thể gọi tới tổng đài qua số 0916679499 – 0916279499.

Tin đăng cùng chuyên mục